24h
Yeah1 News

Chàng trai 9x lấy vợ châu Phi xinh như hoa, được bố vợ tặng 70 tỷ và phản ứng gây chú ý của nhà trai

Chủ nhật, 14/01/2024 | 21:43 (GMT+7)

Cặp đôi ở cách xa nhau hàng nghìn km nhưng định mệnh đã đưa họ đến với nhau, cùng xây dựng nên cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Trong cuộc sống vẫn luôn tồn tại những mối nhân duyên hết sức đặc biệt. Trong đó, nhiều người dù ở cách xa hàng nghìn km, tưởng chừng như không có bất cứ liên hệ gì nhưng lại có 1 sợi dây liên kết đặc biệt. Giống như câu chuyện của chàng trai Trung Quốc và cô gái châu Phi vừa được chia sẻ mới đây. 

Theo đó, Tiểu Quách là chàng trai xuất thân từ một gia đình bình thường ở Hà Nam (Trung Quốc). Còn Quách Tiểu Hoa (tên tiếng Trung của cô) sinh ra trong một gia đình giàu có ở Algeria (một quốc gia thuộc châu Phi). Cả hai sống cách nhau gần 10.000km, tưởng chừng như chẳng có điểm chung nhưng duyên phận đẩy đưa đã cho họ gặp nhau.

Chàng trai 9x lấy vợ châu Phi xinh như hoa, được bố vợ tặng 70 tỷ và phản ứng gây chú ý của nhà trai - ảnh 1

Chuyện tình của Tiểu Quách và Tiểu Hoa đã vượt qua những trở ngại địa lý

Vốn được giáo dục tốt từ nhỏ, biết nhiều ngoại ngữ nên Tiểu Hoa luôn được đánh giá cao khi đi làm.  Cho đến một lần, cô được công ty giao nhiệm vụ lo giấy tờ cho một công ty xuất khẩu da bò ở Trung Quốc, đồng thời tiếp đón đối tác sang thăm. 

Đó chính là công ty nơi Tiểu Quách làm việc và anh đã được cử tới Algeria công tác, nhờ đó mà cả hai có cơ hội gặp nhau. Trong quá trình làm việc, anh Quách rất ấn tượng với Tiểu Hoa vì vẻ ngoài xinh xắn, tính cách lại quyết đoán, dứt khoát. Tuy nhiên, anh không hề có mộng tưởng gì về Tiểu Hoa vì biết cả hai có khoảng cách địa lý rất lớn. 

Chàng trai 9x lấy vợ châu Phi xinh như hoa, được bố vợ tặng 70 tỷ và phản ứng gây chú ý của nhà trai - ảnh 2

Tiểu Hoa là một cô gái Bắc Phi xinh xắn, tài giỏi

Trong một lần đi ăn tối cùng Tiểu Hoa và ông chủ, anh lại lấy hết can đảm để trực tiếp hỏi thông tin liên lạc của cô. Sau đó, hai người bắt đầu liên lạc và trò chuyện trường xuyên hơn. 

Ở nơi đất khách quê người, anh Quách khó tránh khỏi cô đơn nên thỉnh thoảng mời Tiểu Hoa đi ăn. Mối quan hệ giữa hai người dần trở nên thân thiết hơn, đến mức Tiểu Quách đã thật sự yêu thích Tiểu Hoa lúc nào không hay. 

Một thời gian sau, chàng trai sinh năm 1995 này đã lấy hết can đảm tỏ tình với Tiểu Hoa, và cô đã đồng ý. Từ đây, cả hai bắt đầu khoảng thời gian hẹn hò hết sức ngọt ngào. 

Chàng trai 9x lấy vợ châu Phi xinh như hoa, được bố vợ tặng 70 tỷ và phản ứng gây chú ý của nhà trai - ảnh 3

Anh Quách lấy hết can đảm để bày tỏ tình cảm với cô

Xác định rõ Tiểu Hoa là người mình muốn gắn bó lâu dài, anh Quách đã gọi điện nói với bố mẹ việc mình đã có bạn gái là người Bắc Phi. Sau khi nghe tin, bố mẹ anh không hề phản đối mà ngược lại còn ủng hộ, hỏi rằng khi nào muốn hãy đưa bạn gái về nhà ra mắt, nếu cả hai tiến đến hôn nhân thì bố mẹ sẽ mua nhà cho.

Sau 6 tháng hẹn hò, cả hai đã dự định kết hôn. Về chuyện này, bố mẹ Tiểu Hoa không phản đối, họ chỉ mong anh Quách đối xử tốt với con gái mình. Thậm chí, còn nói rằng nếu mua nhà thì họ sẽ tài trợ.

Ngày 20/6/2023, Tiểu Hoa hoàn thành visa để cùng bạn trai sang Trung Quốc. Họ tổ chức đám cưới vào tháng 7 vừa qua. Ngay khi nhìn thấy nàng dâu Bắc Phi, bố mẹ anh Quách đã rất hài lòng. Dù gia đình không khá giả nhưng họ vẫn chu đáo trong các lễ nghi giống như các đám cưới ở địa phương.

Trong khi đó, anh Quách cưới được vợ xinh như hoa lại không bị thách cưới khiến người dân trong làng ai cũng xuýt xoa, ngưỡng mộ. Trong thời gian ở đây, anh Quách đưa vợ đi thăm thú khắp nơi, làm quen với hàng xóm xung quanh. 

Chàng trai 9x lấy vợ châu Phi xinh như hoa, được bố vợ tặng 70 tỷ và phản ứng gây chú ý của nhà trai - ảnh 4

Tiểu Quách đưa vợ về quê nhà thăm thú

Khi thị thực sắp hết hạn, cặp đôi phải trở về Algeria và họ cũng tổ chức một đám cưới ở đây vào ngày 5/8/2023. Tại đây, cặp đôi sống trong một căn nhà thuê vì chưa quyết định được về Trung Quốc định cư hay sinh sống ở Algeria nên tạm thời chưa mua nhà. Dù vậy, căn nhà họ thuê vẫn rất rộng, khoảng 180m2 nên 2 vợ chồng có thể sống thoải mái. 

Thương con phải ở nhà thuê , bố Tiểu Hoa quyết định sẽ chia tài sản, đất đai cho con, tổng trị giá 20 triệu tệ (gần 70 tỷ đồng). Thế nhưng, vợ chồng Tiểu Hoa từ chối, vì cả hai vẫn còn trẻ vẫn có thể cố gắng. Hơn nữa, anh Quách cũng muốn cho vợ một cuộc sống sung túc bằng chính sự nỗ lực của mình.

Chàng trai 9x lấy vợ châu Phi xinh như hoa, được bố vợ tặng 70 tỷ và phản ứng gây chú ý của nhà trai - ảnh 5

Bố của Tiểu Hoa ngỏ ý tặng tài sản trị giá 70 tỷ nhưng cả hai đã từ chối nhận

Hiện tại Tiểu Hoa đang mang thai con đầu lòng, cô hy vọng sau này con có thể được nhập quốc tịch Trung Quốc. Cả hai dự định khi cái thai được 6-7 tháng thì sẽ cùng quay trở về Trung Quốc. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gia đình   Hôn Nhân  

Cùng chuyên mục