24h
Yeah1 News

"Chàng không chân" Tô Đình Khánh bị trách ích kỉ nên chia tay để không làm khổ vợ, vợ lên tiếng thế nào?

Thứ bảy, 12/08/2023 | 10:22 (GMT+7)

Trước những bình luận có phần khiếm nhã, vợ chồng Tô Đình Khánh khéo léo trả lời, cho thấy sự ăn ý và cuộc sống êm ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Nhiều người chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Tô Đình Khánh, chàng trai không chân có nghị lực phi thường. Dù gặp khiếm khuyết về cơ thể nhưng anh không bi quan, lạc quan đối mặt với mọi điều và xây dựng cuộc sống riêng hạnh phúc.

Tháng 10/2022, Tô Đình Khánh xây dựng gia đình với chị Trần Thương và đón con gái đầu lòng chào đời vào tháng 4/2023. Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Tô Đình Khánh khiến nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số ý kiến bàn tán không hay.

'Chàng không chân' Tô Đình Khánh bị trách ích kỉ nên chia tay để không làm khổ vợ, vợ lên tiếng thế nào? - ảnh 1

Anh Tô Đình Khánh có cuộc sống hạnh phúc bên vợ đẹp con ngoan 

Trong một lần lên tiếng về bình luận trên mạng xã hội liên quan đến việc anh Tô Đình Khánh khuyết tật là gánh nặng cho vợ, ích kỷ, nên chủ động chia tay để vợ có người mới chăm sóc. Trước những lời nhận xét làm tổn thương chồng, chị Thương giữ thái độ bình tĩnh và lịch sử trả lời.

Chị Thương cho biết bản thân không cảm thấy chồng là gánh nặng, mặc dù có khiếm khuyết nhưng anh luôn lạc quan, chia sẻ điều tích cực, giúp đỡ cộng đồng, không ích kỉ. Đồng thời chị cũng khẳng định không để chuyện chia tay xảy ra.

"Chồng em có ích kỷ với ai thì em không biết, nhưng với bản thân em, gia đình hai bên thì anh không hề ích kỷ...Còn khuyên chồng em nên chủ động chia tay là không nhé. Trong trường hợp chồng em chia tay mà em không chịu thì sao. Tình yêu là đến từ 2 phía. Chồng mà đòi chia tay thì em không chịu rồi đó, anh ấy quá tốt" - Chị Thương chia sẻ.

'Chàng không chân' Tô Đình Khánh bị trách ích kỉ nên chia tay để không làm khổ vợ, vợ lên tiếng thế nào? - ảnh 2
'Chàng không chân' Tô Đình Khánh bị trách ích kỉ nên chia tay để không làm khổ vợ, vợ lên tiếng thế nào? - ảnh 3

Nghị lực sống và may mắn tìm được một người bạn đời phù hợp khiến nhiều người ngưỡng mộ anh Tô Đình Khánh

Sau gần 1 năm kết hôn, vợ chồng Tô Đình Khánh có cuộc sống hôn nhân viên mãn, cùng chăm sóc con gái nhỏ. Dù phải di chuyển bằng xe lăn nhưng anh Tô Đình Khánh thường hỗ trợ vợ trong việc chăm con nhỏ, bế bồng con rất thành thạo. 

Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi truyền cảm hứng cho nhiều người, dù có thể cơ thể thiếu đi một phần nhưng tình yêu đã bù đắp lại tất cả những mất mát đó.

Tô Đình Khánh năm nay 30 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk. Cách đây 5 năm anh vẫn là chàng trai lành lặn, siêng năng với đam mê theo đuổi kinh doanh và dự định vào TP.HCM lập nghiệp. Tuy nhiên biến cố ập đến khi vào một buổi tháng tháng 4/2018, Tô Đình Khánh bỗng thấy bàn chân đột ngột tê cứng, không thể di chuyển.

'Chàng không chân' Tô Đình Khánh bị trách ích kỉ nên chia tay để không làm khổ vợ, vợ lên tiếng thế nào? - ảnh 4

Vợ chồng anh Tô Đình Khánh đón con đầu lòng vào đầu năm 2023

Sau khi được đưa vào bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán anh bị tắc mạch máu ở bụng khiến máu không thể lưu thông xuống dưới dân, dẫn đến hoại tử. Cách chữa trị duy nhất là phải cưa bỏ hai chân lên đến đùi mới có thể giữ được mạng sống. Kể từ đó chàng trai đang tuổi trẻ nhiệt huyết chấp nhận mất đi đôi chân, làm bạn với xe lăn.

Nghị lực và ý chí vượt lên nghịch cảnh, đương đầu với những khó khăn của Tô Đình Khánh là nguồn cảm hứng với nhiều người.

'Chàng không chân' Tô Đình Khánh bị trách ích kỉ nên chia tay để không làm khổ vợ, vợ lên tiếng thế nào? - ảnh 5
'Chàng không chân' Tô Đình Khánh bị trách ích kỉ nên chia tay để không làm khổ vợ, vợ lên tiếng thế nào? - ảnh 6

Những hình ảnh cưới đẹp đẽ, được nhiều người ngưỡng mộ của vợ chồng anh Tô Đình Khánh

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục