24h
Yeah1 News

Chị gái ra đi mãi mãi, em gái kết hôn với anh rể dậy sóng CĐM, lý do đằng sau khiến ai cũng nghẹn ngào

Thứ ba, 16/01/2024 | 19:54 (GMT+7)

Netizen không khỏi ngỡ ngàng khi biết đôi vợ chồng mới cưới là mối quan hệ anh rể - em vợ trước đây, tuy nhiên đằng sau quyết định lạ lùng này là một lý do cảm động.

Những ngày vừa qua, dân mạng ở Indonesia đã chia sẻ rầm rộ thông tin về một cô gái khoảng 21 tuổi, đăng tải những hình ảnh lên nền tảng Tik Tok. Điều bất thường ở đoạn video này chính là cuộc hôn nhân lạ lùng tới mức không thể ngờ được. Theo đó, người anh rể kết hôn với người em dâu, chuyển từ xưng hô anh - em sang thành vợ - chồng. 

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn đăng tải, video đã nhận được nhiều sự quan tâm, nhanh chóng chạm mốc 10 triệu lượt xem. Cuộc hôn nhân lạ lùng này nhận về rất nhiều chỉ trích và phản đối từ cư dân mạng, nhưng thái độ của mọi người đã thay đổi sau khi cô gái lên tiếng giải thích.

Sinta Febi bên cạnh người chồng mới cưới, cũng là anh rể của mình trước đây
Sinta Febi bên cạnh người chồng mới cưới, cũng là anh rể của mình trước đây

Được biết, nhân vật chính tên là Sinta Febi, khoảng 21 tuổi, sinh sống ở tỉnh Đông Kalimantan, Indonesia. Trong video xuất hiện hình ảnh Febi chụp cùng chị gái và anh rể trong đám cưới của người chị vào năm 2015. Bên cạnh đó, có một tấm hình khác vào tháng 10 năm 2023, cũng là một đám cưới nhưng người từng là anh rể giờ đây đã trở thành chồng của Febi . 

Nhận thấy nhiều sự chỉ trích đổ dồn về phía mình, Febi đã quyết định lên tiếng giải thích. Cô gái chia sẻ, chị ruột của cô tên là Phoebe. Phoebe kết hôn vào năm 2015 và có một bé trai tên Zayn vào năm 2016 trong sự vui mừng của cả hai vợ chồng. Cuộc hôn nhân cứ thế trôi qua êm đềm trong hạnh phúc cho tới khi biến cố xảy ra vào năm 2021. Chị của Febi phát hiện cơ thể có bất thường và được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Tình trạng của Phoebe không khả quan và qua đời sau một năm phát bệnh. 

Sinta Febi trong bức ảnh chụp chung với chị gái và anh rể vào năm 2015
Sinta Febi trong bức ảnh chụp chung với chị gái và anh rể vào năm 2015

Chồng của Phoebe trở nên suy sụp sau khi vợ qua đời, anh chìm trong đau buồn một thời gian dài. Nhìn con bơ vơ, luôn nói nhớ mẹ nên anh quyết tâm bù đắp cho trai thật nhiều tình cảm, thay cho Phoebe. Bất ngờ vào một ngày, bố của anh khuyên anh kết hôn với Febi, để con trai Zayn không thiếu thốn tình cảm của một người mẹ. Khi nghe lời gợi ý của bố, anh nói chuyện với Febi về ý định đó, nhưng phải mất một thời gian suy nghĩ cô nàng mới nhận lời. 

Febi vào thời điểm đó đang dồn tâm huyết vào việc học đại học và chưa sẵn sàng tiến đến hôn nhân. Mặc dù rất thương cháu trai và biết rằng anh rể cũng rất tốt, nhưng cô mất một thời gian đắn đo suy nghĩ khi không chắc cuộc hôn nhân này sẽ hoà hợp. Thế nhưng, khi đã suy nghĩ kỹ, Febi quyết định nhận lời. 

Rất may cuộc hôn nhân này nhận được nhiều lời chúc phúc, ủng hộ của người thân hai bên gia đình và cả bé Zayn. Cô chia sẻ: "Đám cưới này là do tôi hoàn toàn tự nguyện chứ không ai ép buộc tôi chăm sóc chồng và con của chị gái. Tôi thực sự mong cuộc hôn nhân này sẽ tốt đẹp".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: anh rể   em gái   kết hôn  

Cùng chuyên mục