24h
Yeah1 News

Chú rể U70 từ Mỹ về hỏi cưới mối tình đầu 62 tuổi, cuộc hội ngộ sau 4 thập kỷ gây xúc động

Chủ nhật, 14/01/2024 | 22:12 (GMT+7)

Gặp lại mối tình đầu sau 40 năm định cư ở Mỹ, người đàn ông U70 phát hiện bà chưa lấy chồng nên đã đến dạm hỏi và tổ chức lễ cưới linh đình.

Mới đây, thông tin về hộn lễ của chú rể 65 tuổi và cô dâu 62 tuổi ở TP.HCM đã gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, câu chuyện được trang Tôi là dân Hóc Môn đăng tải, kèm theo đó là dòng chia sẻ: 

“Chúc mừng cô dâu chú rể sau gần 4 thập kỷ đã tìm lại được nhau. Cô dâu 62 tuổi ở Bình Chánh chú rể 65 tuổi người Hóc Môn. Cô dâu là tình đầu của chú rể nhưng sau này chú rể đi Mỹ, còn cô dâu vẫn ở vậy.

Thật là vui mừng khi mà sau gần 4 thập kỷ chú rể về Việt Nam vô tình gặp lại tình đầu của mình. Hôm nay chính là ngày vui của 2 cô chú đang làm tiệc tại Hóc Môn. Chúc mừng cô chú trăm năm hạnh phúc. Mùa cưới năm nay lại thêm một đôi trọn vẹn”.

Chú rể U70 từ Mỹ về hỏi cưới mối tình đầu 62 tuổi, cuộc hội ngộ sau 4 thập kỷ gây xúc động - ảnh 1
Đám cưới chú rể U70 và cô dâu 62 tuổi thu hút sự chú ý
Chú rể U70 từ Mỹ về hỏi cưới mối tình đầu 62 tuổi, cuộc hội ngộ sau 4 thập kỷ gây xúc động - ảnh 2
Cả hai là mối tình đầu hội ngộ sau 40 năm

Trong những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy đám cưới của cặp đôi vẫn được thực hiện chỉn chu với đủ các nghi thức truyền thống. Cô dâu khoác lên người bộ áo dài đỏ truyền thống, được chú rể trao đôi hoa tai trước bàn thờ tổ tiên. Cả hai không giấu được nụ cười hạnh phúc khi sánh bước bên nhau trước sự chúc phúc của gia đình hai bên. 

Chú rể U70 từ Mỹ về hỏi cưới mối tình đầu 62 tuổi, cuộc hội ngộ sau 4 thập kỷ gây xúc động - ảnh 3
Đám cưới được thực hiện chỉn chu
Chú rể U70 từ Mỹ về hỏi cưới mối tình đầu 62 tuổi, cuộc hội ngộ sau 4 thập kỷ gây xúc động - ảnh 4
Cô dâu chú rể không giấu được sự hạnh phúc

Sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được lượt chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Rất nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ từ cư dân mạng gửi đến cho cặp đôi. Nhiều người bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi cũng như gửi lời chúc phúc tốt đẹp nhất tới cô dâu và chú rể. Nhiều người cũng cho rằng chuyện tình của cặp đôi đặc biệt sẽ góp phần mở màn năm 2024 đầy hạnh phúc.  

Chú rể U70 từ Mỹ về hỏi cưới mối tình đầu 62 tuổi, cuộc hội ngộ sau 4 thập kỷ gây xúc động - ảnh 5
Cả hai nhận được nhiều sự chúc phúc
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục