24h
Yeah1 News

Chồng nghi ngờ vợ ngoại tình vì tiếng động lạ, ai ngờ mở cửa ra mới phát hiện sự thật bất ngờ

Thứ tư, 14/06/2023 | 15:37 (GMT+7)

Một người đàn ông vì muốn tạo bất ngờ cho vợ nên đã lặng lẽ về nhà. Không ngờ, một tiếng động lạ từ trong phòng ngủ vọng ra khiến anh ta vô cùng ngạc nhiên.

Mới đây, một người đàn ông sống tại Quảng Đông (Trung Quốc) đã trở về nhà sau chuyến công tác nước ngoài. Vì được về trước thời hạn, nên người đàn ông này muốn tạo bất ngờ cho vợ, không thông báo trước mà tự đón xe về nhà một cách lặng lẽ. Trước khi bay, người chồng cũng không quên mua quà tặng vợ với lòng nhung nhớ khôn nguôi.

Ngay khi vừa về đến nhà, anh chồng còn bật cả điện thoại để quay lại khoảnh khắc của vợ lúc ấy. Tuy nhiên không thể ngờ được, dù anh có gọi đến thế nào thì cũng không thấy vợ ra mở cửa, dù lúc đó chỉ mới hơn 9 giờ tối. Thấy thế, anh bèn tự mở khóa để vào trong, rồi rón rén bước tới phòng ngủ để xem vợ anh có ở đó không.

Nhưng một tiếng động lạ đã làm anh khựng người lại , đó là tiếng ngáy của một người đàn ông. Tâm trạng lúc ấy của người chồng như “ngồi trong đống lửa”, anh nghi ngờ vợ mình đã ngoại tình và dan díu với người khác lúc anh vắng nhà.

Hình ảnh người vợ bất ngờ khi thấy chồng hậm hực xông vào phòng ngủ
Hình ảnh người vợ bất ngờ khi thấy chồng hậm hực xông vào phòng ngủ

Nào ngờ, khi mở cửa xông vào với vẻ mặt tức giận, anh mới thấy cảnh tượng khác hoàn toàn so với suy nghĩ của anh. Người vợ thực chất chỉ ở trong phòng một mình, đang đắp mặt nạ bên cạnh chiếc điện thoại… phát tiếng ngáy ngủ của chính anh chồng.

Mọi chuyện vỡ lẽ, lúc này người đàn ông mới hiểu vợ đã âm thầm ghi âm tiếng ngáy của mình để nghe mỗi khi chồng đi công tác. Điều này giúp cô vợ khỏa lấp được nỗi nhớ nhung, vừa khiến cô đỡ sợ hơn lúc ngủ một mình. Hiểu rõ ngọn ngành, người chồng liền lao tới ôm vợ và xúc động trước tình cảm vợ dành cho anh. Anh cũng cho rằng bản thân có lỗi khi nghi ngờ vợ chỉ vì một tiếng động lạ.

Hóa ra, tiếng động lạ chính là tiếng ngáy của anh chồng được người vợ ghi lại
Hóa ra, tiếng động lạ chính là tiếng ngáy của anh chồng được người vợ ghi lại

Trước hành động đáng yêu của cô vợ, nhiều cư dân mạng đã để lại những lời bình luận tỏ vẻ thích thú. Một số khác còn cảm thấy ngưỡng mộ với người đàn ông khi có một cô vợ tình cảm và hiểu chuyện đến thế:

- Cô vợ thật đáng yêu. Chắc ở nhà ông chồng ngáy nhiều quá quen rồi, giờ đi vắng lại thấy thiếu thiếu không ngủ được nên đành phải ghi âm lại đây mà.

- Tâm trạng của người đàn ông đúng như chơi tàu lượn siêu tốc luôn. Phải ai chắc cũng vậy thôi.

- Thật ngưỡng mộ với anh chồng này khi có một cô vợ đáng yêu như thế.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục