24h
Yeah1 News

Chạy xe buổi tối trên đường không có đèn, lái xe liên tục ngoái đầu vì màn trêu đùa của tài xế ô tô

Thứ ba, 14/11/2023 | 21:50 (GMT+7)

Người đàn ông chạy xe máy liên tục quay đầu nhìn về phía sau với dáng vẻ khó chịu. Nguyên nhân là do trò đùa kỳ quái của người điều khiển xe ô tô.

Đoạn clip được chia sẻ trên nền tảng mạng TikTok mới đây đã thu hút rất nhiều lượt bình luận của cộng đồng mạng. Được biết, đoạn clip quay từ vị trí của xe ô tô cho thấy một người đàn ông chạy xe máy đi phía trước. Vốn dĩ đây không có gì lạ lẫm, tuy nhiên, hành động của người đàn ông lại khiến không ít dân mạng thắc mắc.

Đoạn đường người đàn ông chạy xe máy vừa vắng vừa tối om, xung quanh không có ánh đèn đường mà xe máy của người này lại bị hư đèn nên hoàn toàn mờ mịt trong bóng đêm. Chính vì vậy người lái xe ô tô đã nhanh chóng bật đèn soi sáng cho người chạy xe máy phía trước để người lái xe máy có thể yên tâm lái xe và đảm bảo an toàn trên suốt quãng đường.

Tài xế xe ô tô rọi đèn cho người chạy xe máy phía trước trên con đường tối om
Tài xế xe ô tô rọi đèn cho người chạy xe máy phía trước trên con đường tối om

Tuy nhiên, khi xe đi được một lúc thì tài xế ô tô bỗng dưng tắt đèn khiến người đàn ông phía trước vô cùng hoang mang. Trong tích tắc, người lái xe ô tô bỗng bật đèn sáng trở lại tiếp tục soi đường cho người chạy xe máy. Được một đoạn, người lái xe ô tô tiếp tục tắt đèn pha khiến xung quanh rơi vào tối om. Hành động của người điều khiển xe ô tô cứ liên tục lặp đi lặp lại như một trò đùa làm người lái xe máy vô cùng khó chịu.

Vì trò đùa của người sau, người lái xe máy liên tục ngoái đầu lại nhìn về phía sau
Vì trò đùa của người sau, người lái xe máy liên tục ngoái đầu lại nhìn về phía sau

Sau khi nhận ra điều kỳ lạ và biết mình bị tài xế xe ô tô đùa giỡn, người đàn ông lái xe máy vô cùng cay cú đã quay phắt đầu ngoái lại phía sau bằng ánh mắt tức giận như một lời cảnh cáo đối với người lái xe ô tô.

Đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội và trở thành tư liệu hài hước khiến ai xem xong cũng bật cười. Tuy nhiên, một số người cho rằng hành động của người lái xe ô tô là chưa đúng vì dễ tạo nên tai nạn nguy hiểm cho người điều khiển xe máy ở phía trước. Nếu người đi xe máy không thể tập trung mà liên tục hoang mang vì trò đùa của người phía sau thì rất dễ dẫn đến những trường hợp va chạm đáng tiếc. Cách tốt nhất là nên tham gia giao thông một cách nghiêm túc và an toàn cho bản thân cũng như những người xung quanh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chạy xe   buổi tối   lái xe  

Cùng chuyên mục