24h
Yeah1 News

Cặp nam nữ “tập thể dục” bên cửa sổ nhưng không kéo rèm, người đi đường nhức mắt vì lỡ thấy cảnh “đỏ mặt”

Thứ bảy, 26/08/2023 | 18:12 (GMT+7)

Một cặp nam nữ đang "ân ái" với nhau ngay cạnh cửa sổ của khách sạn nhưng không kém rèm, nhiều người đi đường đã tỏ ra rất sốc khi nhìn thấy hình ảnh này.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh một cặp đôi vô tư "mây mưa" bên cạnh cửa sổ gây xôn xao. Đây vốn là chuyện riêng tư và nhạy cảm. Thế nhưng điều đáng nói là cửa sổ của khách sạn làm bằng kính trong suốt, mặt cửa sổ lại hướng ra đường lớn. Đáng chê trách trong sự việc là cặp nam nữ "ân ái" nhưng không kéo rèm cửa phòng khiến nhiều đi đường vô tình bắt gặp cảnh nhạy cảm. Không chỉ có người lớn phải chứng kiến cảnh tượng "lếu lều" này, nhiều em nhỏ khi đi trên xe với bố mẹ cũng không may nhìn thấy.

Người đi đường vô cùng sốc khi nhìn thấy hình ảnh này cặp đôi 'tập thể dục' trong khách sạn nhưng không kéo rèm
Người đi đường vô cùng sốc khi nhìn thấy hình ảnh này cặp đôi "tập thể dục" trong khách sạn nhưng không kéo rèm

Thông tin từ Eva.vn, cặp đôi "tập thể dục" cạnh cửa sổ khách sạn nhưng không kéo rèm khiến người đi đường phẫn nộ. Theo đó, không biết vô tình hay cố ý, cả hai cứ vô tư làm công việc mà mình cho là đúng để thỏa thú tính mà chẳng quan tâm có ai nhìn thấy mình tại nơi công cộng hay không. Mặc khác, do bên ngoài trời đã tối còn trong phòng lại bật đèn sáng trưng nên mọi hành động của đôi trẻ đều bị những người bên ngoài thấy rõ "mồn một" khi chứng kiến toàn bộ. Được biết, sự việc xảy ra tại một khách sạn cao cấp ở thành phố Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc.

Cặp nam nữ “tập thể dục” bên cửa sổ nhưng không kéo rèm, người đi đường nhức mắt vì lỡ thấy cảnh “đỏ mặt”
Cặp nam nữ “tập thể dục” bên cửa sổ nhưng không kéo rèm, người đi đường nhức mắt vì lỡ thấy cảnh “đỏ mặt”

Chứng kiến cảnh nhạy cảm, một số người còn dừng lại để quay phim và chụp ảnh. Thậm chí, cảnh tượng này còn gây tắc cả một đoạn đường do nhiều người dân đi xe máy đã dừng lại để xem chuyện gì đang xảy ra. Sau khi những hình ảnh này bị phát tán trên mạng, có rất nhiều bình luận được nổ ra trên khắp các diễn đàn   sau đây là một số phản ứng bình luận của cư dân mạng: 

- "Tôi còn sốc hơn khi thấy nhiều đứa trẻ nhỏ cũng vô tình chứng kiến cảnh tượng phản cảm này".

- "Thật quá đáng và phản cảm. Họ cố tình làm vậy để cho người khác nhìn thấy à ?".

- "Tôi không nghĩ là họ không biết gì về chuyện có rất nhiều người đang chỉ trỏ và chỉ trích mình. Thật không biết xấu hổ một chút nào".

- "Họ đang ở trong phòng khách sạn riêng tư của mình, tôi tự hỏi liệu những người cố tình quay phim người khác rồi đăng lên mạng xã hội có đúng không?"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục