24h
Yeah1 News

Chàng trai cầu cứu vì bị nhầm thành kẻ “xuống tay” với cô gái 21 tuổi mất tích mùng 7 Tết, na ná thủ phạm

Thứ năm, 22/02/2024 | 11:09 (GMT+7)

Chàng trai bất lực vì ngoại hình hao hao thủ phạm liên quan đến vụ án "xuống tay" với cô gái 21 tuổi mất tích vào đêm mùng 7 Tết, buộc đăng đàn cầu cứu.

Những ngày vừa qua, MXH xôn xao trước vụ cô gái mất tích từ mùng 7 Tết bị sát hại, cơ quan Công an đã hoàn tất việc di lý nghi phạm H.M.H. đến hiện trường để điều tra vụ việc. Bước đầu Công an đã làm rõ động cơ sát hại chị L.T.T.L. (21 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), đồng thời khởi tố bị can đối với H.M.H. (20 tuổi, quê ở thị trấn Kép, huyện Lạng Giang, Bắc Giang) về tội Giết người và Cướp tài sản. Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Chân dung thủ phạm xuống tay với cô gái 21 tuổi
Chân dung thủ phạm xuống tay với cô gái 21 tuổi

Giữa lúc vụ án đang giải quyết, một hot tiktoker bất ngờ bị cư dân mạng "réo tên" chỉ vì có ngoại hình na ná thủ phạm. Anh chàng này bất lực phải đăng đàn lên tiếng đính chính, anh phủ nhận tin đồn và cho biết mình không muốn bị liên quan đến những vấn đề này. Nam thanh niên cũng nói thêm, nếu nói anh giống nghệ sĩ nổi tiếng thì còn được, chứ giống hung thủ "xuống tay" với cô gái 21 tuổi thì anh chàng xin từ chối nhận.

Chàng trai cầu cứu vì bị nhầm với kẻ “xuống tay” với cô gái 21 tuổi mất tích mùng 7 Tết, ngoại hình na ná thủ phạm
Chàng trai cầu cứu vì bị nhầm với kẻ “xuống tay” với cô gái 21 tuổi mất tích mùng 7 Tết, ngoại hình na ná thủ phạm

Trước đó, cơ quan chức năng tiếp nhận tin báo của gia đình chị L.T.T.L. (21 tuổi, ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) về việc không thể liên lạc được với cô gái này. Chị L. rời nhà từ chiều 16/2. Khi đi, cô gái 21 tuổi mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy vision màu đỏ. Đến chiều 19/2, thi thể của nạn nhân được tìm thấy tại một nhà trọ ở quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Tối cùng ngày, các lực lượng chức năng tiến hành biện pháp nghiệp vụ, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hình ảnh nạn nhân L. trước khi mất tích
Hình ảnh nạn nhân L. trước khi mất tích

Quá trình điều tra ban đầu, công an xác định ngày 22/1, sau khi trộm cắp một xe máy Honda Vision màu đen ở ngõ 190 Nguyễn Trãi (phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân), H.M.H. đã đem cầm cố lấy 10 triệu đồng.

Sau đó, H.M.H. thuê nhà nghỉ tại khu vực bến xe Mỹ Đình để ở. Đến trưa ngày 25-1, nghi phạm bắt xe khách đi Hà Tĩnh chơi Tết. Sáng 16/2, trong quá trình đi xe khách về Hà Nội, H.M.H. lên mạng xã hội Facebook tìm nhà trọ và đã liên hệ được với chị L.T.T.L..

Khoảng 17h30 ngày 16/2, H.M.H. hẹn gặp chị L. tại nhà số 1, hẻm 14, ngách 40 ngõ 79 Cầu Giấy, Hà Nội để xem phòng trọ. Tuy nhiên, do không đủ tiền đặt cọc nên Hào đi về.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, H.M.H. tiếp tục hẹn gặp chị L. tại nhà trọ trên để đặt cọc tiền thuê nhà.

Tại đây, H.M.H. đã được chị L. dẫn lên phòng 302, tầng 3 để xem phòng. Thấy chị L. đi một mình nên nghi phạm nảy sinh ý định cướp tài sản. H.M.H. sau đó đã dùng tay bóp cổ nạn nhân. Sau khi phát hiện chị L. đã chết, Hào giấu xác nạn nhân vào ngăn tủ bếp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục