24h
Yeah1 News

Chú rể Đắk Lắk chạy bộ 31,12km từ 3h sáng đến nhà vợ: cô dâu thở phào khi chồng về đích

Thứ bảy, 16/09/2023 | 11:06 (GMT+7)

Màn rước dâu đặc biệt lúc 3 giờ sáng với quãng đường hơn 31km của chú rể ở Đắk Lắk khiến cô dâu cũng phải hồi hộp theo.

Câu chuyện về màn rước dâu đặc biệt này được chia sẻ trên báo Vietnamnet cách đây không lâu. Theo đó,  Anh Trần Minh Tuyên (26 tuổi, xã Ea H’đing , huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) có đam mê đặc biệt với chạy bộ.  Thời gian đầu khi theo đuổi đam mê, anh Tuyên nhiều lần chán nản, mệt mỏi do cố gắng chinh phục cung đường vượt sức. Nhưng dần dần, anh tích lũy được kinh nghiệm, biết lắng nghe cơ thể của mình hơn nên chọn những chặng đua vừa sức, đảm bảo chạy để vui khỏe.

Không chỉ vậy, niềm đam mê chạy bộ còn giúp anh Tuyên bén duyên với chị Nguyễn Ngọc Anh (26 tuổi, tỉnh Đắk Lắk). Cả hai quen biết nhau khi cùng tham gia Câu lạc bộ (CLB) Buôn Ma Thuột runners. Sau những lần chạy thể dục buổi sáng cùng nhau, cả hai trò chuyện rất hợp và tình yêu cũng đến một cách nhẹ nhàng. 

Chú rể Đắk Lắk chạy bộ 31,12km từ 3h sáng đến nhà vợ: cô dâu thở phào khi chồng về đích - ảnh 1

Nhờ niềm đam mê chạy bộ mà cặp đôi nên duyên với nhau

Tình yêu của cả hai gắn liền với những cung đường chạy bộ, những khoảnh khắc nắm tay, vòng tay hình trái tim trên đường chạy để lại nhiều ấn tượng đẹp. “Nếu không tham thi đấu thì Ngọc Anh vẫn đi theo ủng hộ tôi. May mắn nhất cuộc đời là tìm được bạn đồng hành có cùng sở thích với mình”, anh Tuyên chia sẻ.

Sau thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định kết hôn, về chung một nhà. Chính anh Tuyên đã lên kịch bản thực hiện “chặng đua quan trọng nhất cuộc đời” để hôn lễ thêm ấn tượng, đáng nhớ. 

Chú rể Đắk Lắk chạy bộ 31,12km từ 3h sáng đến nhà vợ: cô dâu thở phào khi chồng về đích - ảnh 2

Tình yêu của cả hai gắn liền với những cung đường chạy

Theo đó, anh Tuyên dự định cùng 30 thành viên của CLB Buôn Ma Thuột runners chạy bộ 31,12km rước dâu. Độ dài quãng đường cũng chính là ngày cưới 31/12/2022 của vợ chồng anh Tuyên. Sau khoảng thời gian thuyết phục, anh cũng đã nhận được cái gật đầu từ gia đình hai bên cho kế hoạch chạy bộ rước dâu của mình. 

2h sáng ngày 31/12/2022, 30 thành viên của CLB di chuyển bằng xe ô tô từ TP. Buôn Ma Thuột đến nhà anh Tuyên tại xã Ea H’đing . Đến 3h, chú rể cầm hoa rồi cùng 30 thành viên bắt đầu chạy rước dâu cự ly 31,12km.

Chú rể Đắk Lắk chạy bộ 31,12km từ 3h sáng đến nhà vợ: cô dâu thở phào khi chồng về đích - ảnh 3

Anh Tuyên quyết định chạy bộ để rước dâu

Ban đầu, anh Tuyên mặc đồ thể thao của CLB để tiện cho việc di chuyển. Chạy được 27km, anh thay đồ sơ mi trắng khi gần đến nhà cô dâu ở phường Tân Lợi (TP.Buôn Ma Thuột). Dù không được thoải mái trong bộ trang phục này, nhưng anh cố gắng hoàn thành hành trình để đem đến bất ngờ cho cô dâu.

Chứng kiến màn chạy của chú rể, người dân sống hai bên đường tập thể dục buổi sáng đã ra sức cổ vũ, hòa vào chạy chung nhóm rước dâu. Thậm chí nhiều người còn dừng lại xin chụp hình chung.

Chú rể Đắk Lắk chạy bộ 31,12km từ 3h sáng đến nhà vợ: cô dâu thở phào khi chồng về đích - ảnh 4
Chú rể Đắk Lắk chạy bộ 31,12km từ 3h sáng đến nhà vợ: cô dâu thở phào khi chồng về đích - ảnh 5

Hành trình rước dâu bắt đầu từ lúc 3h sáng

“Tôi hoàn thành đoạn đường dài 31,12km với tổng thời gian 2 giờ 50 phút. Lúc vừa đến nhà vợ, tôi rất xúc động, còn vợ vội vàng lấy khăn lau mồ hôi và ôm chầm lấy tôi. Cảm xúc lúc ấy không thể diễn tả bằng lời”, anh Tuyên kể với Vietnamnet. 

Trước quyết định chạy bộ rước dâu của chú rể, cô dâu Ngọc Anh không tránh khỏi cảm giác lo lắng. Lúc anh Tuyên chạm đích đến, cô dâu mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Dù vậy, cô vẫn thấy vui vì ngày trọng đại lại có được khoảnh khắc đáng nhớ như vậy. 

Chú rể Đắk Lắk chạy bộ 31,12km từ 3h sáng đến nhà vợ: cô dâu thở phào khi chồng về đích - ảnh 6
Chú rể Đắk Lắk chạy bộ 31,12km từ 3h sáng đến nhà vợ: cô dâu thở phào khi chồng về đích - ảnh 7

Khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày cưới của cặp đôi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   chú rể   cô dâu  

Cùng chuyên mục