24h
Yeah1 News

Chàng trai 27 tuổi yêu say đắm bạn gái 74 tuổi, lần đầu thấy ảnh riêng tư đã nhắn tin làm quen ngay

Thứ tư, 06/12/2023 | 20:49 (GMT+7)

Bất chấp những lời đàm tiếu, chàng trai 27 tuổi vẫn quyết định kết hôn với bạn gái lớn hơn mình 47 tuổi sau 2 năm quen biết.

Câu chuyện của chàng trai 27 tuổi tên Devaughn Aubrey cùng bạn gái 74 tuổi của mình - bà Kathi Jenkins khiến nhiều người phát sốt. Cặp đôi chênh lệch 47 tuổi hiện đang sinh sống tại bang Texas của nước Mỹ. Ít ngày trước, họ vừa tổ chức buổi lễ đính hôn với nhau trước sự chứng kiến của đông đảo người thân bạn bè.

Theo lời chàng trai Devaughn Aubrey tiết lộ, hai người bắt đầu quen biết nhau từ năm 2021. Ban đầu cả hai đều không có ý định tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, nhưng số phận đã đưa họ đến gần nhau. Chàng trai 27 tuổi cho biết, sau khi nhìn thấy ảnh chụp phần ngực của bạn gái, anh đã lập tức nhắn tin làm quen:

"Chúng tôi đã gặp nhau thông qua một trang web hẹn hò. Tôi tình cờ nhìn thấy bức ảnh của cô ấy, một bức ảnh chụp ngực. Sau đó, tôi đọc hồ sơ của cô và gửi tin nhắn với hy vọng có được phản hồi. Tôi đã yêu cầu số điện thoại và chúng tôi đã trò chuyện qua tin nhắn vào buổi tối đó.

Sau đó, chúng tôi đã trò chuyện với nhau trong suốt 4 tháng trước khi quyết định gặp nhau ngoài đời. Devaughn chia sẻ: "Khi tôi đến nhà cô ấy, cô ấy đã đợi tôi trên giường. Cô ấy trông hấp dẫn hơn so với hình ảnh, trong bức ảnh cô ấy mặc chiếc áo cánh đỏ sậm rất quyến rũ".

Cặp đôi lệch nhau gần 50 tuổi nhưng vẫn hạnh phúc trong mối quan hệ
Cặp đôi lệch nhau gần 50 tuổi nhưng vẫn hạnh phúc trong mối quan hệ

Cho đến hiện tại, chúng tôi vẫn duy trì một mối quan hệ yêu thương. "Cô ấy là người hoàn hảo, đã trải qua nhiều và đã dạy tôi rất nhiều điều. Chúng tôi chưa từng có xung đột và luôn tin tưởng lẫn nhau", chàng trai 27 tuổi chia sẻ về người bạn gái lớn tuổi của mình.

Trong cuộc sống hằng ngày, bà Kathi luôn biết cách giúp bạn trai của mình tránh được cảm giác chán nản và khó chịu. Bà là người luôn mang đến sự ngọt ngào, ấm áp, nấu ăn ngon và biết cách chăm sóc Devaughn một cách chu đáo. 

Cặp đôi luôn cảm thông cho nhau trong cuộc sống nên đó là lý do tình cảm của họ vô cùng tốt đẹp. Thậm chí họ còn tổ chức đính hôn với nhau
Cặp đôi luôn cảm thông cho nhau trong cuộc sống nên đó là lý do tình cảm của họ vô cùng tốt đẹp. Thậm chí họ còn tổ chức đính hôn với nhau

Được biết, bà Kathi đã nghỉ hưu và hiện đang có cuộc sống an nhàn ở nhà. Tuy bà chưa từng kết hôn nhưng đã có 4 đứa con và 13 cháu. Mối quan hệ với Devaughn được người phụ nữ U80 này đánh giá là một trong những mối quan hệ nghiêm túc nhất mà bà từng trải qua. "Có lẽ chưa có ai yêu tôi hết lòng như vậy trước đây. Devaughn thật tốt bụng, luôn ủng hộ tôi", chia sẻ của cụ bà 74 tuổi.

Trong khi đó, khác với bà Kathi, Devaughn đã từng có một cuộc hôn nhân trong quá khứ. Anh kết hôn khi 24 tuổi và ly hôn vào năm 2021, trước khi bắt đầu quen cụ bà U80. Gia đình của Devaughn đã ủng hộ mối quan hệ mới của con trai, nhưng họ cho rằng anh đã giấu thông tin về tuổi của Kathi cho đến khi họ nhìn thấy hình ảnh của cô.

Gia đình của cặp đôi cũng bày tỏ sự ủng hộ của mình với con cái
Gia đình của cặp đôi cũng bày tỏ sự ủng hộ của mình với con cái

"Tôi đã nói với mẹ về Kathi khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò, nhưng mẹ nghĩ rằng tôi đang đùa về tuổi của bạn gái cho đến khi chúng tôi tổ chức sinh nhật cùng nhau và cho mẹ xem ảnh. Tôi tin rằng gia đình và anh chị em tôi đều đồng ý với sở thích của tôi ưa thích người lớn tuổi hơn.

Mặc dù có những người bạn cùng tuổi với Kathi, một số người lo ngại rằng tôi có thể muốn có con và không hiểu tại sao tôi lại muốn ở bên cạnh một người lớn tuổi hơn, nhưng họ vẫn ủng hộ. Vì chênh lệch độ tuổi của chúng tôi, đôi khi mọi người nghĩ rằng Kathi giàu có và tôi muốn có được tất cả tiền của cô ấy, nhưng thực tế không phải như vậy" - Devaughn chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: CHÀNG TRAI   bạn gái  

Cùng chuyên mục