24h
Yeah1 News

Chủ quán bún đậu mắm tôm cưới luôn nữ khách hàng vì sợ bị "bóc phốt", tiết lộ cuộc sống hôn nhân như phim hài

Thứ ba, 27/02/2024 | 21:07 (GMT+7)

Đôi vợ chồng bắt đầu chuyện tình bắt đầu từ quán bún đậu mắm tôm, sau 1 năm đã có kha khá những điều không hài lòng ở đối phương.

Cách đây vài năm, khi diễn viên Mạc Văn Khoa mở quán bún đậu mắm tôm ở Cần Thơ, anh Nguyễn Duy Phước (34 tuổi) đã về đây để làm quản lý. Có lẽ anh cũng ngờ rằng quán bún đậu này lại là nơi kết nối tình yêu của anh và vợ là chị Lai Hồng Phương (28 tuổi, quê ở Cần Thơ).

Tham gia chương trình Vợ Chồng Son, Phước kể rằng một hôm, chị Phương đến mua bún đậu nhưng khi về lại quên đũa và túi rau thơm ăn kèm. Vì không nhớ là chính mình đã để quên nên Phương quay lại và phản ứng khá gay gắt.

Chủ quán bún đậu mắm tôm cưới luôn nữ khách hàng vì sợ bị 'bóc phốt', tiết lộ cuộc sống hôn nhân như phim hài - ảnh 1

Chuyện tình của cặp đôi bắt đầu từ quán bún đậu

Anh Phước nhớ lại: “Chính cô ấy để quên nhưng lại không nhớ xong lên quán làm dữ lắm. Sợ bị Phương “bóc phốt” quán nên mình phải xin số điện thoại để làm nguôi cơn giận của cô ấy trước. Mình nói Phương: “Sau này cần đặt bún đậu thì cứ gọi cho anh, anh ship tận nơi cho em”.

Dù quay lại quán làm lớn chuyện nhưng Phương lại cực kỳ ấn tượng với giọng nói nhẹ nhàng, ấm áp của Phước. Sau lần đó, cả hai giữ liên lạc, nhắn tin trò chuyện.

Chủ quán bún đậu mắm tôm cưới luôn nữ khách hàng vì sợ bị 'bóc phốt', tiết lộ cuộc sống hôn nhân như phim hài - ảnh 2

Vì sợ bị bóc phốt mà anh Phước đã chủ động làm quen với nữ khách hàng

Một thời gian sau, Phước quay trở lại TP.HCM làm việc. Trong một lần Phương từ Cần Thơ lên TP.HCM dự đám cưới bạn đã nhờ Phước đưa đón mình vì không biết đường. Đó là cơ duyên để cặp đôi gặp lại và chính thức tìm hiểu nhau. Cả hai tiến tới hôn nhân vào tháng 3/2024.

Chủ quán bún đậu mắm tôm cưới luôn nữ khách hàng vì sợ bị 'bóc phốt', tiết lộ cuộc sống hôn nhân như phim hài - ảnh 3

Cả 2 tiến đến hôn nhân nhờ mối nhân duyên đặc biệt

Khi về chung sống, cuộc sống hôn nhân của Phước và Phương trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có giận dỗi, ghen tuông nhưng cũng nhiều câu chuyện như phim hài. Phước đùa vui rằng anh sợ nhất tiếng ngáy to, nghiến răng ken két và nụ cười sằng sặc đầy ma mị của vợ.

Chủ quán bún đậu mắm tôm cưới luôn nữ khách hàng vì sợ bị 'bóc phốt', tiết lộ cuộc sống hôn nhân như phim hài - ảnh 4

Sau kết hôn, cặp đôi cũng gặp nhiều vấn đề bất đồng

Phước giải bày: “Tính vợ mình thì hay lèm bèm. Đi làm về mệt, mình còn chưa kịp thay quần áo đã bị vợ sai làm việc nhà, cằn nhằn, trách móc đủ thứ.

Vợ mình ghen kinh khủng, ghen cả trên Facebook. Cô ấy thường xuyên kiểm tra Facebook của mình. Chỉ cần thấy mình thả tim Facebook của cô gái nào là vợ lập tức tra khảo. Nhiều khi mình đang ngủ cũng bị vợ lôi dậy hỏi: “Cái này là sao? Cái này là như thế nào vậy?” khiến mình mất ngủ luôn.

Một cái nữa là vợ mình “mù đường”. Từ nhà đến chỗ làm chỉ nhớ đúng một con đường, ngày nào cũng đi đúng cái đường đấy. Đi chợ cách nhà có 500m thôi mà cô ấy cũng bị lạc, hỏi hết người nọ người kia mà vẫn không về được nhà, rồi sau phải nhờ anh công an dẫn về. Nhìn thấy vợ được anh công an dẫn về mà mình hết hồn. Mình phải mua một căn chung cư ở gần chợ, chỉ cách chợ khoảng 15-20 bước chân thôi để cô ấy đi chứ không kiểu gì cũng lạc.

Chuyện lạc đường thì thôi mình cũng cảm thông. Nhưng mình mong vợ bớt ghen, bớt lèm bèm lại”.

Chủ quán bún đậu mắm tôm cưới luôn nữ khách hàng vì sợ bị 'bóc phốt', tiết lộ cuộc sống hôn nhân như phim hài - ảnh 5

Anh Phước không khỏi khổ tâm vì vợ

Trước những lời tố của chồng, Phương tâm sự rằng khi ở nhà, cô là người giặt, ủi đồ, soạn đồ cho cả hai. Tuy nhiên, ông xã lại rất bừa bộn, chỉ mải mê chơi game khiến Phương quá bực bội mới dẫn đến cằn nhằn chồng.

Về vấn đề hay ghen, Phương kể: “Một lần khi chưa cưới, mình cầm điện thoại của chồng thì thấy anh ấy liên lạc với 2 cô người yêu cũ. Thậm chí, anh ấy còn nói với người yêu cũ là chưa có bạn gái dù ngày hôm trước anh vừa đến gặp bố mẹ mình để xin phép cho 2 đứa được yêu nhau. Đã một lần như vậy nên mình phải thường xuyên kiểm tra điện thoại của chồng”.

Chủ quán bún đậu mắm tôm cưới luôn nữ khách hàng vì sợ bị 'bóc phốt', tiết lộ cuộc sống hôn nhân như phim hài - ảnh 6

Qua những lời tố, Phương và Phước cũng hóa giải được một câu chuyện hiểu lầm khiến bao lâu nay Phương có phần ấm ức. Hiện tại, mong muốn lớn nhất của vợ chồng Phước và Phương trong năm mới là có thêm thành viên mới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục