24h
Yeah1 News

Chú rể nhập viện cấp cứu trước ngày cưới vì triệu chứng nguy hiểm, cô dâu làm 1 điều khiến ai cũng xúc động

Thứ tư, 22/05/2024 | 20:13 (GMT+7)

Chú rể nhập viện cấp cứu khiến đám cưới có nguy cơ bị hoãn lại. Tuy nhiên, hành động của cô dâu sau đó đã được dân mạng tấm tắc khen.

Mới đây, đoạn video về đám cưới trong bệnh viện của cô dâu Đỗ Thùy Dung (27 tuổi) và chú rể Đoàn Duy Long (25 tuổi) tại Nam Định đã được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến nhiều người không khỏi xúc động. Rất đông cư dân mạng đã gửi lời động viên sức khỏe của chú rể, vừa chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ.

Được biết, lễ cưới của Dung dự kiến được tổ chức vào ngày 31/3. Nhưng hai ngày trước đám cưới, Long đột hiện bị đau bụng dữ dội đến mức không thể đứng vững và phải nhập viện cấp cứu. 

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Dinh, Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, bệnh nhân Long có tiền sử đau dạ dày, nhập viện trong tình trạng đau dữ dội thượng vị, nghi ngờ thủng tạng. Sau khi tiến hành siêu âm và làm xét nghiệm, bệnh nhân được chẩn đoán thủng ổ loét mặt trước hành tá tràng. 

Bệnh nhân có chỉ định mổ cấp cứu ngay nếu không sẽ có thể nguy hiểm tới tính mạng. Khi biết tin, Dung đã rất lo lắng, may mắn là cuộc phẫu thuật diễn ra thuận lợi.

Chú rể nhập viện cấp cứu trước ngày cưới vì triệu chứng nguy hiểm, cô dâu làm 1 điều khiến ai cũng xúc động - ảnh 1

Chú rể nhập viện cấp cứu ngay trước đám cưới, tình trạng có thể nguy hiểm tính mạng nếu không chữa kịp thời

Do không muốn đám cưới bị hoãn lại, Dung đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới đúng ngày và trao nhẫn ngay tại giường bệnh để giúp chồng có động lực hồi phục nhanh hơn. Đúng ngày cưới, Dung đã ôm hoa cưới và nhẫn đến bên giường bệnh để tổ chức đám cưới "đặc biệt" ngay tại bệnh viện.

Chú rể nhập viện cấp cứu trước ngày cưới vì triệu chứng nguy hiểm, cô dâu làm 1 điều khiến ai cũng xúc động - ảnh 2

Cô dâu âm thầm đến bệnh viện làm lễ cưới với chú rể

Cô mặc chiếc váy trắng, cầm bó hoa, mang theo hộp nhẫn và đi thẳng vào bệnh viện. Trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và các y bác sĩ, hai vợ chồng trao nhẫn cho nhau hết sức ngọt ngào. 

Sự xuất hiện của vợ trong trang phục cô dâu tại bệnh viện khiến Long vô cùng xúc động. Long động viên vợ, xem đây là kỷ niệm đáng nhớ và thấy trân trọng tình cảm của cả hai hơn.

Chú rể nhập viện cấp cứu trước ngày cưới vì triệu chứng nguy hiểm, cô dâu làm 1 điều khiến ai cũng xúc động - ảnh 3
Chú rể nhập viện cấp cứu trước ngày cưới vì triệu chứng nguy hiểm, cô dâu làm 1 điều khiến ai cũng xúc động - ảnh 4

Khoảnh khắc cả 2 trao nhẫn cho nhau trước sự chứng kiến của mọi người gây xúc động

Sau khi video được lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội, Dung đã rất bất ngờ. Cô chia sẻ: "Tôi chỉ muốn ghi lại câu chuyện hy hữu của mình, không ngờ được nhiều người biết đến và chúc mừng".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chú rể   cô dâu   đám cưới  

Cùng chuyên mục