24h
Yeah1 News

Chàng trai nghèo quyết chinh phục tiểu thư xinh đẹp, bố vợ giàu có từ phản đối thành ngưỡng mộ vì 1 lý do

Thứ ba, 25/07/2023 | 21:39 (GMT+7)

Từng bị bố của bạn gái cấm vì hoàn cảnh chênh lệch, chàng trai đã quyết tâm chinh phục cô gái xinh đẹp và cả người nhà của cô.

Ở Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc, có anh chàng rapper Keno (33 tuổi) không nhà, không xe, từ nhỏ chỉ đam mê âm nhạc. Mặc dù không quá diển trai nhưng Keno sở hữu gương mặt có nét tươi sáng, hài hước, mang năng lượng tích cực cho người đối diện.

Vào ngày 13/5/2013, Keno và Monroe gặp nhau trong một sự kiện. Lúc này, trái tim của anh chàng đã đập loạn nhịp ngay từ cái nhìn đầu tiên với cô gái ngoại quốc. Bất chấp sự chênh lệch giữa mình và người đẹp, chàng trai 23 tuổi lúc ấy đã quyết tâm theo đuổi Monroe bằng được. 

chang-trai-ngheo-lay-tieu-thu-ngoai-quoc (6)

Ngay lần đầu gặp gỡ, Keno đã hoàn toàn bị Moroe thu hút

Ngày nào anh chàng si tình này cũng vào tài khoản Douyin của Monroe để xem ảnh, video, để lại bình luận và nhắn tin để thu hút sự chú ý của cô. Tuy nhiên, "crush" lại chỉ xem anh như một người hâm mộ bình thường và không quan tâm. Cho đến một ngày nọ, sự kiện trì của Keno đã khiến Monroe tò mò. 

Cô nhấp vào xem các tác phẩm của anh và thấy anh chàng này rất tài năng và thú vị. Sau đó họ trò chuyện nhiều hơn về chủ đề âm nhạc. Lúc này, Keno mới viết Monroe sinh ra trong một gia đình khá giả, có cha là chủ một nhà máy rượu.

chang-trai-ngheo-lay-tieu-thu-ngoai-quoc (7)

Moroe sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sinh ra trong gia đình khá giả

Dù cảm mến nhưng Monroe vẫn rất thận trọng trước khi bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. Khi hai người đến một quán bar để uống rượu và trò chuyện, Monroe xin lỗi vào nhà vệ sinh rồi quay ra với tình trạng đi không vững. Sau đó, cô bất ngờ gục xuống dựa vào vai Keno. 

Điều này khiến trái tim của Keno càng đập nhanh hơn, nhưng anh không nghĩ đến điều gì khác ngoài việc đỡ cô lên xe và đưa về nhà. Keno pha trà cho cô uống để tỉnh rượu và ân cần lau mặt, thấy Monroe đã ngủ ngon rồi anh mới lặng lẽ rời đi.

Hóa ra, Monroe chỉ đang giả vờ say để thử lòng Keno. Bởi ái nữ của chủ nhà máy rượu thì sao có thể dễ dàng say như thế. May mắn là sự thể hiện của Keno đã khiến Monroe xúc động, cả hai chính thức trở thành một đôi không lâu sau đó. 

chang-trai-ngheo-lay-tieu-thu-ngoai-quoc (5)

Keno đã phải kiên tri rất lâu để chinh phục Monroe

Trái ngược với sự ủng hộ của bố mẹ Keno, gia đình Monroe ban đầu đã phản đối chuyện tình này. Theo đó, cha của Monroe  cho rằng Keno là DJ trẻ không có tương lai, còn mẹ của Monroe thì lo lắng viêc con gái kết hôn ở nước ngoài. Nhưng với sự đồng lòng, cùng nhau vượt qua mọi thử thách của cả hai thì bố mẹ Monroe cũng dần chấp nhận.

Mặc dù điều kiện kinh tế của Keno vào thời điểm đó không tốt lắm, nhưng anh ấy vẫn không quên gửi hoa cho Monroe mỗi ngày để làm cô vui. Monroe cũng đi theo bạn trai trong các buổi biểu diễn mà không bao giờ phàn nàn.

Năm 2015, cặp đôi đính hôn nhưng Monroe không hề đòi hỏi 1 xu sính lễ. Cả hai cũng hẹn nhau 10 năm sau khi sự nghiệp ổn định thì sẽ tổ chức hôn lễ. Họ cùng nhau đi biểu diễn khắp nơi và thu về nhiều thành tựu, được nhiều người biết tới.

chang-trai-ngheo-lay-tieu-thu-ngoai-quoc (3)
chang-trai-ngheo-lay-tieu-thu-ngoai-quoc (1)

Vượt qua những thử thách, cả hai tiến đến hôn nhân và có một nhóc tì đáng yêu

Đến năm 2021 Monroe mang thai, Keno chăm sóc vợ rất chu đáo dù bận rộn với những buổi biểu diễn. Sau khi vợ sinh, anh cũng nhanh chóng thích nghi với hình ảnh tất bật của ông bố bỉm sữa.

Vào tháng 7/2022, Keno đã đưa vợ con về thăm bố mẹ vợ. Lúc này chàng rể đề nghị giúp bố vợ bán rượu bằng hình thức livestream bán rượu. Với danh tiếng, tài ăn nói duyên dáng của mình, Keno đã chốt cho bố vợ được hàng chục nghìn đơn hàng rượu vang đỏ. Điều này khiến bố vợ khó tính của anh vô cùng bất ngờ, chỉ biết nhìn chàng con rể với ánh mắt ngưỡng mộ.

Dù chưa đến thời hạn 10 năm nhưng cặp đôi vẫn quyết định tổ chức đám cưới vì cuộc sống đã ổn định hơn. Lễ cưới được tổ chức tại nhà thờ Georgian. Keno vẫn tận hưởng cuộc sống bên nhà ngoại và anh quan niệm "chỉ cần Monroe hạnh phúc, ở đâu không thành vấn đề".

chang-trai-ngheo-lay-tieu-thu-ngoai-quoc (2)

Keno giở đây cũng sống rất hòa hợp với gia đình vợ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục