24h
Yeah1 News

Chê tài xế lương 10 triệu không đủ sống, kiều nữ U60 khiến "ông mai bà mối" Quyền Linh Ngọc Lan khó chịu

Thứ năm, 15/06/2023 | 12:34 (GMT+7)

Người phụ nữ U60 đi tìm chồng chê bai bạn trai lương thấp khiến ông mai bà mối Quyền Linh - Ngọc Lan cũng khó chịu.

Mới đây, trong chương trình hẹn hò người phụ nữ U60 gây tranh cãi khi chê bạn đối diện lương 10 triệu không đủ sống. Theo đó, khi được MC Quyền Linh mong muốn mẫu người như thế nào thì người phụ nữ U60 cho biết muốn tìm người chồng với nhiều tiêu chí như phải hiền, không được hút thuốc, uống rượu. Đáng chú ý, người phụ nữ U60 gây tranh cãi khi hỏi thẳng về mức lương hàng tháng của người đàn ông làm tài xế để xem xét có muốn hẹn hò hay không.

Người phụ nữ U60 hỏi thu nhập để xem xét có đủ tiêu chí hẹn hò không gây chú ý
Người phụ nữ U60 hỏi thu nhập để xem xét có đủ tiêu chí hẹn hò không gây chú ý
Người phụ nữ lên show hẹn hò với quan điểm lương 10 triệu/tháng không đủ sống gây tranh cãi.
Người phụ nữ lên show hẹn hò với quan điểm lương 10 triệu/tháng không đủ sống gây tranh cãi.

Ngay khi người đàn ông cho biết mức lương một tháng tầm 10 triệu hoặc đâu đó hơn thì người phụ nữ liền tỏ ra không hài lòng, thậm chí cô còn thẳng thắng cho biết "Lương mà 10 triệu hoặc hơn thì làm sao sống đủ, thời này 10 triệu sống không đủ". Lý do người phụ nữ đưa ra là vì cuộc sống hiện nay vật giá leo thang, mọi thứ chi tiêu đều tăng dần, chính vì vậy 10 triệu với một gia đình theo cô là rất khó để lo toan.

U60 đi tìm chồng người phụ nữ chê bạn trai lương thấp khiến cộng đồng mạng tranh cãi
U60 đi tìm chồng người phụ nữ chê bạn trai lương thấp khiến cộng đồng mạng tranh cãi

Đáp trả lại, nam tài xế cũng cho biết với vì anh sống ở ngoại ô thành phố nên 10 triệu là đủ để trang trải cuộc sống. Hơn nữa, người đàn ông nói thêm, nếu 10 triệu với một đại gia đình thì khó nhưng nếu chỉ 2 người thì sẽ khác. Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn khăng khăng 10 triệu không đủ tiêu chuẩn của cô, vì lương vậy chỉ đủ ăn hàng tháng hàng ngày nhưng nếu xảy ra bệnh tật thì sẽ "thiếu trước hụt sau".

Chê tài xế lương 10 triệu không đủ sống, kiều nữ U60 khiến 'ông mai bà mối' Quyền Linh Ngọc Lan khó chịu - ảnh 4

Nghe đến đây, MC Quyền Linh cũng bày tỏ: "Bây giờ, 2 người sống chung thì anh kêu chị phụ, chị có khoản thu nhập nào không, chị chia sẻ luôn đi". MC Ngọc Lan nghe vậy cũng phụ lời "Vậy chị muốn lương bao nhiêu mới đủ". Đáp trả lại 2 MC, người phụ nữ cho biết nếu về cùng nhau cô sẽ góp gạo góp cơm với nhau thôi.

Chê tài xế lương 10 triệu không đủ sống, kiều nữ U60 khiến 'ông mai bà mối' Quyền Linh Ngọc Lan khó chịu - ảnh 5
Màn đối thoại của người phụ nữ và nam tài xế đang là chủ đề khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Màn đối thoại của người phụ nữ và nam tài xế đang là chủ đề khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Sau khi đoạn video được lan truyền, đa số dân mạng đều tỏ ra không đồng tình với quan điểm của người phụ nữ U60 và đưa ra lời khuyên nam tài xế nên "quay xe". Một số phản ứng của netizen như "Về đi chú ơi,con thấy không ổn", "Nhìn thấy mà thương anh, quay xe đi cho lành anh ơi", "Nhìn cử chỉ của chị có được bình thường đâu", "Mình là phụ nữ mà nghe bà hỏi và yêu cầu kiểu đó thì khuyên anh ở một mình cho khỏe chứ lấy về lại khổ".

Tuy nhiên, bên cạnh đó không ít người bênh vực người phụ nữ cho biết cô chỉ đang nhìn vào vấn đề thực tế hiện nay mà thôi, mọi người cũng không nên chỉ trích cô làm gì "Thời buổi cơm áo gạo tiền, không có tiền khổ thật", "Cô dễ thương đó chứ. Thực tế vào thẳng vấn đề luôn", "Chị dễ thương quá tiếc là anh không đủ điều kiện".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lương   Quyền Linh   Ngọc Lan   hẹn hò  

Cùng chuyên mục