24h
Yeah1 News

Chồng trẻ kém 9 tuổi của Lucie Nguyễn bị tố "làm màu", chi hơn 400 triệu mua quà tặng vợ mà quên mẹ ruột

Thứ hai, 23/10/2023 | 15:22 (GMT+7)

Chi số tiền gần nửa tỷ đồng để mua quà cho vợ và con gái nhân dịp 20/10, Tuấn Dương vấp phải ý kiến trái chiều khi không đả động gì đến mẹ ruột.

Theo đó vào dịp 20/10 vừa qua, Tuấn Dương - anh chồng trẻ của hotgirl Lucie Nguyễn khiến công chúng trầm trồ khi đăng tải video đi mua quà tặng vợ và con gái. Theo chia sẻ của Tuấn Dương, vợ và tiểu công chúa đầu lòng là hai người phụ nữ quan trọng nhất.

Tuấn Dương mua cho con gái Nami đôi bông tai chỉ có duy nhất một đôi tại Việt Nam giá hơn 90 triệu đồng. Và tặng Lucie Nguyễn sợi dây chuyền có giá 315 triệu đồng. Tổng giá trị những món quà mà Tuấn Dương mua tặng vợ còn là hơn 400 triệu đồng. Anh chàng chia sẻ không muốn mua gì cho bản thân, chỉ muốn sắm sửa cho vợ con.

Chồng trẻ kém 9 tuổi của Lucie Nguyễn bị tố 'làm màu', chi hơn 400 triệu mua quà tặng vợ mà quên mẹ ruột - ảnh 1

Tuấn Dương chi hơn 400 triệu đồng mua quà tặng vợ và con gái

Chia sẻ của Tuấn Dương khiến nhiều người tranh luận, khuyên anh nên để tâm thêm một người phụ nữ quan trọng không kém nữa đó là mẹ. Nhiều ý kiến bày tỏ việc Tuấn Dương yêu thương vợ con là điều đáng trân trọng, nhưng dù sao vẫn còn mẹ ruột, người đã sinh ra và nuôi nấng nên người. Chính vì vậy dịp 20/10 cũng nên tặng quà và dành lời tri ân đến mẹ.

Trước những tranh cãi, Tuấn Dương lên tiếng bày tỏ: "Đừng ai hỏi tôi mẹ là gì nhé. Mẹ là một người không ai có thể thay thế và không đặt cạnh so sánh với bất kỳ ai".

Bên cạnh quà tặng đắt tiền, Tuấn Dương còn đầu tư mua hàng trăm bông hoa hướng dương về trang trí trong vườn nhà để tạo bất ngờ cho bà xã Lucie Nguyễn ngày 20/10. Cùng với đó là tặng quà các vú em, người giúp việc đã hỗ trợ gia đình.

Chồng trẻ kém 9 tuổi của Lucie Nguyễn bị tố 'làm màu', chi hơn 400 triệu mua quà tặng vợ mà quên mẹ ruột - ảnh 2

Những tranh luận của dân mạng về việc Tuấn Dương quên mất mẹ ruột, chỉ quan tâm đến vợ và con gái

Lên tiếng khi chồng bất ngờ gây tranh cãi trên mạng xã hội, Lucie Nguyễn bày tỏ Tuấn Dương đã rất cố gắng để có thể tự tin mua những món quà tặng cho vợ con. Đồng thời khẳng định anh không yêu cô vì tiền. 

Giữa tháng 8 vừa qua, Tuấn Dương và Lucie Nguyễn hạnh phúc đón con gái đầu lòng là bé Nami chào đời. Nhan sắc đi sinh con của Lucie Nguyễn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì xinh đẹp rạng rỡ. Sau khi sinh, nàng hotgirl cũng lấy lại vóc dáng rất nhanh.

Chồng trẻ kém 9 tuổi của Lucie Nguyễn bị tố 'làm màu', chi hơn 400 triệu mua quà tặng vợ mà quên mẹ ruột - ảnh 3
Chồng trẻ kém 9 tuổi của Lucie Nguyễn bị tố 'làm màu', chi hơn 400 triệu mua quà tặng vợ mà quên mẹ ruột - ảnh 4

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương đón con gái đầu lòng chào đời cách đây 2 tháng

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương nên duyên từ chương trình hẹn hò, sau đó phát triển chuyện tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân. Đầu năm 2023, cả hai chia sẻ việc chuẩn bị đón con gái đầu lòng và làm lễ dạm ngõ. Lucie Nguyễn và Tuấn Dương đã có con và đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lucie Nguyễn   Tuấn Dương  

Cùng chuyên mục