24h
Yeah1 News

Chàng trai bị 27 cô gái từng hẹn hò "bóc phốt" trên mạng, nội tình ra sao mà thanh niên đâm đơn kiện lại

Thứ hai, 22/01/2024 | 15:59 (GMT+7)

Chàng trai đưa ra đơn kiện sau khi bị 27 cô gái mình từng hẹn hò "bóc phốt" trên mạng. Vụ việc ra sao khiến thanh niên vô cùng bức xúc

Nhiều người trẻ hiện nay có xu hướng tìm kiếm mối quan hệ qua mạng "ảo", dù việc này vẫn tiềm ẩn rủi ro. Chỉ cần cài ứng dụng hẹn hò trên điện thoại, gen z đã kết nối được với rất nhiều bạn bè trong và ngoài nước. Bạn trẻ ước mong tìm một người bạn “Ý hợp tâm đầu” nhưng đằng sau đó là những câu chuyện trong góc khuất khó lường...

Thông tin từ Đời Sống Pháp Luật, một thanh niên ở Chicago, bang Illinois (Mỹ), quyết định khởi kiện đòi bồi thường 75 triệu USD sau khi bị 27 phụ nữ từng hẹn hò kể xấu trên Facebook. Cụ thể, anh Nikko D'Ambrosio (32 tuổi) bị hàng loạt cô bạn gái đăng bài "bóc phốt" trong một nhóm kín trên facebook khiến tinh thần bị ảnh hưởng trầm trọng.

D'Ambrosio thừa nhận đã từng hẹn hò với người phụ nữ đăng bài “nói xấu” anh đầu tiên trên nhóm và có một số "cuộc gặp gỡ không đáng chú ý”, nhưng cả hai chưa xác định lâu dài với nhau. Anh cáo buộc người phụ nữ này đã lan truyền những lời dối trá trong nhóm nhằm mục đích bôi nhọ anh.

Chàng trai bị 27 cô gái từng hẹn hò 'bóc phốt' trên mạng, nội tình ra sao mà thanh niên đâm đơn kiện lại - ảnh 1

Trong trường hợp của D'Ambrosio, một số phụ nữ đã đưa ra những ý kiến tiêu cực, gán anh với biệt danh "đeo bám" hoặc buộc tội anh ta bỏ rơi họ sau khi đạt được những điều mình mong muốn. D'Ambrosio đang khởi kiện một số phụ nữ trên và người quản trị nhóm facebook kín đó cũng như công ty Meta (chủ quản của mạng xã hội) yêu cầu bồi thường 75 triệu USD.

Chàng trai bị 27 cô gái từng hẹn hò 'bóc phốt' trên mạng, nội tình ra sao mà thanh niên đâm đơn kiện lại - ảnh 2

Về nhóm kín kia, hãng thông tấn Fox cho biết, nhóm này chủ yếu được phụ nữ sử dụng để chia sẻ kinh nghiệm về nam giới và xin lời khuyên về các vấn đề về chuyện tình cảm. Luật sư đại diện cho D'Ambrosio cho biết thân chủ của họ đã phải đối mặt với sự phỉ báng, hiểu lầm và xâm phạm quyền riêng tư do hành vi của các bị đơn.

D'Ambrosio cũng tỏ ra bức xúc khi những người phụ nữ chia sẻ ảnh cá nhân của anh trên một nhóm Facebook, gây ra những cuộc đàm tiếu không mong muốn và làm cho anh trở thành đối tượng của sỉ nhục. D'Ambrosio mô tả tình trạng mình "bị sỉ nhục, đau khổ tinh thần, đau khổ cảm xúc, căng thẳng, lo lắng và thiệt hại về thu nhập". Hiện Tòa án nơi nhận đơn kiện của D'Ambrosio, chưa lên tiếng bình luận về sự việc này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: CHÀNG TRAI  

Cùng chuyên mục