24h
Yeah1 News

Chú chó Dúi với biểu cảm hài hước từng nổi tiếng khắp MXH toàn thế giới đã mất, nguyên nhân do đâu?

Thứ tư, 18/10/2023 | 09:18 (GMT+7)

Theo chia sẻ từ người chủ, chú chó Dúi từng nổi tiếng khắp cõi mạng đã mất, nguyên nhân là do bị rắn cắn.

Trên trang fanpage có hơn 238.000 người theo dõi của Dúi, người chủ mới đây thông báo chú chó này đã mất vào sáng 18/10. Nguyên nhân được chia sẻ là do bị rắn cắn.

"Chào mọi người! Mình là Hải Anh chủ của Dúi. Dúi bị rắn cắn mất sáng nay rồi mọi người ạ! Mình xin thay mặt Dúi chân thành cám ơn tình yêu, những món quà của các bạn với Dúi trong thời gian qua. Mình đang rất xúc động nên chỉ nói được đến đây thôi!" - Chủ thông báo Dúi đã mất.

Chú chó Dúi với biểu cảm hài hước từng nổi tiếng khắp MXH toàn thế giới đã mất, nguyên nhân do đâu? - ảnh 1

Chú chó Dúi được chủ thông báo đã mất do bị rắn cắn

Thông tin này khiến nhiều người yêu thích chú chó đáng yêu không khỏi bất ngờ và buồn bã. Dúi được yêu mến bởi sự dễ thương, có những biểu cảm hài hước. Chú chó này cũng được chủ lập cho fanpage thu hút lượt người theo dõi và tương tác lớn.

Dúi được chủ đặt cho cái tên Nguyễn Văn Dúi và còn được gọi với biệt danh Gấu Mèo. Chú chó này nổi lên từ cách đây khoảng 3 năm, theo chia sẻ người chủ mua Dúi từ một cặp vợ chồng người H'Mông ở vùng núi phía Bắc. Dúi có ngoại hình rất giống mèo, đôi tai nhọn, chính vì vậy mới được gọi là Gấu Mèo.

Chú chó Dúi với biểu cảm hài hước từng nổi tiếng khắp MXH toàn thế giới đã mất, nguyên nhân do đâu? - ảnh 2
Chú chó Dúi với biểu cảm hài hước từng nổi tiếng khắp MXH toàn thế giới đã mất, nguyên nhân do đâu? - ảnh 3

Những biểu cảm hài hước đáng yêu của Dúi khiến nhiều người thích thú

Chú chó này có màu lông xám đen, vóc dáng bụ bẫm và biểu cảm hài hước gây bão trên mạng xã hội. Rất nhiều hình ảnh của Dúi được cư dân mạng "chế" lại cực "viral" trên các diễn đàn mạng.

Theo một số thông tin, Dúi được lai giữa giống chó chân ngắn Dingo và giống chó bản địa H'Mông. Giống chó H'Mông cộc đuôi là một trong những loài chó săn cổ xưa ở miền núi phía Bắc Việt Nam, nổi tiếng với sự thông minh và khỏe mạnh, rất trung thành.

Độ nổi tiếng của Dúi không chỉ tại Việt Nam mà còn được cư dân mạng quốc tế yêu thích, nhiều trang fanpage trên thế giới cũng chia sẻ lại hình ảnh chú chó này và nhận về rất nhiều lượt tương tác. Nguyễn Văn Dúi trở thành một trong những "idol thú cưng" có lượng fan hùng hậu khắp các nước.

Chú chó Dúi với biểu cảm hài hước từng nổi tiếng khắp MXH toàn thế giới đã mất, nguyên nhân do đâu? - ảnh 4
Chú chó Dúi với biểu cảm hài hước từng nổi tiếng khắp MXH toàn thế giới đã mất, nguyên nhân do đâu? - ảnh 5
Chú chó Dúi với biểu cảm hài hước từng nổi tiếng khắp MXH toàn thế giới đã mất, nguyên nhân do đâu? - ảnh 6

Nhiều người tiếc thương khi Dúi qua đời 

Trên trang fanpage, chủ của Dúi thường xuyên đăng tải các video về cuộc sống thường ngày của chú chó cưng này, thu hút nhiều người yêu thích. Hiện tại sau khi Dúi mất, nhiều người thắc mắc liệu trang fanpage này sẽ tiếp tục hoạt động như thế nào?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục