24h
Yeah1 News

Cặp đôi mới lớp 2 đã biết "lo xa", order váy cưới để học xong lớp 12 tổ chức là vừa

Thứ sáu, 23/06/2023 | 20:58 (GMT+7)

Nhận được order đặt váy cưới của khách, còn muốn ship tận nhà ở Bắc Ninh để thử, chủ shop hỏi ra mới biết cô dâu lớp 2, chú rể cũng lớp 2, mua sẵn để lớp 12 cưới là vừa.

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại của đời người. Chính vì vậy mà ai cũng muốn mình được xinh đẹp, lộng lẫy nhất. Và cũng vì lẽ đó nên mọi người đều muốn dành nhiều thời gian để chuẩn bị chu đáo. Thế nhưng, với trường hợp dưới đây thì ai cũng phải bất ngờ vì cặp đôi chuẩn bị sớm quá.

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại của đời người (Ảnh minh họa)
Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại của đời người (Ảnh minh họa)

Cụ thể, mới đây, một shop váy cưới đã nhận được order của một vị khách nhí. Trong đó, cô dâu chỉ mới lớp 2, chủ rể cũng mới lớp 2 nhưng đã order váy cưới và còn cẩn thận dặn shop ship xuống tận nhà ở Bắc Ninh để thử chắc chắn thì mới mua. Được biết, cặp đôi chuẩn bị dần để học xong lớp 12 thì cưới là vừa.

Bài viết ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm và lượt tương tác lớn từ phía người dùng mạng. Ai cũng phải bật cười trước suy nghĩ “lo xa” của cặp đôi nhí, tính chuyện tương lai trước cả chục năm. Bên cạnh đó, một số người còn bày tỏ sự “ngưỡng mộ” dành cho đôi bạn nhí, khi mình đã hai mươi mấy, ba mươi mấy mùa xuân vẫn chưa có mảnh tình nào vắt vai thì cặp đôi lớp 2 này đã tính đến chuyện kết hôn luôn rồi. 

Cô dâu chú rể mới lớp 2 đã order váy cưới, chuẩn bị học xong 12 là cưới luôn
Cô dâu chú rể mới lớp 2 đã order váy cưới, chuẩn bị học xong 12 là cưới luôn

Tuy nhiên, một số người khó tính hơn thì lại cho rằng, phụ huynh của hai em nên quản lý con em mình chặt chẽ hơn. Ở tuổi này, hai em nên tập trung cho học hành. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Tuổi trẻ tài cao, mà tuổi trẻ này lạ lắm 

- 2 cháu có cái nhìn rất là xa, tính toán trước cả chục năm. Tương lai ắt có cơ đồ rộng mở

- Lớp 2 đã có người yêu rồi, mình thì 28 tuổi vẫn chưa có mảnh tình nào vắt vai

- Tuổi thơ dữ dội

- Chủ shop bất ngờ luôn

- Kiếp nạn thứ 82 của shop

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục