24h
Yeah1 News

Chú rể bí mật nhờ bạn gái cũ làm phù dâu, cô dâu trút bỏ luôn đầm cưới tức giận bỏ về

Chủ nhật, 23/04/2023 | 09:57 (GMT+7)

Một cô dâu mới đây khi phát hiện chú rể của mình âm thầm đưa bạn gái cũ đến làm phù dâu thì đã không khỏi tức giận.

Ngày cưới vốn là ngày trọng đại trong đời người. Đặc biệt nếu là nhân vật chính như cô dâu - chú rể thì lại càng chẳng ai muốn có sơ suất hay có điều gì không vui xảy ra trong ngày cưới của mình. Thế nhưng một cô dâu tại Trung Quốc mới đây lại tức giận đến mức phải bỏ về khi phát hiện chồng mình đã bí mật mời bạn gái cũ làm phù dâu cho đám cưới.

Cô dâu tranh cãi khi chú rể đưa bạn gái cũ đến làm phù dâu.
Cô dâu tranh cãi khi chú rể đưa bạn gái cũ đến làm phù dâu.

Cụ thể, trang Sohu đưa tin, một chàng trai đã quen biết bạn gái của mình trong buổi hẹn hò giấu mặt. Cả hai đều cho rằng đối phương là người tốt, là đối tượng phù hợp để kết hôn. Rất nhanh chóng, cặp đôi tìm hiểu nhau và được gia đình đôi bên ủng hộ, quyết định đi đến hôn nhân.

Đến ngày đám cưới, cả hai vừa phải vất vả chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ, vừa phải tìm phù dâu và phù rể. Phù dâu vốn thường là bạn bè của cô dâu. Thế nhưng những bạn bè thân thiết cùng tuổi với cô dâu đều đã lập gia đình. Cô dâu khó khăn trong việc tìm phù dâu nên nhờ chú rể giúp đỡ. Chú rể nhanh chóng đồng ý. Nhưng cô dâu không hề biết rằng, người mà chú rể đưa đến sẽ khiến cô tức giận đến mức hủy cả đám cưới. 

Cụ thể, đến ngày diễn ra đám cưới, cô dâu mới tá hỏa phù dâu mà chú rể đưa đến chính là bạn gái cũ của anh. Cô tức giận, cãi nhau to với chú rể. Anh giải thích rằng đám cưới sắp diễn ra nhưng anh không thể tìm được phù dâu phù hợp. Vì vậy anh phải cầu cứu bạn gái cũ.

Chú rể bí mật nhờ bạn gái cũ làm phù dâu, cô dâu trút bỏ luôn đầm cưới tức giận bỏ về - ảnh 2
Cô dâu tức giận bỏ cả trang phục cưới và đi về trong sự ngỡ ngàng của chú rể.
Cô dâu tức giận bỏ cả trang phục cưới và đi về trong sự ngỡ ngàng của chú rể.

Mặc cô dâu của mình tức giận, chú rể vẫn cố giải thích anh và bạn gái cũ giờ đây chỉ còn là bạn bè, hoàn toàn là mối quan hệ trong sáng. Song cô dâu vẫn khó nguôi ngoai cơn giận, cô còn cởi bỏ luôn trang phục cưới đang mặc trên người và bỏ về trước sự ngỡ ngàng của chú rể. Hiện câu chuyện đau đầu này vẫn khiến nhiều netizen bàn luận sôi nổi.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục