24h
Yeah1 News

Chàng trai Việt đi nghĩa vụ 2 năm, lúc về suýt không nhận ra bạn gái vì vẻ ngoài như biến thành người khác

Thứ ba, 05/12/2023 | 15:31 (GMT+7)

Câu chuyện tình yêu của chàng trai Việt với bạn gái khiến nhiều người chú ý. Sau khi đi nghĩa vụ quân sự về, anh vô cùng kinh ngạc khi thấy người yêu thay đổi.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện thú vị trong tình yêu của chàng trai Việt với bạn gái xinh đẹp của mình. Theo đó, chàng trai tên York (sống tại Buôn M'Duk, Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) có một mối tình với người bạn gái tên H Juin Ksor. Cả hai dành nhiều tình cảm cho nhau và gần như đã quyết định chuyện hôn sự.

Chàng trai tên York chụp ảnh cùng bạn gái H Juin Ksor trước khi lên đường nhập ngũ
Chàng trai tên York chụp ảnh cùng bạn gái H Juin Ksor trước khi lên đường nhập ngũ

Khoảng 2 năm trước, chàng trai York lên đường đi nghĩa vụ quân sự, lúc đó cô gái H Juin Ksor vẫn còn mang dáng vẻ quê mùa với nước da ngăm đen và khuôn mặt không có gì đặc biệt. Đây cũng là lúc H Juin Ksor phát hiện mình mang thai 4 tháng với York nhưng cả 2 vẫn chưa kết hôn và chưa sẵn sàng sinh con.

Sau khi York đi nghĩa vụ quân sự, H Juin Ksor ở nhà một mình sinh con và chăm sóc cho con nhỏ. Khoảng thời gian đó may mắn có gia đình đồng hành bên cạnh nên H Juin Ksor cũng không cảm thấy quá cô đơn. Cô mỗi ngày chăm chỉ đi làm, chăm con và chờ bạn trai trở về. 

Chàng trai Việt đi nghĩa vụ 2 năm, lúc về suýt không nhận ra bạn gái vì vẻ ngoài như biến thành người khác - ảnh 2
Chàng trai Việt đi nghĩa vụ 2 năm, lúc về suýt không nhận ra bạn gái vì vẻ ngoài như biến thành người khác - ảnh 3
H Juin Ksor như lột xác thành người khác sau khi sinh con
H Juin Ksor như lột xác thành người khác sau khi sinh con

Vừa sinh con xong, H Juin Ksor lấy lại vóc dáng săn chắc, thon gọn. Không những thế, cô dần thay đổi ngoại hình như biết chủ động tìm hiểu những cách thức chăm sóc bản thân, giữ dáng cũng như hướng dẫn trang điểm theo phong cách hiện đại và học hỏi thêm nhiều gu thời trang mới nhất để làm đa dạng bản thân. Từ trước, H Juin Ksor đã có khuôn mặt sắc nét nên khi tìm được phong cách làm đẹp phù hợp với bản thân, cô gái ngay lập tức "lột xác" như biến thành một người khác.

Nhiều người khi nhìn thấy sự thay đổi của H Juin Ksor không khỏi thốt lên khen ngợi bởi ngoại hình của cô không thua những siêu mẫu quốc tế. Cô bắt đầu với công việc người mẫu ảnh và nhận về nhiều sự yêu thích của mọi người.

Chàng trai Việt đi nghĩa vụ 2 năm, lúc về suýt không nhận ra bạn gái vì vẻ ngoài như biến thành người khác - ảnh 5
Chàng trai quyết định dành tặng một hôn lễ cho bạn gái
Chàng trai quyết định dành tặng một hôn lễ cho bạn gái

Sau 2 năm đi nghĩa vụ quân sự, anh York trở về và suýt thì không nhận ra bạn gái của mình bởi vẻ ngoài thời thượng của cô. Khác với hình ảnh một chàng trai trước đây, hiện anh York đã trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Anh cũng quyết định dành tặng cho bạn gái một danh phận đặc biệt cùng với đứa con của hai người.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: CHÀNG TRAI   Nghĩa vụ   bạn gái  

Cùng chuyên mục