24h
Yeah1 News

Chồng công khai qua lại với nhân tình, vợ vẫn cắn răng chịu đựng suốt 10 năm, lý do khiến nhiều người tranh cãi

Chủ nhật, 02/04/2023 | 20:53 (GMT+7)

Nhẫn nhịn chịu đựng suốt 10 năm dù biết chồng có nhân tình, người phụ nữ đưa ra lý do khiến ai nghe xong cũng vừa giận vừa thương.

Câu chuyện hy hữu này được chia sẻ trên trang Sohu. Một người phụ nữ họ Hoàng (56 tuổi) đã kết hôn với ông Cao được 33 năm và họ có 2 con chung. Nhưng vào đầu năm nay, người chồng đã nộp đơn ra tòa để ly hôn, còn người vợ nhất quyết không đồng ý. 

Theo như chia sẻ thì trước đây, hai vợ chồng đã cùng nhau mở một quán nước, may mắn là việc kinh doanh thuận lợi nên kinh tế gia đình cũng ngày càng đủ đầy hơn. Vì tin tưởng nên người vợ đã giao việc kinh doanh cho chồng còn cô ở nhà chăm 2 con. 

Tưởng chừng như cuộc sống gia đình sẽ ngày càng trở nên hạnh phúc, êm đẹp. Nhưng vào 10 năm trước, ông Cao dần ít mang tiền về cho vợ hơn, đồng thời xuất hiện tin đồn ông đã có người phụ nữ khác bên ngoài. Trước những lời bàn tán, cô Hoàng đã hỏi thử, không ngờ người chồng đã thẳng thắn thừa nhận chuyện này và còn tiết lộ ông có một đứa con với nhân tình. 

Chồng công khai qua lại với nhân tình, vợ vẫn cắn răng chịu đựng suốt 10 năm, lý do khiến nhiều người tranh cãi - ảnh 1

Sau nhiều năm bên nhau, người chồng thú nhận mình có nhân tình và muốn ly hôn

Nghe lời thú nhận từ chồng, cô Hoàng không khỏi tức giận và cả hai đã cãi nhau rất lớn tiếng. Vì quá mệt mỏi nên ông Cao đã dọn ra ở riêng với nhân tình và con trai mà không màng đến cảm xúc của người vợ ở nhà. Thậm chí, ông còn đổ lỗi do vợ nống tính, thường xuyên cằn nhằn nên khiến công chán ngán, vì thế nên mới đi tìm người phụ nữ khác.  

 Thậm chí, ông Cao còn cho rằng việc đàn ông có người phụ nữ bên ngoài là điều dễ hiểu. Việc có con với nhân tình là ngoài ý muốn nhưng ông muốn thực hiện trách nhiệm với con thay vì chối bỏ đứa trẻ vô tội. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người phẫn nộ là trong 10 năm qua, ông Cao lại rất thờ ơ với 2 đứa con gái của mình. 

Trong khi người chồng gây phẫn nộ vì có nhân tình, thì người vợ lại khiến mọi người phải khó hiểu vì không chịu ly hôn. Suốt 10 năm qua, cô vẫn cắn răng chịu đựng, "ngậm bồ hòn làm ngọt" mà không ly hôn. Vì thương cho mẹ nên 2 cô con gái chung đã khuyên cô nên ly hôn bố nhưng bà cũng mặc kệ. 

Theo người vợ, cô có 3 lý do để không muốn ly hôn chồng. Đầu tiên, bà Hoàng cho rằng nếu mình đồng ý ly hôn, chồng và nhân tình sẽ được sống thoải mái. Cả hai còn được hưởng lợi thành quả mà mình đã góp công gầy dựng suốt nhiều năm. Thứ hai là bà muốn còn ràng buộc về mặt pháp lý và mạnh tay xài tiền của chồng. Thứ ba, nếu ly hôn thì bà sợ bị chồng đuổi ra khỏi nhà và không được chia đồng nào từ tài sản của ông ấy. 

Chồng công khai qua lại với nhân tình, vợ vẫn cắn răng chịu đựng suốt 10 năm, lý do khiến nhiều người tranh cãi - ảnh 2

Người vợ chia sẻ lý do khiến mình chấp nhận nhẫn nhịn suốt 10 năm qua

Suy nghĩ của người vợ khiến nhiều người nghe xong đều thấy vừa giận vừa thương. Vì suốt 10 năm qua, bà đã giao quyền quản lý cho chồng và lùi về chăm sóc 2 con nên kinh tế phỉ phụ thuộc vào tiền của chồng. Vì thế nên cô cũng sợ nếu ly hôn thì mình sẽ rơi vào cảnh trắng tay, không thể chăm sóc 2 cô con gái nhỏ. May mắn là đến hiện tại, 2 con gái đã lớn và nắm được những thông tin về quyền chia tài sản nên cô Hoàng đã đồng ý ra tòa với gã chồng bội bạc. 10 năm nhẫn nhịn, “ngậm bồ hòn làm ngọt” quả là không hề dễ dàng gì và vừa đáng thương vừa đáng trách người vợ trong câu chuyện này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gia đình   Ly hôn  

Cùng chuyên mục