24h
Yeah1 News

Thực hư thông tin “con kéo lê mẹ bằng xe máy trên đường”?

Thứ tư, 29/03/2023 | 21:30 (GMT+7)

Trước thông tin “con lấy xe máy kéo lê mẹ đẻ trên đường”, lãnh đạo xã Tân Thịnh (Yên Bái) đã chính thức lên tiếng.

Theo đó, vào ngày 29/3, trên mạng xã hội, một người dùng Facebook đã chia sẻ bài viết đính kèm clip với nội dung: “Con trai t.ra t.ấn mẹ đẻ bằng cách lấy xe máy kéo lê mẹ trên đường mặc cho người mẹ kêu la rất nhiều, hậu quả khiến người mẹ bị thương rất nặng”.

Bài viết được chia sẻ
Bài viết được chia sẻ

Nhìn vào đoạn clip người này chia sẻ, một người phụ nữ được cho là mẹ của nam thanh niên hỏi con trai đang ngồi trên xe máy là“mày làm gì đấy”. Lúc này, nam thanh niên không hề trả lời mà nổ xe máy phòng đi. Thấy con trai chuẩn bị đi, người mẹ yêu cầu đứng lại nhưng không khả quan, người này vẫn cố tình vít ga phóng đi, thậm chí còn kéo theo người phụ nữ một đoạn từ trong nhà ra đến ngoài ngõ. 

Thực hư thông tin “con kéo lê mẹ bằng xe máy trên đường”? - ảnh 2
Thực hư thông tin “con kéo lê mẹ bằng xe máy trên đường”? - ảnh 3

Bài viết ngay sau khi đăng tải đã nhận về sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành động nhẫn tâm của người con trai. 

Sau khi nhận được thông tin về đoạn clip nói trên, đến tối ngày 29/3, chia sẻ với Báo Người đưa tin, ông Trần Văn Kiên - Chủ tịch UBND xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái cho biết, sau khi nắm được thông tin, chính quyền đã phối hợp với công an xuống nhà người trong clip để xác minh làm rõ sự việc. Sau khi xác minh, ông Kiên chia sẻ, sự việc trong clip đúng là xảy ra tại địa phương nhưng sự thật không phải như những gì trên mạng chia sẻ.

Hình ảnh người mẹ sau khi bị ngã
Hình ảnh người mẹ sau khi bị ngã

Theo kết quả xác minh, vào chiều ngày 23/3, người con trai (15 tuổi) mới bị gãy chân nhưng đã đòi lấy xe máy trong nhà đi chơi. Người mẹ nhìn thấy không đồng ý nên đã giữ xe lại. Lúc này, người con vẫn cố tình nổ xe máy phóng đi nên mới khiến người mẹ bị kéo lê một đoạn rồi bị ngã như trong clip đã đăng tải.

Bên cạnh đó, ông Kiên cũng cho biết thêm rằng, sau khi bị ngã, người mẹ chỉ bị xây xát ở hông và chân trái cùng với một số vết thương nhẹ ngoài da.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con kéo lê mẹ  

Cùng chuyên mục