24h
Yeah1 News

Cầu thủ Quang Hải cầu hôn bạn gái Chu Thanh Huyền thành công, chuẩn bị tổ chức đám cưới?

Thứ sáu, 01/09/2023 | 14:23 (GMT+7)

Hình ảnh đeo nhẫn ngón áp út được Chu Thanh Huyền chia sẻ khiến nhiều người cho rằng cô đã được cầu thủ Quang Hải cầu hôn.

Tối ngày 31/8, Chu Thanh Huyền chia sẻ hình ảnh đi ăn tối cùng bạn trai là cầu thủ Quang Hải. Đáng chú ý, cô nàng đăng tải hình ảnh cầm tay và làm mờ đi bàn tay nhưng nhiều người vẫn tin ý nhận ra chiếc nhẫn ở ngón áp út.

Đồng thời Chu Thanh Huyền cũng từng vui vẻ khoe chiếc nhẫn ở ngón tay áp út này khi ngồi trên xe sang của người yêu. Điều này khiến dân tình đang xôn xao, cho rằng Quang Hải đã cầu hôn bạn gái Chu Thanh Huyền và cả hai chuẩn bị về chung nhà.

Cầu thủ Quang Hải cầu hôn bạn gái Chu Thanh Huyền thành công, chuẩn bị tổ chức đám cưới? - ảnh 1
Cầu thủ Quang Hải cầu hôn bạn gái Chu Thanh Huyền thành công, chuẩn bị tổ chức đám cưới? - ảnh 2

Bạn gái Quang Hải hào hứng khoe nhẫn ở ngón áp út, làm dấy lên tin đồn sắp làm đám cưới?

Tuy nhiên cũng có thể Chu Thanh Huyền và Quang Hải đơn giản là đeo nhẫn đôi để thể hiện tình cảm, chứ không phải là đang tính chuyện trăm năm. Từ thời điểm Quang Hải thi đấu ở nước ngoài, anh và bạn gái cũng đã đeo nhẫn đôi như một kỷ vật đính ước tình cảm.

Nếu Quang Hải và Chu Thanh Huyền thực sự làm đám cưới, đây sẽ là hôn lễ nhận về nhiều sự quan tâm từ dư luận khi sau những cuộc tình ồn ào, nam cầu thủ sinh năm 1997 cũng có được bến đỗ.

Cầu thủ Quang Hải cầu hôn bạn gái Chu Thanh Huyền thành công, chuẩn bị tổ chức đám cưới? - ảnh 3

Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau

Được biết Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, hơn Quang Hải 3 tuổi. Cô là hotgirl đình đám Hà Thành, sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng. Tin đồn hẹn hò giữa Quang Hải và Chu Thanh Huyền rộ lên từ khoảng năm 2021, nhưng cặp đôi chưa lên tiếng chính thức xác nhận mà chỉ âm thầm chia sẻ về đối phương khiến công chúng thêm phần chắc chắn về những đồn đoán.

Cách đây không lâu khi Quang Hải từ Pháp về nước thi đấu cho CLB Công an Hà Nội, Chu Thanh Huyền công khai xuất hiện cùng bạn trai trong buổi ra mắt và ký hợp đồng chính thức. Vào những dịp đặc biệt, cặp đôi cũng thường hẹn hò và khéo léo xuất hiện cùng nhau để tránh gây sự chú ý.

Cầu thủ Quang Hải cầu hôn bạn gái Chu Thanh Huyền thành công, chuẩn bị tổ chức đám cưới? - ảnh 4
Cầu thủ Quang Hải cầu hôn bạn gái Chu Thanh Huyền thành công, chuẩn bị tổ chức đám cưới? - ảnh 5

Cặp đôi khá kín tiếng khi ở bên nhau, mỗi lần xuất hiện chung đều thu hút sự chú ý

Trong khi đó Quang Hải sinh năm 1997, đến từ Hà Nội, là một trong những cầu thủ trẻ nổi tiếng của bóng đá Việt. Anh hiện đang chơi cho CLB Công an Hà Nội ở giải V League của Việt Nam và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam ở vị trí tiền vệ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục