24h
Yeah1 News

Chồng sinh nghi đòi xét nghiệm ADN với 3 đứa con rồi quyết định ly hôn, vợ “đứng không vững” phát hiện chuyện phía sau

Thứ ba, 03/10/2023 | 14:40 (GMT+7)

Chồng yêu cầu xét nghiệm ADN đối với con và tuyên bố ly hôn, vợ bất ngờ vì sự thật kinh hoàng phía sau bị che giấu.

Một câu chuyện gây xôn xao trên mạng xã hội liên quan đến một phụ nữ ở Trung Quốc, đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa khi biết được sự thật đau lòng về cuộc sống của cô sau hai năm ly hôn với chồng mình.

Dẫn tin từ Đời sống & Pháp luật, cô gái tên Thu Phân và chồng cô  tên Triệu Minh, đã có cuộc hôn nhân kéo dài suốt 12 năm. Triệu Minh là một giám đốc công ty và cuộc sống của họ trôi qua hạnh phúc bên ba đứa con: Tiểu Khải, Tiểu Âu và Tiểu Địch. Tuy nhiên, một ngày nọ, cuộc sống của họ bị xáo trộn khi chồng của Thu Phân bất ngờ nảy sinh nghi ngờ rằng ba đứa con không phải là con ruột của anh. Để làm sáng tỏ sự thật, họ quyết định tiến hành xét nghiệm ADN để kiểm tra quan hệ huyết thống. Kết quả xét nghiệm khiến Thu Phân choáng váng: không một đứa con nào có mối quan hệ huyết thống với chồng cô.

Chồng đòi xét nghiệm ADN với 3 đứa con rồi quyết định ly hôn, vợ “đứng không vững” phát hiện chuyện phía sau. Ảnh minh họa
Chồng đòi xét nghiệm ADN với 3 đứa con rồi quyết định ly hôn, vợ “đứng không vững” phát hiện chuyện phía sau. Ảnh minh họa

Đối mặt với sự thật này, Thu Phân cảm thấy lúng túng và tuyệt vọng. Cô hy vọng có thể tìm kiếm giải pháp hoặc giải thích thêm tình hình, nhưng chồng cô đã quyết định tới kết cục tồi tệ nhất, yêu cầu ly hôn ngay lập tức, không cho cô cơ hội để giải thích hay tìm kiếm lời giải khác. Sau đó, Thu Phân phải đối mặt với việc nuôi hai con trai và một con gái một mình. Cô đau đớn vì mang tiếng phụ bạc đồng thời phải "gồng mình" nuôi các con.

Trong những tháng ngày đầy thiếu vắng tình thương, con trai của Thu Phân phải đối mặt với sự chế giễu từ bạn bè cùng lớp do thiếu bố. Sự áp lực ngày càng gia tăng khiến hiệu suất học tập của cậu bé giảm dần, và điều này khiến Thu Phân lo lắng không thôi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Một ngày nọ, khi điểm số của con trai không đạt yêu cầu, cô đã tức giận và la mắng cậu bé, đẩy cậu ra khỏi nhà. Nhưng hậu quả không may chính là sự cố tai nạn giao thông, khiến con trai của cô bị thương nặng và không thể qua khỏi. Sự đau đớn tràn ngập Thu Phân, và cô rơi vào tình trạng tuyệt vọng.

Sau 2 năm ly hôn, một ngày đẹp trời, Thu Phân tình cờ chứng kiến cảnh chồng cũ đang ôm một bé gái 4 tuổi. Điều đặc biệt là đứa bé này gọi chồng cũ của cô là "bố," ngay lập tức khiến Thu Phân tỏ ra nghi ngờ. Cô âm thầm theo dõi, cô lấy một ít tóc từ đầu bé gái và từ đầu con mình để làm xét nghiệm. Kết quả bất ngờ cho thấy cả hai đứa trẻ đều có cùng một người cha, và đó chính là chồng cũ của Thu Phân.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Điều khiến Thu Phân choáng váng hơn cả là những sợi tóc mà chồng cô đã dùng cho mỗi lần xét nghiệm đều thuộc về một người khác. Tất cả mọi chuyện là do anh ta muốn chấm dứt tình cảm với vợ và từ bỏ các con nên "giở trò" để ly hôn, âm thầm tìm gia đình khác. Người phụ nữ sốc khi biết được toàn bộ sự thật mà bấy lâu nay chồng cô che giấu cô quyết định "vạch trần" sự thật trước mọi người để lấy lại công bằng sau những tổn thương bị chồng cũ gây ra.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xét nghiệm ADN   Ly hôn  

Cùng chuyên mục