24h
Yeah1 News

Cặp đôi làm đám cưới trong căn nhà lá, CĐM chưa kịp xúc động đã phát hiện sự thật ngã ngửa

Thứ hai, 22/05/2023 | 12:21 (GMT+7)

Nhìn thấy cô dâu bước ra từ căn nhà lá, cộng đồng mạng chưa kịp khen ngợi “một túp lều tranh hai trái tim vàng" thì đã phải ngã ngửa với “sự thật" kế bên. Đúng là phim hay phải chờ phần kết.

Những đoạn clip từ khung cảnh ngày cưới của một cặp đôi đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Video đầu tiên ghi lại hình ảnh cô dâu chú rể đang khấn vái trước bàn thờ gia tiên trong một ngôi nhà lá đơn sơ, cũ kỹ trái ngược hoàn toàn với lễ phục lộng lẫy, trang trọng của cặp đôi.

Cặp đôi làm đám cưới trong căn nhà lá đơn sơ
Cặp đôi làm đám cưới trong căn nhà lá đơn sơ

Chứng kiến cặp đôi trẻ về chung một nhà bên ngôi nhà tranh vách đất, nhiều người lấy làm cảm động và còn động viên cả hai cố gắng để cùng vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Nhiều cư dân mạng còn cho rằng đây chính là minh chứng cho câu chuyện “một túp lều tranh 2 trái tim vàng".

Tuy nhiên khi nhìn thấy cặp đôi bước ra từ ngôi nhà cũ, ai nấy đều phải câm nín mà “há hốc mồm". Hoá ra ngôi nhà tranh ấy chỉ là nhà kỷ niệm được gia chủ giữ lại để thờ tổ tiên. Cơ ngơi của chú rể là 2 ngôi nhà ở kế bên: 1 ngôi nhà cấp 4 rộng rãi và 1 căn biệt thự bề thế. Điều kiện nhà đàng trai quả thực không phải dạng vừa.

Cơ ngơi nhà chú rể thực tế không phải dạng vừa
Cơ ngơi nhà chú rể thực tế không phải dạng vừa

Ngày nay, nhiều gia đình vẫn có thói quen giữ lại ngôi nhà cũ dù đã tậu cơ ngơi mới khang trang hơn. Ngôi nhà cũ này không chỉ có giá trị kỉ niệm mà còn là lời nhắc đến những người con, người cháu trong gia đình, dù có sống trong hoàn cảnh đủ đầy thì vẫn không quên những ngày khốn khó.

Nhìn toàn cảnh nhà chú rể, cộng động mạng không khỏi xúc động. 3 ngôi nhà như tượng trưng cho 3 thế hệ, là một sự lưu giữ và tiếp nối giữa những thế hệ trong một gia đình. Phong cách và điều kiện sống từng thời có thể khác nhau nhưng giữa họ có một điểm chung, đó là 2 từ “gia đình".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục