24h
Yeah1 News

Chồng đi làm ăn xa, vợ ở nhà hẹn hò rồi làm đám cưới với 3 người đàn ông khác “cuỗm” hơn 2,2 tỷ đồng

Thứ bảy, 28/10/2023 | 16:28 (GMT+7)

Chồng bận đi làm ăn ở xa, vợ ở nhà kết hôn với ba người đàn ông khác, chiếm đoạt hơn 2,2 tỷ đồng, sự việc đang khiến dư luận xôn xao.

Dẫn tin từ VTC News, người phụ nữ họ Chu (35 tuổi), bị buộc tội lừa đảo sau khi kết hôn giả 3 lần để chiếm đoạt tổng cộng 660.000 nhân dân tệ (tương đương 2,2 tỷ đồng). Mặc dù đã có chồng và một con gái, người phụ nữ này vẫn thành công khiến 3 người đàn ông "mắc bẫy". Theo đó, vì chồng hợp pháp của Chu thường xuyên đi công tác xa nhà, điều này tạo điều kiện cho cô bí mật hẹn hò với 3 người đàn ông khác mà cô gặp tại nơi làm việc và trên mạng xã hội.

Lợi dụng việc chồng bận làm ăn, người phụ nữ làm đám cưới với 3 người đàn ông khác
Lợi dụng việc chồng bận làm ăn, người phụ nữ làm đám cưới với 3 người đàn ông khác

Để kế hoạch thuận lợi diễn ra, Chu dùng mọi biện pháp giấu kín những mối quan hệ ngoài luồng này khỏi chồng. Cô đặt cho 3 người tình bằng các biệt danh giả và hẹn hò với họ trong vài tháng trước khi đề xuất kết hôn.

Để tránh việc phải đăng ký kết hôn chính thức, Chu đã nói dối rằng ngôi nhà của cô đã quá cũ và cô phải sống độc thân để nhận tiền bồi thường từ chính phủ. Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn đề nghị tổ chức đám cưới để nhận quà và tiền mừng của khách mà không cần kết hôn chính thức.

Tại buổi tiệc cưới, mọi người từ gia đình và bạn bè của cô gái đều là diễn viên mà Chu đã thuê. Sau khi tiệc kết thúc, cô tiếp tục thuê một số người trong số họ để đến thăm gia đình chú rể nhầm tạo niềm tin. Khi ở với một trong ba người chồng hờ này, Chu nói dối 2 người còn lại rằng cô sắp được công ty cử đi công tác xa một thời gian. Ba nạn nhân đã bị lừa mất tổng cộng 660.000 nhân dân tệ.

Chồng đi làm ăn xa, vợ ở nhà hẹn hò rồi làm đám cưới với 3 người đàn ông khác “cuỗm” hơn 2,2 tỷ đồng - ảnh 2

Để kiếm thêm tiền, Chu nói với anh Trương , một trong ba người chồng không hợp pháp của cô, rằng cô đang mang thai và sắp sinh ra một cặp song sinh, một trai và một gái. Chu cho biết mình đang ở nhà của bố mẹ tại một thành phố khác. Sau đó, Chu đã gửi cho Trương một kết quả khám thai giả mạo mà cô tải từ internet.

Vì Trương muốn gặp hai đứa trẻ sau khi chúng ra đời, Chu đã thuê một diễn viên để đóng vai bác sỹ . Khi họ gặp Trương và mẹ anh ta tại bệnh viện, "bác sĩ" giả không trả lời được các câu hỏi và anh Trương nhanh chóng nhận ra có điều gì đó không đúng.

Sau khi kiểm tra lý lịch của "vợ" mình, Trương đã phát hiện ra rằng Chu đã kết hôn hợp pháp với người khác. Anh đã báo cho cảnh sát ngay lập tức. Chu bị truy tố hình sự và phải đối mặt với mức án tối thiểu là 10 năm tù vì tội lừa đảo và chiếm đoạt số tiền lớn. Sau khi biết những hành động của Chu, người chồng hợp pháp đã ly dị cô vào tháng 4/2023.

Câu chuyện này đã được báo chí Trung Quốc đăng tải gần đây và đã khiến mạng xã hội nổi sóng. Nhiều người đã bất ngờ và cho rằng Chu đã thực hiện một kế hoạch lừa đảo một cách tinh vi để cưới thêm ba người chồng nữa.

Một số phản ứng của cư dân mạng như:

"Cô ta có thể kiếm hàng tỷ đồng thông qua công việc kinh doanh tại nhà trong khi chồng chịu trách nhiệm về công việc bên ngoài.

"Đây là một trò lừa đảo đỉnh cao";

"Câu chuyện này thậm chí còn kịch tính hơn cả trong phim truyền hình";

"Cô ấy thật tài năng khi cần phải lên kế hoạch và thực hiện một kịch bản chi tiết như vậy để lừa đảo cùng lúc bốn ông chồng." 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chồng   đám cưới  

Cùng chuyên mục