24h
Yeah1 News

Bạn nữ trong bức ảnh kỷ yếu đính chính: Không có cái kết đẹp nào, chúng mình chỉ là bạn thân

Thứ ba, 22/08/2023 | 12:15 (GMT+7)

Những tưởng đã có cái đẹp thì bạn nữ mới đây bất ngờ lên tiếng đính chính bản thân và bạn nam trong ảnh chụp chung chỉ là bạn thân.

Nhiều người vẫn quan niệm tình yêu tuổi học trò là một trong những ký ức đẹp nhất của mỗi người. Bên cạnh những tình yêu đẹp thì cũng đã có không ít những cô cậu học trò bỏ lỡ nhau vì không thổ lộ tình cảm của mình với đối phương. Nhưng riêng cặp đôi dưới đây thì đã may mắn không rơi vào trường hợp đó mà đã có một cái kết rất đẹp cùng nhau.

Theo đó, mạng xã hội mới đây đã lan truyền hình ảnh của một cặp đôi đang hẹn hò. Sẽ không có gì đáng nói nếu cư dân mạng không phát hiện 2 nhân vật chính trong ảnh hóa ra chính là chàng trai và cô gái từng khiến mạng xã hội xôn xao chỉ với một khoảnh khắc trong buổi chụp ảnh kỷ yếu.

Bức ảnh chàng trai dành ánh mắt si tình cho nữ sinh 'gây sốt' cõi mạng một thời.
Bức ảnh chàng trai dành ánh mắt si tình cho nữ sinh "gây sốt" cõi mạng một thời.

Trước đó, một bức ảnh kỷ yếu đã được nhiều cư dân mạng liên tục chia sẻ vì khoảnh khắc "ánh mắt si tình" của chàng trai trong ảnh. Cụ thể, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc của một lớp học đang chụp kỷ yếu. Chàng trai trong ảnh đứng phía sau và dành ánh mắt đầy tâm tư cho cô bạn phía trước, khiến nhiều người cho rằng anh chàng này dành một tình cảm rất đặc biệt cho cô bạn cùng lớp.

Không rõ câu chuyện sau đó ra sao nhưng vừa qua, mạng xã hội đã xuất hiện thêm hình ảnh hiện tại của cả hai chụp cùng nhau được netizen cho rằng cả hai cuối cũng đã chính thức hẹn hò, viết nên cái kết đẹp cho bức ảnh "ánh mắt si tình" gây sốt mạng xã hội một thời. 

Hình ảnh của cả hai hiện tại sau một thời gian bức ảnh kỷ yếu viral.
Hình ảnh của cả hai hiện tại sau một thời gian bức ảnh kỷ yếu viral.

Tuy nhiên, bạn nữ trong ảnh mới đây đã lên tiếng đính chính rằng cả hai chỉ là bạn thân, không có chuyện yêu đương như nhiều người lầm tưởng. "Cả 2 vẫn là bạn thân của nhau chứ chẳng có người yêu nào ở đây cả, đây là bức ảnh cả 2 đã chụp chung trong buổi tiệc sinh nhật. Chuyện đồn thổi đã đi quá xa gây ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của nữ chính" - một tài khoản Facebook chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục