24h
Yeah1 News

Chia tay vì chê bạn trai nghèo, 6 năm sau quay lại cô gái bật khóc khi thấy ngôi nhà ngay đầu làng

Thứ sáu, 29/12/2023 | 12:48 (GMT+7)

Chẳng ai ngờ 6 năm sau, cô lại thấy cảnh tượng khiến bản thân không khỏi hối hận vì quyết định năm xưa.

Khi yêu đương, dù mặn nồng thế nào thì cũng khó có ai có thể dự đoán chắc chắn về tương lai. Câu chuyện của nhiều người bắt đầu với việc chấp nhận chia tay vì hoàn cảnh khó khăn của đối tác, và sau một thời gian, hối hận tràn ngập. Một tình huống tương tự đã xảy ra với một phụ nữ ở An Huy, Trung Quốc. 6 năm trước, người phụ nữ này có một mối quan hệ với một chàng trai cùng làng. Họ là đôi tình nhân đầu tiên của nhau và có mối tình sâu sắc, thậm chí đến mức đề cập đến việc kết hôn.

Chia tay vì chê bạn trai nghèo, 6 năm sau quay lại cô gái bật khóc khi thấy ngôi nhà ngay đầu làng - ảnh 1

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, chàng trai quá nghèo, và việc cưới xin không được gia đình cô chấp nhận. Cô quyết định tự ý xóa mọi liên lạc với chàng trai và tuân theo lời khuyên của gia đình. Khi chàng trai biết chuyện, anh ta đã quyết định rời quê lên thành phố làm việc mà không nói một từ nào. Từ đó, cả hai xa cách, không còn liên lạc hay gặp gỡ. Cô phụ nữ cũng rời đi nơi khác để bắt đầu cuộc sống mới. 

Nhưng điều chẳng ai ngờ là 6 năm sau mọi thứ lại xoay vần như thế này . Cô gái khi đó thì còn độc thân nhưng anh bạn trai cũ thì có cuộc đời rất khác. Trong một lần về quê, cô vô tình đi qua nhà của người yêu xưa, nơi mà bây giờ đã trở thành một biểu tượng của sự thịnh vượng, to lớn và đẹp nhất trong làng.

Sự tò mò đã khiến cô không thể kiềm chế, và ngay khi gặp bạn bè, cô liền hỏi về tình hình hiện tại của gia đình người yêu cũ. Cô bất ngờ khi nhận ra sự biến đổi ngoạn mục chỉ sau vài năm. Theo những lời chia sẻ của bạn bè, người yêu cũ của cô nay đã trở thành một người rất thành công và giàu có. Anh ta không chỉ xây dựng một căn nhà lớn và đẹp cho bố mẹ mình, mà còn sở hữu một ngôi nhà ấn tượng và chiếc xe sang trong thành phố. Hơn nữa, cuộc sống hạnh phúc tràn đầy với vợ và con.

Căn nhà người yêu cũ của cô hiện tại.
Căn nhà người yêu cũ của cô hiện tại.

Nguyên nhân của sự thay đổi kỳ diệu này là do người yêu cũ của cô đã gặp một người phụ nữ khác trong quá trình làm việc. Cả hai đã cùng nhau nỗ lực và lao động, tích góp tiền bạc. Điều bất ngờ là anh trai của cô bạn gái mới đã đề xuất hợp tác kinh doanh và thành công nở rộ. Nhờ vào sự cố gắng không ngừng, người yêu cũ của cô đã trở nên giàu có chỉ trong vài năm. Hiện tại, anh ta có một gia đình hạnh phúc, với vợ xinh đẹp, con khôn , và cuộc sống sang trọng. Khi cô nghe câu chuyện này, nước mắt của cô trào dâng với sự tiếc nuối và hối hận không nguôi .

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   bạn trai   Chia tay  

Cùng chuyên mục