24h
Yeah1 News

Chú rể 22 tuổi lấy vợ U40 tuyên bố xuất phát từ tình yêu đích thực, CĐM nghe xong: “Do anh muốn đi đường tắt”

Thứ năm, 28/09/2023 | 07:46 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân của cặp đôi "chênh lệch tuổi tác" với cô dâu 38 tuổi và chú rể 22 tuổi gần đây đã gây sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.

Đám cưới của một "cặp đôi với sự khác biệt về tuổi tác" vừa diễn ra đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Theo đó, một chàng trài 22 tuổi quyết định kết hôn với một phụ nữ U40 và tuyên bố rằng quyết định này xuất phát từ tình yêu chân thành. Sau khi thông tin này lan truyền trên mạng xã hội, một số người trong cộng đồng mạng đã bày tỏ ý kiến khá thú vị.

Theo đó, chú rể, một chàng trai 22 tuổi ở Trung Quốc, sau khi tốt nghiệp cấp 3, đã bắt đầu làm công việc bồi bàn tại một quán bar và từ đó, mối tình đẹp đã nảy nở với bà chủ của quán. Bởi vì gia đình luôn mong muốn anh sớm kết hôn, theo truyền thống, và nhiều người bạn cùng trang lứa tại quê hương của anh đã gia đình, anh đã phải đối mặt với áp lực về việc lập gia đình.

Chú rể 22 tuổi lấy vợ U40 tuyên bố xuất phát từ tình yêu đích thực, CĐM nghe xong: “Do anh muốn đi đường tắt” - ảnh 1

Ban đầu, chàng trai cảm thấy bản thân còn trẻ, muốn trải nghiệm cuộc sống và không muốn chấp nhận trách nhiệm kết hôn quá sớm. Vì vậy, anh quyết định rời bỏ quê hương và tìm kiếm việc làm ở thành phố, sau đó làm công việc bồi bàn tại một quán bar. Trong một năm không về nhà, anh lo sợ tránh đối diện với sự thúc đẩy của gia đình về việc kết hôn. Tuy nhiên, một năm sau đó, anh đột ngột thay đổi quyết định và thông báo cho bố mẹ rằng anh sắp kết hôn.

Bố mẹ của anh vô cùng phấn khích khi biết tin, nghĩ rằng con trai sẽ đưa về một cô con dâu trẻ trung và xinh đẹp. Tuy nhiên, khi họ cuối cùng gặp người phụ nữ mà con trai đưa về, họ ngạc nhiên và thất vọng khi thấy người đó đã gần bốn mươi tuổi và có tuổi tương đương với họ. Ban đầu, họ không thể chấp nhận ý tưởng có một người phụ nữ lớn tuổi hơn làm con dâu. Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối của bố mẹ, người con trai này đã quyết định không kết hôn với ai ngoài người phụ nữ mình yêu.

Cuối cùng, bố mẹ anh đã thỏa thuận và tổ chức lễ cưới cho con trai và người phụ nữ 38 tuổi này. Tại lễ cưới, nhiều người đã bàn tán về sự khác biệt về ngoại hình và tuổi tác giữa cô dâu và chú rể. Câu hỏi được đặt ra là liệu đây có phải là một tình yêu đích thực hay không?

Chú rể 22 tuổi lấy vợ U40 tuyên bố xuất phát từ tình yêu đích thực, CĐM nghe xong: “Do anh muốn đi đường tắt” - ảnh 2

Trước những cuộc tranh luận và sự nghi ngờ xung quanh, chính người chú rể đã lên tiếng rõ ràng: anh đã chọn kết hôn với cô dâu không vì tài sản hay lợi ích vật chất mà hoàn toàn bởi tình yêu chân thành. Dù cô dâu có tài sản và địa vị xa hoa như bà chủ nơi anh làm việc, sự gặp gỡ và kết hợp của họ là một sự trùng hợp của số phận. Chẳng có lý do gì để họ kết hôn ngoài tình yêu chân thành, ngược lại với suy đoán của mọi người. Mặc dù có chênh lệch về tuổi tác là 16 năm, nhưng đối với chàng trai, điều quan trọng nhất là tìm được một người biết quan tâm và chăm sóc anh cùng gia đình. Điều này làm anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Tuy nhiên, khi nhìn vào bức ảnh của chú rể 22 tuổi và cô dâu 38 tuổi trong buổi lễ cưới, nhiều người trên mạng không khỏi ngạc nhiên và thốt lên rằng chàng trai trông như con trai của cô dâu. Có người bày tỏ quan điểm rằng chàng trai đã "đi đường tắt," kết hôn với mục tiêu lợi ích, và không phải làm việc chăm chỉ để có được những tài sản và cuộc sống dễ dàng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chú rể  

Cùng chuyên mục