24h
Yeah1 News

Chu Thanh Huyền khoe nhà ngập đơn, kiếm tiền tỷ nhờ doanh thu “khủng”, dân mạng trầm trồ khen “xứng đôi Quang Hải”

Thứ bảy, 17/02/2024 | 10:57 (GMT+7)

Nhờ khả năng kiếm tiền tỷ cực đỉnh từ việc bán hàng livestream, nhà Chu Thanh Huyền luôn đầy ắp đơn hàng, nhân viên đóng gói không ngừng nghỉ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền - vợ mới cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải khoe chiến tích sau những buổi livestream với lượt người xem khủng trên mạng xã hội, thu về số tiền lên tới tỷ đồng. Được biết, Chu Thanh Huyền kinh doanh các loại mỹ phẩm, cô thường xuyên đăng tải khoảnh khắc nhà mình tràn ngập các thùng hàng, nhân viên đóng gói không ngừng nghỉ.

Chu Thanh Huyền khoe nhà ngập đơn, kiếm tiền tỷ nhờ doanh thu “khủng”, dân mạng trầm trồ khen “xứng đôi Quang Hải” - ảnh 1
Ngôi nhà của nàng WAG luôn tràn ngập đơn hàng
Ngôi nhà của nàng WAG luôn tràn ngập đơn hàng

Người đẹp sinh năm 2000 đã rất siêng năng khi quay trở lại công việc kinh doanh lúc mới mùng 3 Tết. Trong khi chồng là tiền vệ Quang Hải quay lại tập luyện với câu lạc bộ Công An Hà Nội, Chu Thanh Huyền về nhà riêng của mình ở Mỹ Đình (Hà Nội) tiếp tục công việc livestream bán hàng. Chu Thanh Huyền chia sẻ những khi có Quang Hải ở nhà, cô nàng lười bán hàng hơn những ngày chồng hội ngộ cùng câu lạc bộ chủ quản. 

Các buổi livestream của Chu Thanh Huyền thu hút khán giả bởi sự đa dạng các loại mỹ phẩm. Bên cạnh đó, cô nàng cũng rất tận dụng khi bán những sản phẩm mà mình làm KOL. Vì thế, buổi livestream bán hàng nào của Chu Thanh Huyền cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhận về doanh thu cực khủng lên tới hàng tỷ đồng.

Mới đây, cô nàng không ngần ngại chia sẻ thành quả nhận được. Dù chỉ livestream hơn một tiếng đồng hồ, vợ mới cưới của Quang Hải kiếm về cho mình doanh thu 1,6 tỷ đồng cùng với gần 5000 đơn hàng đã bán ra. 

Dù chỉ livestream hơn 1 tiếng nhưng Chu Thanh Huyền đã đạt được doanh thu tiền tỷ
Dù chỉ livestream hơn 1 tiếng nhưng Chu Thanh Huyền đã đạt được doanh thu tiền tỷ

Chu Thanh Huyền được khán giả yêu mến vì sự cố gắng, tự chủ kinh tế khi còn trẻ. Cô nàng thường xuyên mua sắm các loại đồ hiệu xa xỉ, sở hữu xe ô tô sang trọng và thường xuyên đi du lịch nước ngoài. Ngoài ra, vợ Quang Hải cũng rất mạnh tay khi chi số tiền lớn đưa người chị thân thiết đi mua sắm, bay vé hạng thương gia và mua những món quà đắt tiền dành tặng cho bố mẹ ruột và bố mẹ chồng.

Trước đó, tiền vệ Quang Hải và bạn gái hot girl Chu Thanh Huyền đã làm lễ ăn hỏi vào đúng ngày đầu năm mới 1/1. Trong năm 2024, cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới.

Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2024
Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2024

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục