24h
Yeah1 News

Chuyện tình ông chú "tí hon" chinh phục vợ kém 26 tuổi chỉ trong 3 ngày gây sốt MXH

Thứ ba, 05/12/2023 | 19:30 (GMT+7)

Ông chú 47 tuổi tiết lộ bản thân chỉ mất 3 ngày đã có thể “cưa cẩm” được cô vợ kém 26 tuổi, viết nên một chuyện tình hạnh phúc bên nhau.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước câu chuyện của một cặp vợ chồng có hoàn cảnh vô cùng đặc biệt. Theo đó, thông qua cuộc trò chuyện với chủ kênh "Độc lạ Bình Dương", người chồng năm nay 47 tuổi, là một ông chú “tí hon” chỉ cao khoảng 1m, còn người vợ  hiện bước sang tuổi 21, cũng có khiếm khuyết ở đôi chân. Cặp đôi là đồng hương Phú Yên và cùng làm nghề bán vé số.

Chuyện tình ông chú 'tí hon' chinh phục vợ kém 26 tuổi chỉ trong 3 ngày gây sốt MXH - ảnh 1
Ảnh cưới của cặp đôi chú - cháu gây sốt mạng xã hội thời gian qua - Ảnh: Độc Lạ Bình Dương
Ảnh cưới của cặp đôi chú - cháu gây sốt mạng xã hội thời gian qua - Ảnh: Độc Lạ Bình Dương

Tiết lộ về quá trình chinh phục vợ mình, ông chú cho biết bản thân chỉ mất 3 ngày để tán tỉnh cô vợ hiện tại. Ban đầu, anh chỉ nhắn tin trò chuyện vô cùng bình thường, xưng hô chuẩn mực là "chú - cháu". Thế nhưng, khi cô vợ dần có thiện cảm với mình, người đàn ông mạnh dạn thổ lộ: "Nếu chấp nhận và có tình cảm thì xưng với nhau là "anh - em"; nếu không cứ gọi là "chú - cháu".

Sau khi nhận được tin nhắn, người vợ khá đắn đo và quyết định gác lời bày tỏ của người chồng sang một bên. "Ba ngày sau em mới trả lời lại. Em có nhắn với anh ấy là: "Nếu mà em đồng ý gọi chú là "anh" thì em có được gì không?". Sau đó, anh ấy trả lời: Nếu em đồng ý gọi là "anh" thì em sẽ có được anh, có một đám cưới và hai chúng mình còn có một đứa con. Vậy là tụi em bắt đầu đổi cách xưng hô và dần nói chuyện nhiều hơn để tìm hiểu về nhau", cô gái 21 tuổi tâm sự.

Người chồng luôn dành sự quan tâm cho cô vợ kém 26 tuổi của mình - Ảnh: Độc Lạ Bình Dương
Người chồng luôn dành sự quan tâm cho cô vợ kém 26 tuổi của mình - Ảnh: Độc Lạ Bình Dương

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng không ngần ngại chia sẻ về kỷ niệm thuở mới hẹn hò của hai vợ chồng. Ngay lần đầu tiên gặp mặt, người đàn ông đã chở cô bạn gái kém 26 tuổi đi ăn bánh kem, chính thức viết nên chuyện tình đặc biệt đáng ngưỡng mộ.

"Lúc mới quen nhau, em hỏi anh ấy thì được biết anh ấy quê ở Phú Yên, là đồng hương với em nên em dễ rung động. Em cũng xác định, người đàn ông này vừa là tình đầu cũng là tình cuối của em", cô nàng bộc bạch về quyết định của mình.

Chuyện tình của cả hai nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng - Ảnh: Độc Lạ Bình Dương
Chuyện tình của cả hai nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng - Ảnh: Độc Lạ Bình Dương

Chuyện tình này nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội vì sự chân chất và tình yêu kỳ diệu của hai vợ chồng. Có thể thấy, dù quá trình “cưa cẩm” khá chóng vánh nhưng duyên số đã thật sự kết nối hai con người có tâm hồn đồng điệu với nhau về chung một nhà, cùng xây dựng một tổ ấm hạnh phúc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục