24h
Yeah1 News

Chàng trai mất ba mẹ và em gái trong vụ tai nạn Bắc Giang: Xót xa bức ảnh năm mới chỉ còn lại một mình

Thứ bảy, 17/02/2024 | 19:24 (GMT+7)

Bức ảnh gia đình 4 người hạnh phúc trong quá khứ, nay chỉ còn lại chàng trai đơn độc trong ngày Tết khiến ai nấy không khỏi xót xa.

2 năm kể từ sau vụ tai nạn giao thông khiến cả bố, mẹ và em gái đều ra đi vĩnh viễn, chàng trai Nguyễn Hải Tân đã ngậm ngùi chia sẻ lại khoảnh khắc gia đình còn đông đủ với niềm nuối tiếc và thương nhớ khôn nguôi. Đây đã là cái Tết thứ 2 em phải đơn độc đón Tết mà không có người thân ở bên cạnh. 

Hình ảnh sau khi chia sẻ khiến ai nấy đều không khỏi xót xa. Trong khi ngày Tết là dịp để mọi người đoàn viên, thì em Nguyễn Hải Tân lại phải đơn độc một mình, mâm cơm cũng không còn ai chờ đợi. 

Chàng trai mất ba mẹ và em gái trong vụ tai nạn Bắc Giang: Xót xa bức ảnh năm mới chỉ còn lại một mình - ảnh 1

Bức ảnh gia đình 4 người nay chỉ còn lại 1 mình em đơn độc

Nhiều người xót thương cho hoàn cảnh mồ côi của Nguyễn Hải Tân và nỗi cô đơn, tổn thương khi không còn người thân bên cạnh. Ai nấy cũng đều hy vọng em có thể mạnh mẽ vượt qua nỗi đau, tiếp tục trong cuộc sống mới. 

Chàng trai mất ba mẹ và em gái trong vụ tai nạn Bắc Giang: Xót xa bức ảnh năm mới chỉ còn lại một mình - ảnh 2

Nhiều người xót xa cho hoàn cảnh mồ côi của em

Trước đó vào đêm muộn ngày 02/6/2022, vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã tư Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ (TP. Bắc Giang), cướp đi sinh mạng của 3 người trong một gia đình. Đó là ông Nguyễn Mạnh H. (48 tuổi), vợ là bà Dương Thị Q. (44 tuổi) và con gái Nguyễn Thùy D. (13 tuổi) trú tại phường Thọ Xương (TP. Bắc Giang).

Chàng trai mất ba mẹ và em gái trong vụ tai nạn Bắc Giang: Xót xa bức ảnh năm mới chỉ còn lại một mình - ảnh 3

Vụ tai nạn giao thông cướp đi 3 người thân của em Nguyễn Hải Tân

Được biết, 3 người ra đi khi trên đường trở về từ chuyến thăm người con trai Nguyễn Hải Tân (20 tuổi) đang thực tập tại Hà Nội sau 3 năm hoàn thành chương trình học cao đẳng. Trong tang lễ của bố mẹ và em gái, Nguyễn Hải Tân thất thần, khóc đến sưng húp hai mắt. 

Chàng trai trẻ trở thành trụ cột chính trong gia đình, chăm sóc bà nội bị tai biến. Nguyễn Hải Tân cũng đã có bạn gái và thường xuyên đăng tải hình ảnh bên người yêu. Việc có người đến tâm sự, an ủi trong thời điểm đau buồn nhất của cuộc đời cũng giúp em được nguôi ngoai phần nào. 

Chàng trai mất ba mẹ và em gái trong vụ tai nạn Bắc Giang: Xót xa bức ảnh năm mới chỉ còn lại một mình - ảnh 4

Hải Tân giờ đây trở thành trụ cột chính trong gia đình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mồ côi   Tai nạn  

Cùng chuyên mục