24h
Yeah1 News

Chàng trai "không chân" chăm vợ bầu cực khéo, tiết lộ diện mạo con gái đầu lòng

Thứ ba, 18/04/2023 | 15:19 (GMT+7)

Chàng trai "không chân" Tô Đình Khánh ngày càng ra dáng "bố bỉm" khi chăm con và chăm vợ cực khéo khiến netizen ngưỡng mộ.

Chàng trai "không chân" Tô Đình Khánh và bà xã vừa đón tin vui khi cả hai đã chính thức chào đón con gái đầu lòng chào đời. Hiện tại, sức khỏe của bà xã anh đã ổn định. Tô Đình Khánh cũng hỗ trợ vợ rất nhiều trong việc chăm con, đồng thời anh còn khéo léo chăm cả vợ sau sinh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và cũng chúc mừng cho hạnh phúc viên mãn hiện tại của cặp đôi.

Được biết Trần Thương - vợ của Tô Đình Khánh đã sinh thường thế nên quá trình hồi phục sức khỏe cũng khá thuận lợi. Mẹ bỉm đã được xuất viện vào ngày 17/4. Trong hình ảnh mới nhất được chia sẻ trên mạng xã hội, mẹ bỉm khoe ảnh bên chồng con và vô cùng rạng rỡ dù chẳng cần nhiều son phấn.

Đình Khánh và vợ vừa đón con gái đầu lòng chào đời.
Đình Khánh và vợ vừa đón con gái đầu lòng chào đời.

Dù vẫn còn một số luống cuống khi lần đầu chăm con song ông bố bỉm cũng đã học hỏi rất nhanh. Anh cho biết, bản thân luôn túc trực bên vợ con từ khi Trần Thương nhập viện chuẩn bị sinh: "Ngày đầu tiên trải nghiệm của Khánh khi được làm bố, mình phải học từng chút một. Dù có bà ngoại phụ nhưng mình vẫn luống cuống, lúng túng. Em bé cũng dậy liên tục đến sáng, nên 2 vợ chồng cũng loay hoay", ông bố bỉm sữa chia sẻ. 

Anh rất ra dáng bố bỉm và nỗ lực giúp vợ chăm con.
Anh rất ra dáng bố bỉm và nỗ lực giúp vợ chăm con.

Đình Khánh cũng bật mí con gái đầu lòng có vẻ ngoài giống hệt bố, nước da trắng trẻo và rất kháu khỉnh, dễ thương. Trong hơn 9 tháng thai kỳ, bà xã Trần Thương được chồng chăm sóc tận tình nên tâm lý thoải mái, vui vẻ. Có lẽ vì thế mà em bé trộm vía thừa hưởng năng lượng tích cực từ bố mẹ, rất chăm cười vô cùng đáng yêu.

Chàng trai 'không chân' chăm vợ bầu cực khéo, tiết lộ diện mạo con gái đầu lòng - ảnh 3

Tô Đình Khánh và bà xã đã có mối tình đẹp và tiến đến hôn nhân cách đây không lâu. Từ khi vợ mang thai, anh chàng "không chân" luôn nỗ lực giúp vợ đỡ đần việc nhà và tạo tâm lý thoải mái nhất cho vợ bầu. Netizen vì thế không khỏi vui mừng thay khi thấy cả hai thuận lợi chào đón con gái chào đời và có gia đình nhỏ vô cùng viên mãn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục