24h
Yeah1 News

Chuyển đến nhà mới được 6 tháng thì đau ốm liên miên, cặp đôi phát hiện sự thật khó ngờ nhờ thợ sửa ống nước

Thứ tư, 29/11/2023 | 21:25 (GMT+7)

6 tháng kể từ khi chuyển đến căn hộ mới, cặp đôi mới phát hiện ra sự thật về nơi mình đang sinh sống.

Câu chuyện về một cặp đôi vừa được trang Mirror đưa tin mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, một cặp đôi đã chuyển đến căn nhà mới thuê tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc vào tháng 5 vừa qua. 

Tuy nhiên, chỉ vài tháng trôi qua, cơ thể của họ bắt đầu có những biểu hiện bất thường. Trong khi người đàn ông tên Tan liên tục bị rụng tóc, nổi mụn trên người thì cô bạn gái giấu tên của anh lại xuất hiện tình trạng ho và khó chịu ở ngực. Các vấn đề sức khỏe xuất hiện và kéo dài liên tục khiến cả hai không khỏi lo lắng. 

Cho đến mới đây, Tan nhận ra bản thân chưa thanh toán một hóa đơn tiền nước nào trong nửa năm qua mà dịch vụ vẫn không bị cắt. Sau khi kiểm tra đồng hồ nước, cặp đôi càng bối rối hơn khi nhận thấy nó vẫn đứng yên ngay cả khi họ đang mở vòi. 

Chuyển đến nhà mới được 6 tháng thì đau ốm liên miên, cặp đôi phát hiện sự thật khó ngờ nhờ thợ sửa ống nước - ảnh 1

Cặp đôi phát hiện không nhận được hóa đơn nước trong 6 tháng qua

Cặp đôi quyết định gọi thợ sửa ống nước đến để kiểm tra hệ thống nước của ngôi nhà. Lúc này, cả hai mới sửng sốt khi phát hiện ra một đường ống phụ bí ẩn được cho là nối liền ống nước nhà vệ sinh và vòi nước.

Chuyển đến nhà mới được 6 tháng thì đau ốm liên miên, cặp đôi phát hiện sự thật khó ngờ nhờ thợ sửa ống nước - ảnh 2

Cặp đôi nhờ thợ đến kiểm tra đường ống nước

Nhờ thợ sửa ống nước, họ mới biết trong suốt nửa năm qua, mình đã dùng nước từ nhà vệ sinh để uống, nấu ăn và sinh hoạt. Cũng chính điều này là nguyên nhân khiến cả hai liên tục gặp vấn đề về sức khỏe trong suốt 6 tháng qua. Ngay khi phát hiện sự việc, thợ sửa ống nước đã nhanh chóng sửa chữa đường ống cho cặp đôi.

Chuyển đến nhà mới được 6 tháng thì đau ốm liên miên, cặp đôi phát hiện sự thật khó ngờ nhờ thợ sửa ống nước - ảnh 3

Nguyên nhân gây bệnh là vì cả hai đã dùng nhầm đường ống nước trong 6 tháng qua

Sau đó, Tan lập tức yêu cầu công ty cho thuê nhà bồi thường thiệt hại cho mình số tiền 10.000 nhân dân tệ mỗi tháng (34 triệu đồng). Đáp lại, công ty cho biết người thuê nhà có thể lựa chọn sử dụng nước uống hoặc nước lấy từ giếng gần đó bằng cách điều chỉnh van. Tuy nhiên, cặp đôi khẳng định họ chưa bao giờ được thông báo về điều này trước khi chuyển đến.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục