24h
Yeah1 News

Chở nhau đi ăn trộm, thanh niên bất ngờ 'quay xe' chở gia chủ đuổi ngược đồng đội

Thứ năm, 18/05/2023 | 22:04 (GMT+7)

Câu chuyện "quân ta dí dân mình" vừa được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây khiến nhiều người không khỏi bật cười vì sự ngô nghê của 2 tên trộm.

Một đoạn video từ camera quan sát vừa được chia sẻ mới đây đã cho thấy câu chuyện dở khóc dở cười của 2 tên trộm. Theo đó, sau khi chạy xe vòng quanh và quan sát "địa hình", cả hai đã dừng lại trước một quán cafe. 

Sau khi 1 đối tượng xuống xe và bước vào quán, người còn lại đã quay xe chạy ra phía trước để chờ sẵn. Tên trộm quyết định ôm lấy cái thang đang để phía trước và quay lưng bước đi. Tuy nhiên, ngay lúc đó thì gia chủ đã phát hiện và đuổi theo. 

Chở nhau đi ăn trộm, thanh niên bất ngờ 'quay xe' chở gia chủ đuổi ngược đồng đội - ảnh 1

Hai tên trộm quan sát địa điểm chuẩn bị "hành nghề"

Chở nhau đi ăn trộm, thanh niên bất ngờ 'quay xe' chở gia chủ đuổi ngược đồng đội - ảnh 2

Một tên đứng ở phía ngoài để đợi, 1 tên ôm lấy chiếc thang để bỏ đi

Vì quá bối rối nên tên trộm đã bỏ lại chiếc thang cồng kềnh giữa đường để chạy thoát thân. Thậm chí, khi đến chỗ người bạn của mình đang đứng đợi, hắn đã chạy đi luôn mà không leo lên xe máy. Có lẽ người này cho rằng bản thân chạy bộ sẽ nhanh hơn, đồng thời đối tượng kia vẫn chưa bị phát hiện. 

Chở nhau đi ăn trộm, thanh niên bất ngờ 'quay xe' chở gia chủ đuổi ngược đồng đội - ảnh 3

Bị đuổi bắt, tên trộm hoảng hồn quăng luôn chiếc thang xuống đất

Vô tình thấy một người ngồi trên xe máy đứng sát bên đường, chủ quán liền leo lên xe và nhờ đuổi theo. Tuy nhiên, chủ quán lại không biết rằng đó chính là "bạn đồng hành" của tên trộm kia. Vì không thể từ chối, cũng không thể làm gì khác hơn, cuối cùng đối tượng này phải chở gia chủ đuổi ngược lại đồng đội của mình. 

Chở nhau đi ăn trộm, thanh niên bất ngờ 'quay xe' chở gia chủ đuổi ngược đồng đội - ảnh 4

Hắn chạy qua và bỏ lại người bạn của mình đang đứng đợi

Chở nhau đi ăn trộm, thanh niên bất ngờ 'quay xe' chở gia chủ đuổi ngược đồng đội - ảnh 5

Cuối cùng tên trộm phải chở chủ quán đuổi theo chính đồng đội của mình

Màn "quay xe" của tên trộm khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bật cười. Cho rằng hai tên trộm này đã quá ngây ngô và chưa đủ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều người còn đùa vui rằng không biết người bạn lái xe sẽ chạy với tốc độ nào để chở chủ quán đuổi theo bạn mình. Hoặc nếu có dịp xem lại đoạn video này, chắc hẳn tên trộm bị đuổi bắt sẽ rất thất vọng về đồng đội của mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cư dân mạng  

Cùng chuyên mục