24h
Yeah1 News

"Chợ điểm gàm" là gì, vì sao Phát La bị Misthy mắng thẳng trên livestream?

Thứ tư, 06/03/2024 | 11:10 (GMT+7)

Sau ồn ào thả thính khiếm nhã của Phát La với Trang Pháp, nhiều người thắc mắc "chợ điểm gàm" là gì mà gây tranh cãi đến như thế.

Sau khi nhận được nhiều chỉ trích về phát ngôn không được tế nhị với Trang Pháp, vào tối ngày 5 tháng 3, Phát La đã đưa ra lời xin lỗi chân thành và thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nam diễn viên đã chính thức gửi lời xin lỗi đến Trang Pháp cũng như đến ekip thực hiện buổi livestream: "Phát La có nhận được thông tin trong livestream cùng chị Trang Pháp và Misthy, có sử dụng từ ngữ khiếm nhã. Lời đầu tiên Phát La cùng đội ngũ gửi lời xin lỗi chân thành đến chị Trang Pháp và ekip".

'Chợ điểm gàm' là gì, vì sao Phát La bị Misthy mắng thẳng trên livestream? - ảnh 1

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chia sẻ rằng do thử thách được đặt ra đột ngột nên Phát La đã phải tìm kiếm thông tin trên mạng để tham khảo. Tuy nhiên, do sự vội vàng, anh đã chọn một câu nói "thả thính" không phù hợp. Phát La cũng cam kết rút kinh nghiệm và hành động cẩn trọng hơn trong tương lai.

"Trong buổi livestream, chương trình có đưa ra thử thách cho Phát La và Misthy lần lượt mỗi người thả thính chị Trang Pháp 10 câu. Vì thử thách bất ngờ và dồn dập nên cả 2 vừa thực hiện thử thách vừa cần dùng điện thoại tham khảo trên Internet. Phát La đã vội vàng bất cẩn chọn dùng nội dung chưa phù hợp. Phát La xin rút kinh nghiệm và cần cẩn trọng hơn trong những buổi livestream tiếp theo". - Phát La cho hay.

'Chợ điểm gàm' là gì, vì sao Phát La bị Misthy mắng thẳng trên livestream? - ảnh 2

Giữa cơn bão tranh cãi, nhiều người vẫn thắc mắc "chợ điểm gàm " là gì và vì sao Phát La bị chỉ trích đến thế. Thậm chí Misthy còn không kiềm được và mắng Phát La ngay trên livestream. Thực chất, "chợ điểm gàm" được hiểu là từ nói lái của cụm "chạm điểm gờ" (chạm điểm G). Chính điều này đã khiến Phát La bị chỉ trích vì ý nghĩa nhạy cảm của câu nói. Nặng nề hơn, một số người còn cho rằng đây là câu nói hàm ý quấy rối tình dục.

Phát La gây tranh cãi vì câu thả thính nhạy cảm.
Phát La gây tranh cãi vì câu thả thính nhạy cảm.

Về Phát La, nam diễn viên đã tham gia vào cuộc thi Đấu Trường Tiếu Lâm năm 2016 và gia nhập đội của Trường Giang. Sau khi giành được vị trí Á quân, anh đã thu hút sự chú ý của công chúng đối với tài năng của mình. Đồng thời, Phát La cũng nhận được sự chỉ bảo và dạy dỗ nhiều hơn từ Trường Giang trong lĩnh vực diễn xuất. Trong thời gian gần đây, nam diễn viên đã tham gia vào dự án phim series Gia Đình Là Số 1, cũng như xuất hiện trong chương trình truyền hình Sao Nhập Ngũ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phát La   chợ điểm gàm   Trang Pháp  

Cùng chuyên mục