24h
Yeah1 News

Cha mẹ phản đối con trai 28 tuổi cưới vợ 42 tuổi, nay lại "quay xe" khi biết gia thế bất ngờ của cô dâu

Thứ sáu, 23/06/2023 | 11:55 (GMT+7)

Cha mẹ chú rể đã một mực phản đối cuộc hôn nhân “đũa lệch” này, nhưng sau khi biết được gia thế thật sự của cô dâu, họ lại thay đổi quyết định của mình.

Mới đây, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về câu chuyện của một cặp đôi chênh nhau tận 14 tuổi ở Hà Nam (Trung Quốc). Cụ thể, theo thông tin trang Sohu chia sẻ, trong khi chú rể mới 28 tuổi thì cô dâu nay đã 42. 

Ngày cưới diễn ra, cô dâu khoác trên người chiếc váy trắng đơn giản với khuôn mặt toát lên vẻ lo lắng, nghiêm nghị. Chú rể mặc bộ vest đen lịch lãm đứng bên cạnh cô dâu, không giấu được sự hạnh phúc.

Gia đình chú rể không khá giả là bao, ngoài bản thân, anh còn có thể một người anh trai, một chị gái và hai đứa em trai. Chính vì thế, không một người phụ nữ nào muốn lấy anh, họ sợ khổ, cũng như ngại việc phải cùng anh gánh vác kinh tế gia đình. Khi chú rể thông báo mình sắp kết hôn, có lẽ cha mẹ anh chàng không giấu được vẻ mặt bất ngờ.

Chú rể dành những cử chỉ ân cần cho cô dâu trong ngày cưới - Ảnh: Sohu
Chú rể dành những cử chỉ ân cần cho cô dâu trong ngày cưới - Ảnh: Sohu

Ngạc nhiên hơn, cô dâu lại không đòi hỏi sính lễ quá cao sang, chỉ mong tiền sính lễ “khiêm tốn” là 40.000 tệ (khoảng 130 triệu đồng) trong khi cô sở hữu cuộc sống giàu sang, nhà lầu xe hơi. Sau bao thắc mắc, cuối cùng mọi chuyện vỡ lẽ, cha mẹ chú rể một mực phản đối cô con dâu này.

Hóa ra, cô dâu hơn chú rể tận 14 tuổi, cô còn có con riêng và đã qua một đời chồng. Ngoài là vợ, cô dâu còn là sếp của anh ở nơi làm. Người phụ nữ ấy làm chủ cơ sở điều phối xe, còn anh chính là nhân viên lái xe dưới trướng cô.

Biết được sự thật, phía gia đình chú rể cũng nguôi ngoai phần nào. Chú rể cũng rất yêu chiều vợ, quyết định tổ chức linh đình dù đây là đám cưới thứ hai trong đời người phụ nữ. Anh liên tục dành những cử chỉ quan tâm chu đáo, những lời ngọt ngào để vợ bớt căng thẳng trong ngày trọng đại của cả hai.

Câu chuyện trên đã được netizen xứ Trung truyền tay nhau sôi nổi. Một số người tỏ ra khá hoài nghi về độ chênh lệch tuổi tác của cặp vợ chồng này. Họ cho rằng phía cha mẹ chú rể quan tâm đến tài sản của cô dâu hơn là thật sự chấp nhận nàng. Mặc khác, nhiều cư dân mạng bênh vực chú rể, cho rằng chuyện “vợ già chồng trẻ” đã quá đỗi quen thuộc. Nhiều bình luận cũng chung vui với cặp đôi và mong chú rể đối xử với cô dâu thật tốt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục