24h
Yeah1 News

Chàng trai 19 tuổi cầu hôn bạn gái tỷ phú 76 tuổi, cái kết đẹp khiến dân tình trầm trồ

Thứ sáu, 21/04/2023 | 08:49 (GMT+7)

Loạt ảnh trong màn cầu hôn của chàng trai 19 tuổi với bạn gái U80 đã làm mạng xã hội xôn xao và bàn tán sôi nổi.

Những mối tình lệch tuổi vẫn không ít lần "gây bão" mạng xã hội. Câu chuyện của một cặp đôi 19 tuổi - 76 tuổi mới đây lại khiến dân tình xôn xao. Chàng trai 19 tuổi thậm chí còn cầu hôn bạn gái U80 của mình và đáp trả tất cả những bình luận nghi ngờ tình yêu của cả hai hay nghi ngờ anh vụ lợi từ nửa kia giàu có.

Cặp đôi 'bà - cháu' khiến mạng xã hội xôn xao.
Cặp đôi "bà - cháu" khiến mạng xã hội xôn xao.

Theo đó, "nam chính" trong câu chuyện này là Giuseppe D’Anna . Chàng trai 19 tuổi có thể xem là một hot TikToker khi có đến có 191.000 người theo dõi trên TikTok. Anh càng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội hơn khi khoe những hình ảnh tình tứ bên bạn gái hơn tuổi. Theo những bình luận bên dưới các video của Giuseppe, bạn gái anh là một người phụ nữ 76 tuổi và nổi tiếng giàu có.

Giuseppe D’Anna cầu hôn nữ tỷ phú 76 tuổi.
Giuseppe D’Anna cầu hôn nữ tỷ phú 76 tuổi.

Đặc biệt, Giuseppe D’Anna còn chuẩn bị một màn cầu hôn công phu. Anh cũng quay lại từng khoảnh khắc trong màn cầu hôn này và chia sẻ trên mạng xã hội. Hình ảnh chàng trai 19 tuổi quỳ gối cầu hôn bạn gái U80 cũng "gây bão" từ đây.

Tuy nhiên, rất nhiều bình luận trái chiều đã xuất hiện xoay quanh màn cầu hôn này. Nhiều người còn nghi ngờ liệu chàng trai trẻ có yêu người vợ sắp cưới đáng tuổi bà của mình một cách thật lòng hay không. Trước những sự nghi ngờ này, Giuseppe khẳng định mối quan hệ này là có thật. “Tình yêu của tôi thật đẹp” – anh đáp trả.

Chàng trai 19 tuổi cầu hôn bạn gái tỷ phú 76 tuổi, cái kết đẹp khiến dân tình trầm trồ - ảnh 3
Anh đáp trả những bình luận tiêu cực và chứng minh tình cảm mặn nồng.
Anh đáp trả những bình luận tiêu cực và chứng minh tình cảm mặn nồng.

Video cầu hôn của cặp đôi "bà - cháu" này đã nhận được hơn 138.500 lượt xem và được chàng trai đặt tên là “La nostra promessa” – có nghĩa là “lời hứa của chúng ta”. Guiseppe cũng chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn mà anh dùng để cầu hôn bạn gái. Bất chấp những phản ứng tiêu cực của cộng đồng mạng, anh chú thích: “Đây chỉ là phần mở đầu của một chuỗi dài”.

Bên cạnh những bình luận tiêu cực thì cũng có không ít người cho rằng nếu tình yêu của họ không làm ảnh hưởng đến ai thì không nên nghi ngờ mà hãy chúc phúc cho họ như bao cặp đôi khác.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cầu hôn   tỷ phú   chàng trai trẻ  

Cùng chuyên mục