24h
Yeah1 News

Chồng nói đi công tác nhưng thực chất là đi với tình nhân, bất ngờ hơn khi "tiểu tam" là bạn thân của vợ

Thứ hai, 03/07/2023 | 21:04 (GMT+7)

Vô tình thấy chiếc ô tô của chồng khi đang đi dạo, cô vợ không chỉ biết chồng nói dối chuyện đi công tác, mà còn phát hiện danh tính của tiểu tam.

Câu chuyện xảy ra tại thành phố Ôn Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vừa được chia sẻ mới đây đã khiến dân mạng xôn xao, bàn tán. Cô Vu vốn có một người bạn thân quê ở tỉnh An Huy, đến Ôn Châu để làm việc. Cả hai đã chơi với nhau nhiều năm, xem nhau không khác gì chị em ruột. 

Thường xuyên đến nhà nhau chơi nên chồng cô Vu cũng biết rõ về người bạn thân này. Nhưng thời gian gần đây, vì bận rộn với công việc riêng nên cô Vu không thường xuyên gặp gỡ người bạn này nữa.

Cho đến một hôm, trên đường đi dạo trên phố thì cô Vu bất ngờ nhìn thấy chiếc ô tô của chồng mình đang đỗ dưới một tòa nhà. Chưa kịp sốc vì phát hiện ra chuyện chồng nói dối mình phải đi công tác ở Thượng Hải, cô Vu lại càng bất ngờ hơn khi nhận ra tòa nhà này chính là nơi bạn thân của mình đang ở.

Chồng nói đi công tác nhưng thực chất là đi với tình nhân, bất ngờ hơn khi 'tiểu tam' là bạn thân của vợ - ảnh 1

Cô vợ vô tình phát hiện xe của chồng đỗ ngay dưới tòa nhà của bạn thân mình

Vài ngày trước, chồng cô Vu đã nói với vợ rằng mình phải đi công tác xa 12 ngày. Thấy vậy, chính cô Vu đã giúp chồng chuẩn bị đồ đạc, thu xếp vali lên đường. Nhưng khi nhìn thấy xe chồng đỗ tại nhà bạn thân, cô Vu dù linh cảm không hay nhưng vẫn tự trấn an bản thân rằng không phải. 

Để xác minh vụ viejc, cô Vu quyết định gọi điện cho người bạn thân để hỏi xem cô ấy đang làm gì. Dù chỉ nghe qua điện thoại, nhưng cô Vu vẫn cảm nhận được sự bất ngờ và bối rối của bạn thân khi nói chuyện với mình. Dù nói rằng bản thân đang nấu ăn ở nhà, nhưng khi nghe cô Vu bảo sẽ đến nhà mình ăn tối, người bạn thân này lập tức tắt máy.

Sau đó, cô Vu tiếp tục gọi điện cho chồng nhưng anh ta vẫn nói dối rằng mình đang làm việc ở Thượng Hải, ngày mai mới trở về. Anh chồng sau đó cũng nhanh chóng dập máy, gọi lại thì không được nữa.

Chồng nói đi công tác nhưng thực chất là đi với tình nhân, bất ngờ hơn khi 'tiểu tam' là bạn thân của vợ - ảnh 2

Sau khi gọi điện cho chồng và bạn thân để xác minh, cô Vu biết rằng mình đã bị "cắm sừng"

Cô Vu nhận ra sự thật bẽ bàng rằng chồng mình đã nói dối chuyện đi công tác. Hóa ra anh ta đã sử dụng 12 ngày phép trong năm để ở cùng tình nhân. Trớ trêu thay, "tiểu tam" không ai khác mà lại chính là bạn thân của cô Vu.

Lúc này cô Vu vô cùng tức giận, chỉ muốn xông vào tận nhà cô bạn thân để bắt gian nhưng lại bị bảo vệ tòa nhà chặn lại. Để trút giận, cô Vu liền dùng túi xách của mình để đập vào xe chồng, sau đó tiếp tục nhặt một cục gạch dưới đất lên để đập phá xe của anh ta, vừa đập vừa khóc lớn: "Đó là lỗi của tôi, tất cả là lỗi của tôi".

Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường đã can ngăn cô Vu đừng làm điều dại dột kẻo hại thân. Sự việc sau khi chia sẻ lên mạng cũng đã nhận về những bình luận trái chiều.

Chồng nói đi công tác nhưng thực chất là đi với tình nhân, bất ngờ hơn khi 'tiểu tam' là bạn thân của vợ - ảnh 3

Nhiều người cho rằng cô Vu nên bình tĩnh giải quyết, vì đập phá như thế này thật sự chỉ hại thân

Theo đó, một số người chỉ trích chồng cô Vu vì đã phản bội, còn quan hệ bất chính với bạn thân của vợ. Một số người khác thì cho rằng cô Vu không nên trút giận lên chiếc xe của chồng, bởi điều đó có thể khiến cô bị tố cáo là phá hoại tài sản của người khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngoại tình   Tiểu tam  

Cùng chuyên mục