24h
Yeah1 News

Chủ tịch ACB tung bộ ảnh trắng đen mừng 8/3, nhan sắc tuổi U50 gây bất ngờ khi có thứ trai trẻ thèm khát

Thứ sáu, 08/03/2024 | 16:01 (GMT+7)

Chủ tịch ACB gây bất ngờ với diện mạo tuổi U50, nhan sắc trẻ trung như "lão hóa ngược" trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Năm 2023, mạng xã hội Việt Nam từng "sốt rần rần" trước tiết mục biểu diễn của chủ tịch ACB - Trần Hùng Huy với màn tạo mưa ngay trên sân khấu. Sau khoảng thời gian dài kể từ khi nổi tiếng bất ngờ, mới đây, vị chủ tịch ACB tung loạt ảnh trắng đen nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, Trần Hùng Huy viết : "Đã đẹp, giỏi, bản lĩnh nên không cần chúc nữa, năm nay chỉ chúc phân nửa thế giới kia 1 ngày thật rực rỡ, nồng nàn, ngọt ngào, hạnh phúc. Nay mình chỉ ở chế độ Đen/Trắng để làm nền thôi! Happy 8/3."

Chủ tịch ACB tung bộ ảnh trắng đen mừng 8/3, nhan sắc tuổi U50 gây bất ngờ
Chủ tịch ACB tung bộ ảnh trắng đen mừng 8/3, nhan sắc tuổi U50 gây bất ngờ
Chủ tịch ACB tung bộ ảnh trắng đen mừng 8/3, nhan sắc tuổi U50 gây bất ngờ khi có thứ trai trẻ thèm khát - ảnh 2
Chủ tịch ACB gây bất ngờ với diện mạo tuổi U50, nhan sắc trẻ trung như 'lão hóa ngược'
Chủ tịch ACB gây bất ngờ với diện mạo tuổi U50, nhan sắc trẻ trung như "lão hóa ngược"

Không chỉ vậy, những hình ảnh mới nhất của chủ tịch ACB cũng nhanh chóng gây bão dư luận vì ngoại hình "lão hóa ngược". Nhiều người bày tỏ sự khó tin đối với diện mạo trẻ trung của nam doanh nhân. Theo đó, ở thời điểm hiện tại, chủ tịch ACB đã bước sang tuổi U50, tuy nhiên nam doanh nhân vẫn bảo tồn được nhan sắc "hack tuổi" của mình. Trần Hùng HUy sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung, trong anh chỉ như một người độ tuổi 20-30.

Nụ cười tỏa nắng của chủ tịch ACB khiến hội chị em 'xiêu lòng'.
Nụ cười tỏa nắng của chủ tịch ACB khiến hội chị em "xiêu lòng".

Có thể thấy, dù đã ở độ tuổi trung niên đúng nghĩa đen nhưng Chủ tịch Trần Hùng Huy vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ, body 6 múi cuồn cuộn đầy nam tính - điều mà nhiều thanh niên trai tráng chưa chắc đã có được.  Không ít lần, anh đã chứng minh việc tuy đã chạm ngưỡng U50 nhưng vẫn được gọi tên trong hội mê trai đẹp. Ngoài vẻ ngoài bảnh bao, phong độ, nam chủ tịch có có list thành tích dài dằng dặc cùng khối tài sản chẳng phải dạng vừa.

Ở tuổi U50, Trần Hùng Huy vẫn như chàng trai 20 đầy nhiệt huyết.
Ở tuổi U50, Trần Hùng Huy vẫn như chàng trai 20 đầy nhiệt huyết.
Nhờ vào các hoạt động thể dục, thể thao mà nhìn nam doanh nhân vẫn rắn chắc như trai 30.
Nhờ vào các hoạt động thể dục, thể thao mà nhìn nam doanh nhân vẫn rắn chắc như trai 30.
Chủ tịch ACB tung bộ ảnh trắng đen mừng 8/3, nhan sắc tuổi U50 gây bất ngờ khi có thứ trai trẻ thèm khát - ảnh 7

Trước đó, Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy gây sốt khi biểu diễn ca khúc "Always Remember Us This Way" và "Cô đơn trên Sofa" trong buổi kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng. Phần biểu diễn còn rất ấn tượng với màn nhảy dưới mưa ngay trên sân khấu. Khoảnh khắc "cháy hết mình" của nam doanh nhân sau đó khuấy đảo các nền tảng mạng xã hội tạo nên "cơn sốt". Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho màn trình diễn, nhiều người cũng tò mò về đời sống cá nhân của Trần Hùng Huy. 

Chủ tịch ACB hát và nhảy trong 'mưa' từng gây bão cõi mạng năm 2023
Chủ tịch ACB hát và nhảy trong "mưa" từng gây bão cõi mạng năm 2023

Trần Hùng Huy (SN 1978) là người trẻ nhất trong dàn lãnh đạo của ACB. Anh giữ chức Chủ tịch ACB từ tháng 9/2012 khi mới 34 tuổi và đảm nhiệm vị trí này trong hơn 10 năm qua. Chủ tịch ACB tốt nghiệp cử nhân với ba chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính và kinh doanh quốc tế vào năm 2000, tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh vào năm 2002 tại Đại học Chapman, Hoa Kỳ. Năm 2011, anh nhận học vị tiến sĩ quản trị kinh doanh tại Đại học Golden Gate, Hoa Kỳ.

Ảnh đời thường của nam chủ tịch
Ảnh đời thường của nam chủ tịch

Theo đó, trong số các CEO đình đám trên giới thương trường hiện tại, Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Lý do là bởi khác với tưởng tượng rằng ai làm "tổng tài" đều vô cùng kín tiếng, Chủ tịch Trần Hùng Huy lại vô cùng thân thiện, hòa đồng. Trên trang cá nhân của mình, anh thường xuyên chia sẻ cuộc sống thường ngày cũng như những hoạt động cùng ngân hàng ACB.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục