24h
Yeah1 News

Chị gái Quang Linh Vlog "chạm mặt" Thùy Tiên, có thái độ "lạ" với nàng hậu?

Thứ sáu, 11/08/2023 | 10:21 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Thùy Tiên khi có dịp gặp gỡ chị gái của Quang Linh mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Với những người dùng mạng xã hội thường xuyên thì có lẽ đã đều biết Thùy Tiên và Quang Linh là cặp đôi được cư dân mạng "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất hiện nay. Bởi trong khi Thùy Tiên là Hoa hậu Hòa bình quốc tế, gắn với hình ảnh thân thiện, gần gũi rất được lòng công chúng thì Quang Linh là nam vlogger nổi tiếng với những video về cuộc sống ở châu Phi. Cả hai bén duyên hợp tác từ những dự án thiện nguyện và được netizen yêu thích "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Thùy Tiên và Quang Linh được nhiều netizen yêu mến đẩy thuyền.
Thùy Tiên và Quang Linh được nhiều netizen yêu mến đẩy thuyền.

Sau khi gặp gỡ và có chuyến đi từ thiện ở châu Phi thì mới đây, khi Quang Linh có chuyến đi về Việt Nam, nam YouTuber xứ Nghệ này đã nhanh chóng hội ngộ với Thùy Tiên. Những khoảnh khắc chung khung hình hiếm hoi của cặp đôi vì thế lập tức nhận sự chú ý lớn từ netizen Việt. Được biết cả hai đã tiếp tục có chuyến đi từ thiện tại Hà Giang.

Thùy Tiên sau đó còn được Quang Linh và các cộng sự trong team châu Phi tổ chức sinh nhật sớm. Nàng hậu vẫn giản dị với áo sơ mi trắng, để mặt mộc và vui vẻ cầm bánh chụp ảnh kỷ niệm cùng Quang Linh và team của YouTuber này.

Biểu cảm của chị gái Quang Linh được chú ý.
Biểu cảm của chị gái Quang Linh được chú ý.

Ngoài Quang Linh và những gương mặt quen thuộc trong team như Lindo thì hình ảnh này còn thu hút nhiều sự chú ý khi có sự góp mặt của Nhật Lệ - chị gái của Quang Linh. Đây là lần hiếm hoi Thùy Tiên và chị gái Quang Linh "chạm mặt" vậy nên phản ứng của cả hai cũng là điều nhiều netizen quan tâm.

Theo đó trong khung ảnh với Thùy Tiên, trong khi ai cũng vui vẻ thì Nhật Lệ lại nở nụ cười có phần không mấy tươi tắn. Tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng có thể vì vừa về đến Việt Nam, cô nàng lại phải cùng em trai đi từ thiện nên gương mặt lộ rõ sự mệt mỏi. Ngoài ra, dân tình còn đào lại clip Nhật Lệ và Thùy Tiên từng chào hỏi vui vẻ trong lần đầu gặp nhau nên không có chuyện "bằng mặt không bằng lòng".

Thùy Tiên và Quang Linh hội ngộ tại Việt Nam.
Thùy Tiên và Quang Linh hội ngộ tại Việt Nam.

Liên quan đến chuyến đi từ thiện, Thùy Tiên cho biết cô sẽ đồng hành cùng nhóm YouTuber " Cuộc sống châu Phi" trong dự án từ thiện xây trường. Được biết từ tháng 4/2023, khi Quang Linh bận rộn với công việc điều hành nông trại, không thu xếp được thời gian về nước, Hoa hậu Thùy Tiên đã thay mặt anh đi khảo sát địa điểm xây dựng trường ở bản Huồi Măn, xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục