24h
Yeah1 News

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy nhận tin vui sau khi bị bác sĩ Thịnh “réo tên”

Thứ hai, 19/06/2023 | 19:22 (GMT+7)

Sau màn vũ đạo gây sốt trên khắp MXH, mới đây, ngân hàng của Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy đã có động thái mới gây chú ý.

Trong những ngày qua, Vị Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Ngân hàng Á Châu (ACB)  đang trở thành một trong những cái tên “hot” trên mạng xã hội khi xuất hiện trên sân khấu kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng với hình ảnh vừa đàn, vừa hát lại thể hiện vũ đạo cực “cháy ”.

Chủ tịch Trần Hùng Huy đã có màn vũ đạo cực 'cháy' trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng
Chủ tịch Trần Hùng Huy đã có màn vũ đạo cực "cháy" trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng

Ngay sau khi trở thành cái tên gây sốt, Ngân hàng của Chủ tịch Trần Hùng Huy cũng có động thái mới khi muốn mua lại 10.000 tỷ trái phiếu. Theo kế hoạch, ông Trần Hùng Huy sẽ được phân phối thêm gần 17,4 triệu cổ phiếu của Ngân hàng ACB (tương ứng với tỉ lệ 15%) cùng với gần 116 tỷ đồng tiền mặt trả theo chương trình cổ tức. Số cổ tức này dự kiến sẽ được trả về tài khoản trước ngày 30/6 tới đây.

Ông Trần Hùng Huy sẽ được phân phối gần thêm 17,4 triệu cổ phiếu
Ông Trần Hùng Huy sẽ được phân phối gần thêm 17,4 triệu cổ phiếu

Với việc được nhận thêm gần 17,4 triệu cổ phiếu mới, ông Trần Hùng Huy cũng nâng tổng số cổ phiếu sở hữu lên hơn 133 triệu. Ước tính, giá trị số cổ phiếu mà Chủ tịch Trần Hùng Huy nắm giữ là khoảng 2.870 tỷ đồng. 

Trước đó, Chủ tịch Trần Hùng Huy cũng bất ngờ bị bác sĩ Thịnh “réo tên” so sánh. Cụ thể, vị bác sĩ khoa sản nổi tiếng viết trên trang cá nhân: “Chủ tịch ACB và anh, em chọn ai? Cũng ngang ngửa, nhưng anh thẳng mấy em ơi, đụng là bao có bầu luôn”.

Chủ tịch Trần Hùng Huy bị bác sĩ Thịnh 'réo tên'
Chủ tịch Trần Hùng Huy bị bác sĩ Thịnh "réo tên"

Dòng chia sẻ này của bác sĩ Cao Hữu Thịnh ngay sau khi đăng tải đã nhận về lượt tương tác khủng từ phía cộng đồng mạng. Mọi người đã bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh một số người cho rằng bác sĩ Thịnh hài hước, bắt kịp trend theo dòng sự kiện chủ tịch Trần Hùng Huy nhảy trong mưa thì một số khác lại bày tỏ sự khó chịu và cho rằng, bác sĩ Thịnh “vô duyên” khi đụng chạm đến giới tính của người khác.

Một số bình luận của cư dân mạng về bài đăng của bác sĩ Thịnh
Một số bình luận của cư dân mạng về bài đăng của bác sĩ Thịnh

Sau khi gặp phải nhiều ý kiến tranh cãi, bác sĩ Thịnh cũng đã sửa lại bài đăng thành: “Chủ tịch ACB và anh, em chọn ai? P/s: Anh rất ngưỡng mộ tài năng của bạn, không có ý đụng chạm gì đâu nhé! Chúc cả nhà mình một tuần mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng". 

Thậm chí, một số người tinh ý còn phát hiện ra rằng, bác sĩ Thịnh đã sửa lại bài đăng đến 2 lần.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục