24h
Yeah1 News

Chụp hình trung thu bị nghi không mua đèn lồng ủng hộ, cô gái bị chủ tiệm "tác động vật lý"

Thứ tư, 13/09/2023 | 09:21 (GMT+7)

Sự việc xô xát tại khu vực bán lồng đèn trung thu ở phố Hàng Mã (Hà Nội) khi một khách hàng bị chủ tiệm tác động vật lý gây tranh cãi.

Tết Trung thu sắp đến là dịp để mọi người tận hưởng không khí đoàn viên bên gia đình cũng như tạo dáng xinh đẹp trong những bức ảnh chụp. Mỗi năm cứ đến dịp trung thu, các hàng quán bán bánh trung thu, đèn lồng, đồ trang trí lại xuất hiện khắp nơi. Bên cạnh không khí lễ hội, nhiều sự việc biến tướng, không hay cũng xảy ra khiến mọi người chán ngán.

Mới đây, một sự việc ở con phố chuyên bán đèn lồng trang trí tung thu ở phố Hàng Mã (Hà Nội) khiến ai nấy đều lắc đầu ngán ngẩm. Theo đó, một cô gái cùng chồng đến khu vực này để chụp những bức ảnh lưu lại kỷ niệm trong dịp tết trung thu sắp đến.

Cô gái nảy sinh mâu thuẫn với chủ tiệm bán đèn lồng ở phố Hàng Mã (Hà Nội)
Cô gái nảy sinh mâu thuẫn với chủ tiệm bán đèn lồng ở phố Hàng Mã (Hà Nội)

Tuy nhiên, khi đang đứng trước một cửa tiệm bán đèn lồng thì cô gái bất ngờ bị chủ tiệm xô xát, đuổi đi vì cho rằng cô không mua hàng của tiệm mình nhưng lại đứng chụp ảnh trước cửa tiệm. Điều này vô tình gây cản trở công việc buôn bán của cửa hàng cũng như khiến chủ tiệm cảm thấy khó chịu.

Cô gái vô cùng bức xúc khi bị chủ tiệm không những đuổi mình bằng lời lẽ không hay mà còn có ý định "tác động vật lý". Sau khi lực lượng chức năng đến hiện trường dàn xếp thì mọi việc mới tạm lắng xuống.

Chụp hình trung thu bị nghi không mua đèn lồng ủng hộ, cô gái bị chủ tiệm 'tác động vật lý' - ảnh 2
Cô gái đính chính bản thân đã mua đèn lồng sẵn ở một cửa hàng khác và chỉ đang đi ngoài đường quay video, hoàn toàn không đụng chạm gì đến cửa hàng kia nhưng bị chủ ra tay 'tác động vật lý'
Cô gái đính chính bản thân đã mua đèn lồng sẵn ở một cửa hàng khác và chỉ đang đi ngoài đường quay video, hoàn toàn không đụng chạm gì đến cửa hàng kia nhưng bị chủ ra tay "tác động vật lý"

Sau khi về nhà, cô gái trong câu chuyện chia sẻ thực hư mọi chuyện. Cô cho biết bản thân và chồng cùng đến phố bán đèn lồng để đi dạo, vui chơi. Trước đó, cặp đôi đã mua một chiếc đèn lồng ở một cửa hàng trên con phố này. Cô gái khẳng định mình chỉ đi dạo trên đường phố, hoàn toàn không phải lấn chiếm trước cửa hàng của người chủ tiệm kia nên không có lý do gì mà họ đuổi cô đi chỗ khác.

"Mình đang đứng ở giữa đường quay video thì nghe thấy một bạn nữ nói là 'không mua hàng thì cút'. Mình khẳng định đứng giữa đường, không hề đụng chạm đến hàng trong tiệm bạn ấy mà thái độ của bạn nữ đó rất bố đời. Hai bên lời qua tiếng lại thì bạn nữ đó định xông vào đánh mình", cô gái bị chủ tiệm "tác động vật lý" ở phố Hàng Mã lên tiếng đính chính.

Cơ quan chức năng dàn xếp mọi chuyện mới kết thúc
Cơ quan chức năng dàn xếp mọi chuyện mới kết thúc

Nhiều người sử dụng mạng xã hội nảy sinh tranh cãi vì sự việc trên. Trong khi một bộ phận cho rằng cô gái sai trong câu chuyện thì phần đông lại chỉ trích thái độ không tốt của chủ cửa hàng. Việc cô gái chỉ đứng giữa đường chụp ảnh, quay video không hề ảnh hưởng đến việc bán hàng của chủ tiệm nhưng vẫn bị nhận những lời nói khó nghe:

- Sau này chắc không dám đi chụp ảnh trung thu nửa quá!

- Năm ngoái mình chụp hình ở đây cũng bị nhiều người đuổi đi lắm

- Người ta đi ngoài đường chụp hình chứ có cản trở tiệm của người kia đâu mà đánh người ta?

- Năm nào cũng có vài vụ thế này, nghe riết mà chán

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục