24h
Yeah1 News

Cho cô gái ngủ nhờ, chàng trai Nùng cưới được vợ hot girl: Sắp chia tay phát hiện có thai, về ly thân 6 tháng

Thứ hai, 26/02/2024 | 15:17 (GMT+7)

Chàng trai dân tộc Nùng chủ động ngỏ lời cho cô gái ngủ nhờ một đêm, không ngờ thành đôi lấy được vợ hotgirl, kết hôn về gặp vô vàn sóng gió.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, câu chuyện tình yêu của anh chàng dân tộc Nùng và vợ xinh như hoa hậu thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, chàng trai tên Huy Lee (Hoàng Văn Huy, SN 1992, quê Cao Bằng) nổi tiếng với những bản nhạc remix tạo trend anh sở hữu 1,8M người theo dõi trên TikTok. Vợ anh là chị Lê Hoàng Hà Phương (SN 1998, Vĩnh Phúc). Cả hai quen nhau qua một nhóm bạn chung trong lần đi sinh nhật bạn, bước ngoặc khiến cặp đôi nên duyên nhờ một lần nhà gái đi học về khuya không có nơi để ở, Huy Lee chủ động ngỏ lời cho người đẹp ngủ nhờ một đêm.

Cho cô gái ngủ nhờ, chàng trai Nùng nên duyên với vợ hot girl. (Ảnh: Vợ Chồng Son)
Cho cô gái ngủ nhờ, chàng trai Nùng nên duyên với vợ hot girl. (Ảnh: Vợ Chồng Son)

Chị Hà Phương nhớ lại: “Lúc đó em nghĩ anh này có chơi với anh họ mình chắc cũng tử tế nên em chỉ qua ngủ nhờ thôi. Anh ấy bảo phòng to lắm. Nhưng lúc qua em lại thấy cái phòng bé bằng đúng nhà vệ sinh của mình ở quê. Hai đứa coi phim ma, uống được 2 ngụm rượu vang rồi đi ngủ.

Em nằm sát trong tường, để con gấu to chèn ở giữa còn anh nằm ngoài cùng. 3h sáng tỉnh dậy, em hốt hoảng thấy mình đang gối đầu lên tay anh, ôm anh ngủ. Còn con gấu thì bay ra tít ngoài cửa. Em khóc quá trời luôn dù hai đứa chỉ ngủ thôi chứ không có gì”.

Hà Phương sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến dân tình mê mẩn
Hà Phương sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến dân tình mê mẩn
Ảnh: Vợ Chồng Son
Ảnh: Vợ Chồng Son

Kể từ đêm đó, cặp đôi nảy sinh tình cảm, khoảng hơn 1 năm hẹn hò, 2 người bắt đầu có hàng loạt mâu thuẫn nhỏ trong tình cảm. Đỉnh điểm, Hà Phương phát hiện Huy Lee nảy sinh mối quan hệ thân thiết với người con gái khác nên cô nàng quyết định chia tay. Song vào thời điểm đó, Hà Phương lại phát hiện mình có thai.

Ảnh: Vợ Chồng Son
Ảnh: Vợ Chồng Son

Về phía Huy Lee, anh chàng vui mừng báo tin cho gia đình tính đến chuyện kết hôn. Cặp đôi tổ chức đám cưới và chính thức về chung một nhà. Lấy vợ, Huy Lee tạm dừng mê nghệ thuật về quê chăm vợ sinh con và đầu tư kinh doanh. Vì phải làm những việc mình không yêu thích, anh chàng thay đổi tính nết, cộng với việc Hà Phương bị stress sau sinh nên cặp đôi liên tục cãi vã. Cả hai ly thân khi em bé chỉ mới 5 tháng

Ảnh: Vợ Chồng Son
Ảnh: Vợ Chồng Son

Trải qua nhiều "sóng gió" trong hôn nhân ly thân 6 tháng, vợ chồng Huy Lee sau cùng nhìn lại bản thân và hàn gắn. Hà Phương tiết lộ: “Lần đó anh Huy bí đề tài nên nhờ em sang hát một bài để đăng lên kênh. Em sang thì lại thấy anh bày chai rượu vang ở đó. Ăn uống hát hò xong, anh kéo em vào phòng. Sau hôm đó cả hai vẫn ở riêng, nhưng khi đăng clip chồng đàn vợ hát lên thì mọi người hưởng ứng rất nhiều. Bọn em cũng có cái để nói chuyện lại với nhau rồi bắt đầu quay lại từ đó”.

Sau khi ly thân 6 tháng, vợ chồng Huy Lee cũng hàn gắn. Ảnh: Vợ Chồng Son
Sau khi ly thân 6 tháng, vợ chồng Huy Lee cũng hàn gắn. Ảnh: Vợ Chồng Son

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù đôi khi vẫn xuất hiện những khoảnh khắc không hài lòng với đối phương, nhưng cặp đôi quyết định giải hòa mọi khúc mắc khi phát sinh, chia sẻ và hiểu biết về nhau. Hà Phương nhận thức rằng đôi khi chồng mình có vẻ không quan tâm đủ, thiếu sự lãng mạn. Ngược lại, Huy Lee lại cảm thấy không thích việc bị vợ chỉ trích quá nhiều. Tuy nhiên, khi họ có thể trò chuyện trực tiếp và trung thực với nhau, cặp đôi đã quyết định thay đổi để hỗ trợ và tôn trọng lẫn nhau cũng như chăm sóc con cái của họ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục