24h
Yeah1 News

Chân dung nữ chính trong clip cười tươi rói khi rời tòa án ly hôn, nhan sắc và body thế này ai cũng ủng hộ

Chủ nhật, 17/12/2023 | 10:48 (GMT+7)

Mới đây, dân mạng đã tìm ra danh tính của cô gái xuất hiện trong video cười vui vẻ bước ra từ tòa án ly hôn. Nhan sắc và vẻ ngoài ai cũng xuýt xoa.

Hai ngày qua, đoạn video ghi lại cảnh một cô gái mặc áo thun, quần jeans bước ra từ tòa án ly hôn gây sốt cộng đồng mạng. Trong khi người đàn ông đi phía sau cô không có thái độ đặc biệt thì cô gái lại vô cùng thoải mái, hào hứng, cười tươi rói không giống như cô vừa kết thúc một cuộc hôn nhân. 

Hình ảnh cô gái vui vẻ sau khi rời khỏi tòa án ly hôn gây sốt cõi mạng
Hình ảnh cô gái vui vẻ sau khi rời khỏi tòa án ly hôn gây sốt cõi mạng

Được biết, cô gái trong video tên M. đã lên tiếng về hình ảnh gây xôn xao này . Theo đó, cô tiết lộ 2 vợ chồng đã ly thân 2 năm qua nhưng đến nay mới ly hôn "thành công".

"Người ta hỏi tôi là sau ly hôn có buồn không? Không nhé, vì sao? Vì thời gian tiếc nuối nhất cũng đã hai năm rồi, giờ mình ổn định và cân bằng mọi thứ, tìm đến bạn bè để không bị một mình và mình may mắn khi có nhiều bạn bè bên cạnh. Một cuộc hôn nhân tan vỡ, chắc chắn có 1 người sai ít, 1 người sai nhiều. Một người từng tệ so với mình như thế nào, gia đình mình là người hiểu rõ nhất.

Mình cũng không có ý định bôi nhọ ai đó trên mạng để chứng minh mình đúng. Mình luôn mong anh ấy sau này lập gia đình mới có thể đối tốt với vợ con. Có lẽ mình, anh ấy không yêu nên đối xử với nhau không được tốt lắm! Nhưng hỏi có lấy không, nếu quay ngược thời gian, mình vẫn trả lời là có. Vì có anh ấy mới có mình trưởng thành như ngày hôm nay, hết duyên thì mình dừng lại thôi", cô gái tên M. chia sẻ.

Chân dung nữ chính trong clip cười tươi rói khi rời tòa án ly hôn, nhan sắc và body thế này ai cũng ủng hộ - ảnh 2
Cô gái trong câu chuyện xôn xao trên mạng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp
Cô gái trong câu chuyện xôn xao trên mạng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp

Được biết, M. không chỉ có lối sống tích cực mà còn có ngoại hình được nhiều người khen ngợi. Cô sở hữu làn da trắng hồng, mái tóc ngắn trẻ trung tôn lên khuôn mặt xinh xắn. Trên trang cá nhân, cô gái thường chia sẻ hình ảnh đi du lịch, tận hưởng cuộc sống một mình. 

Chân dung nữ chính trong clip cười tươi rói khi rời tòa án ly hôn, nhan sắc và body thế này ai cũng ủng hộ - ảnh 4
Chân dung nữ chính trong clip cười tươi rói khi rời tòa án ly hôn, nhan sắc và body thế này ai cũng ủng hộ - ảnh 5
Cô thường dành thời gian du lịch để tận hưởng cuộc sống của bản thân
Cô thường dành thời gian du lịch để tận hưởng cuộc sống của bản thân

Nhiều netizen không khỏi bất ngờ khi chiêm ngưỡng nhan sắc của M. Đặc biệt, mọi người cho rằng sau ly hôn, nhìn cô ngày càng tươi tắn, rạng rỡ hơn. Bên cạnh đó, M. không vì chuyện đổ vỡ hôn nhân mà quỵ lụy. Ngược lại, cô có nhiều câu nói tâm đắc, chia sẻ thông điệp ý nghĩa về cuộc sống nhận được nhiều lượt yêu thích, chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ly hôn   cô gái cười tươi  

Cùng chuyên mục