24h
Yeah1 News

Cặp song sinh "tóc trắng" xinh như thiên thần đổi đời sau khi làm YouTube, giúp ba mẹ mang về thu nhập lớn

Thứ tư, 12/04/2023 | 11:59 (GMT+7)

Sau thời gian ngắn mở kênh, kênh YouTube của cặp song sinh xinh như thiên thần đã nhận được nút bạc và mang về nguồn thu nhập bất ngờ.

Thời điểm năm 2022, mạng xã hội xôn xao trước những hình ảnh về một cặp song sinh xinh như thiên thần ở Bình Dương là hai bé Tâm Chị - Tâm Em . Hai bé có mái tóc trắng cùng làn da trắng sứ, gương mặt bụ bẫm vô cùng đáng yêu. Được biết hai em không may mắc bệnh bạch tạng, song vẻ ngoài đặc biệt này vô tình khiến cả hai nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen.

Cặp song sinh gây bão MXH hiện tại.
Cặp song sinh gây bão MXH hiện tại.

Sau khi được biết đến rộng rãi qua video của một fanpage, nhiều người dành sự yêu mến cho 2 bé, ba mẹ của cả hai vì thế đã quyết định lập một kênh YouTube để chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của hai con. Hai bé sau đó càng nhận được nhiều sự chú ý. Những video cuộc sống đời thường gần gũi và dễ thương cũng giúp kênh của hai bé nhận về nút bạc YouTube.

Kênh của hai bé nhận nút bạc YouTube.
Kênh của hai bé nhận nút bạc YouTube.

Không thể phủ nhận việc này cũng giúp mang về thêm một nguồn thu nhập cho ba mẹ của hai em. Cuộc sống ổn định hơn, ba mẹ của Tâm Chị - Tâm Em cũng gác lại công việc làm công nhân ở Bình Dương và trở về quê nhà lập nghiệp, đoàn tụ cùng cậu con trai lớn đang đi học ở nhà. Đây có lẽ lời một sự bù đắp tuyệt vời sau bao khó khăn, vất vả của họ. 

Theo Yan News, sau khi nổi tiếng, gia đình Tâm Chị, Tâm Em cũng được sống trong một căn nhà khang trang, sạch sẽ hơn, gia đình 4 người không còn phải chen chúc sinh hoạt trong một căn phòng trọ nhỏ như trước. Hai cô bé cũng ngày càng dạn dĩ, luôn luôn ngoan ngoãn, lễ phép chào hỏi tất cả mọi người khi gặp mặt.

Hai bé được đoàn tụ anh trai.
Hai bé được đoàn tụ anh trai.

Với thu nhập có từ những đoạn video, 2 chị em cũng đã được đến trường học, có những ngày tháng tuổi thơ hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười như bao bạn bè trang lứa khác. Ba mẹ của 2 em rất vui khi con có thể hòa nhập với mọi người, không bị tách biệt chỉ bởi vì ngoại hình đặc biệt của mình. Anh Phú (chủ kênh Độc lạ Việt Nam) - người từng quay và chia sẻ video của 2 bé cũng vui lây khi thấy cuộc sống hiện tại của cặp sinh đôi.

Cặp song sinh 'tóc trắng' xinh như thiên thần đổi đời sau khi làm YouTube, giúp ba mẹ mang về thu nhập lớn - ảnh 4

“Song Sinh Thiên Thần đã đổi đời. Từ biệt Bình Dương không làm công nhân nữa , về quê Bạc Liêu sum họp gia đình. Hôm trước nhận nút bạc, hôm nay mở tiệm văn phòng phẩm. Mỗi tháng làm video kiếm thêm vài chục củ. Mãi vui vẻ, bình an nhé 2 con yêu”. - anh Phú chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục