24h
Yeah1 News

Chỉ vì trò đùa của chú rể với bạn bè, đám cưới bỗng biến thành đám tang khiến cô dâu suy sụp

Thứ năm, 13/07/2023 | 19:48 (GMT+7)

Còn chưa kịp tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, cô dâu đã phải nhận tin đau lòng của chú rể ngay trong tiệc cưới.

Sự việc xảy ra ở một thành phố gần thủ đô Tunisia cách đây vài ngày. Một tai nạn đau lòng phát sinh khiến đám cưới bỗng biến thành đám tang, chú rể bỏ mạng ngay trong hôn lễ khiến âm dương cách biệt.

Theo đó, chú rể của tiệc cưới là anh Aziz Karambali (33 tuổi), cô dâu là cô gái mà anh rất yêu thương. Hôn lễ của cả hai được tổ chức linh đình trong sự chúc phúc của hai bên gia đình và đông đảo bạn bè. Để kỷ niệm sự kiện trọng đại trong đợi , đôi trẻ đã quyết định tổ chức "after party" - bữa tiệc thân mật sau đám cưới tại bể bơi và vui chơi cùng những người bạn.

dam-cuoi-thanh-dam-tang-vi-tro-dua-cua-chu-re (1)

Vốn là ngày cưới đầy vui vẻ, cuối cùng lại trở thành bi kịch đau lòng. Ảnh minh họa

Không khí của bữa tiệc lúc bắt đầu rất vui vẻ và náo nhiệt. Sau đó, chú rể Aziz Karambali cùng hai người bạn thân cùng nhau nhảy xuống bể bơi chơi đùa. Không ngờ khi bữa tiệc gần kết thúc, mọi người chuẩn bị ra về thì Aziz Karambali cùng hai người bạn bị điện giật.

Dù mọi người xung quanh đã khẩn trương tìm cách cứu lấy 3 người dưới bể bơi nhưng cuối cùng chỉ 2 người bạn của chú rể thoát nạn. Riêng Aziz Karambali qua đời ngay tại chỗ khiến những người chứng kiến đều bàng hoàng, đau xót. Bản thân cô dâu khi chứng kiến người chồng yêu dấu ra đi ngay trước mắt và vô cùng đau khổ. Cô dâu hoàn toàn suy sụp, không chấp nhận nổi sự thật đau lòng rằng ngày cưới mà cả hai rất mong đợi lại trở thành ngày cả hai cách biệt âm dương. 

dam-cuoi-thanh-dam-tang-vi-tro-dua-cua-chu-re (1)

Cô dâu không khỏi đau lòng khi nhận tin chú rể qua đời ngay ngày cưới

Theo các nhân chứng có mặt tại buổi tiệc, một cột điện bị hỏng đã được đặt ở gần hồ bơi. Nhưng họ không biết dòng điện tiếp xúc với hồ bơi thế nào. Cảnh sát địa phương đang mở cuộc điều tra về nguyên nhân tai nạn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chú rể   cô dâu  

Cùng chuyên mục