24h
Yeah1 News

Cặp người yêu đi trên 2 chiếc máy bay khác nhau nhưng gặp nạn chung 1 ngày, vị trí rơi chỉ cách nhau 40 km

Thứ sáu, 29/12/2023 | 16:45 (GMT+7)

Một cặp đôi di chuyển trên hai chiếc máy bay riêng biệt, nhưng đều gặp phải tai nạn vào cùng một ngày. Kỳ lạ thay, vị trí rơi của cả hai máy bay chỉ cách nhau 40 km.

Thông tin từ Mail Online, vụ việc xảy ra vào ngày 24/12, nhân vật chính là anh Stefano Pirilli ( 30 tuổi) và người yêu tên là Antonietta Demasi ( 22 tuổi) đang là sinh viên, đều là người Ý. Theo đó, cả hai di chuyển trên hai chiếc máy bay nhỏ khác nhau (đó là loại máy bay chỉ chở một phi công và một hành khách) để gặp gỡ bạn bè gần Turin (Ý).

Thật không may, máy bay mà anh Pirilli đang đi đã gặp tai nạn và rơi xuống đất. Đáng nói, không lâu sau đó, máy bay mà bạn gái anh ngồi cũng gặp sự cố kỹ thuật và đâm đất. Thậm chí, vị trí rơi của cả hai chiếc máy bay chỉ cách nhau có 40 km.

Cận cảnh hiện trường máy bay chở anh Pirilli gặp nạn. (Ảnh: Mail Online)
Cận cảnh hiện trường máy bay chở anh Pirilli gặp nạn. (Ảnh: Mail Online)

Anh Pirilli nhớ lại vào ngày máy bay gặp nạn, anh và người yêu quyết định chọn máy bay nhỏ để đi, do thời tiết trông rất đẹp. Điều không ngờ là dọc đường, sương mù xuất hiện dày đặc và máy bay gặp phải sự cố. Khi đội cứu hộ đến giúp Pirilli , anh đang cố gọi điện cho người yêu, nhưng không thể liên lạc được với bạn gái.

Nhân viên cứu hộ có mặt ở hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn
Nhân viên cứu hộ có mặt ở hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Nhân viên cứu hộ vô tình nói cho Pirilli rằng đây là một sự trùng hợp kỳ lạ khi họ đã nhận được thông báo về tai nạn máy bay thứ hai trong cùng một ngày. Pirilli , nghe tin, liền hỏi vụ tai nạn kia có bao gồm một phi công nam và một hành khách nữ không. Đội cứu hộ xác nhận thông tin đó là chính xác. Ngay lập tức, Pirilli nhận ra đó là người yêu của anh và ngỏ ý muốn được đưa đến bệnh viện. Rất may mắn là không có ai thương vong.

Cặp người yêu đi trên 2 chiếc máy bay khác nhau nhưng gặp nạn chung 1 ngày, vị trí rơi chỉ cách nhau 40 km - ảnh 3

Đội ngũ cứu hộ đã nhanh chóng đến hiện trường và thành công trong việc giải cứu cả Pirilli và Demasi . Theo đó, họ đã phải cắt máy bay bị nạn để cứu hành khách ra. Điều  may mắn là trong vụ tai nạn Demasi chỉ bị thương nhẹ ở xương chậu, trong khi Pirilli gặp phải những vết xây xước nhỏ. Phi công Rotondo, 38 tuổi, người đang lái máy bay chở theo Demasi  gặp thương tích vùng đầu.

Cặp người yêu đi trên 2 chiếc máy bay khác nhau nhưng gặp nạn chung 1 ngày, vị trí rơi chỉ cách nhau 40 km - ảnh 4

Dù gặp sự cố khiến máy bay lao dốc nhưng cặp đôi này đã trải qua một sự kỳ diệu khi cả hai đều thoát khỏi cửa "tử thần". Nhân viên cứu hộ nhận xét đây là một trong một tình huống hiếm hoi đến khó tin vì chuỗi sự kiện mà họ trải qua thực sự là vô cùng hy hữu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: máy bay  

Cùng chuyên mục