24h
Yeah1 News

Chồng cũ tái hôn sau 3 năm, người phụ nữ lén tới đám cưới thì gục ngã khi biết danh tính cô dâu

Thứ bảy, 14/10/2023 | 21:39 (GMT+7)

Sau 3 năm ly hôn, người phụ nữ càng sốc hơn khi biết danh tính vợ mới của chồng cũ.

Chị Tiểu Lệ (sống ở Hồ Nam, Trung Quốc) từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nhưng có lẽ bản thân chị cũng không thể ngờ rằng, mình đã đánh mất đi hạnh phúc đó chỉ vì tin lời người ngoài một cách mù quáng, từ đó dẫn đến nghi ngờ người thân của mình. 

Theo đó, chị Tiểu Lệ có nhiều mối quan hệ xã hội với đủ kiểu bạn bè, trong đó có một người bạn học cũ đã ly hôn. Hai người thường xuyên nói chuyện với nhau, nhưng những câu chuyện chị Tiểu Lệ nghe được từ người bạn này đều mang năng lượng tiêu cực. 

Khi nói về quan điểm hôn nhân, người bạn này thường “vơ đũa cả nắm”, nói rằng đàn ông chỉ là “cái nợ đời”. Không chỉ vậy, chị ta còn cho rằng cuộc sống sau khi ly hôn rất thoải mái, đi đâu làm gì không phải báo cáo với ai khiến Tiểu Lệ dần bị ảnh hưởng. 

Thời gian trôi qua, Tiểu Lệ dần sinh ra bất mãn, cho rằng chồng thích can thiệp vào mọi việc của mình. Từ việc đi mua sắm, ăn uống cho đến ca hát với bạn bè của chị đều bị chồng đánh giá. Từ đó, mối quan hệ vợ chồng ngày càng trở nên căng thẳng, cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã.

Chồng cũ tái hôn sau 3 năm, người phụ nữ lén tới đám cưới thì gục ngã khi biết danh tính cô dâu - ảnh 1

Tin lời người bạn cũ, Tiểu Lệ dần xảy ra nhiều mâu thuẫn với chồng

Sau một thời gian kéo dài, Tiểu Lệ đệ đơn ly hôn. Người chồng cũng không thể chịu đựng được nữa nên đã ký đơn, giải thoát cho cả hai. Con chung do chồng Tiểu Lệ nuôi dưỡng, chị không cần gửi tiền cấp dưỡng. 

Tưởng ly hôn xong, Tiểu Lệ sẽ có cuộc sống tốt hơn. Nhưng thực tế mọi chuyện khác xa so với những gì chị tưởng tượng. Dù có thể thoải mái hơn trong cuộc sống, không bị ai quan tâm, can thiệp những chuyện mình làm, nhưng chị cũng không còn nhà để về nữa. Điều này khiến Tiểu Lệ không khỏi đau khổ và hối hận.

Chồng cũ tái hôn sau 3 năm, người phụ nữ lén tới đám cưới thì gục ngã khi biết danh tính cô dâu - ảnh 2

Chồng cũ tái hôn sau 3 năm ly hôn

Thời điểm này, người bạn cũ cũng tỏ ra thờ ơ, xa cách với Tiểu Lệ. Có một thời gian dài, cả hai ngừng liên lạc với nhau và cũng không bao giờ gặp lại nữa. Lúc này, cuộc sống của Tiểu Lệ dường như cũng không còn người thân, bạn bè hay những niềm vui. 

Cho đến 3 năm sau, khi nghe tin chồng cũ tái hôn, Tiểu Lệ đã lén đến hôn lễ để xem mặt cô dâu mới. Nhưng khi vừa đến nơi, chị không khỏi gục ngã khi thấy người đang khoác tay chú rể chính là người bạn học cũ của mình. 

Chồng cũ tái hôn sau 3 năm, người phụ nữ lén tới đám cưới thì gục ngã khi biết danh tính cô dâu - ảnh 3

Tiểu Lệ sốc nặng khi thấy mặt cô dâu mới của chồng cũ

Hóa ra, người đã nói với chị rằng hôn nhân như cái “lồng giam”, lại chính là người sẵn sàng lao đầu vào cái lồng ấy cùng chồng chị. Lúc này Tiểu Lệ mới hiểu những việc bạn học cũ làm mấy năm nay, hóa ra là để phá hoại cuộc hôn nhân của chị rồi từng bước tiếp cận chồng cũ của chị. Nhưng bây giờ chị nhận ra thì đã quá muộn, dù có đau khổ hay tự trách bản thân thì cũng không thể thay đổi quá khứ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   Chồng cũ   Ly hôn  

Cùng chuyên mục