24h
Yeah1 News

Cặp đôi hotgirl từng cầu hôn trên sân khấu "Người ấy là ai" khiến dàn sao Việt hú hét nay đã chia tay?

Thứ tư, 12/07/2023 | 16:42 (GMT+7)

Tin đồn cặp đôi Jin - Xíu mới đây đã đường ai nấy đi đang khiến nhiều netizen không khỏi xôn xao bàn tán.

Cặp đôi đồng tính nữ Jin - Xíu được nhiều người biết đến trên mạng xã hội và là một trong những cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT khi thường xuyên xuất hiện xinh đẹp cùng nhau. Trong nhiều bài đăng trên trang cá nhân, cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương. 

Cặp đôi Jin - Xíu nổi tiếng trong cộng đồng LGBT.
Cặp đôi Jin - Xíu nổi tiếng trong cộng đồng LGBT.

Trên mạng xã hội, Jin cũng nổi tiếng là một người cực cưng chiều bạn gái. Trong một bài đăng của mình, Jin chơi lớn, chuyển 200 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng bạn gái để cô nàng gửi tiết kiệm: 'Jin không dám chắc sẽ đem lại cho Xíu một tình yêu đẹp như mơ nhưng Jin chắc chắn sẽ yêu Xíu theo cách khiến người khác nhìn vào phải ghen tị. Vì chị thương em và không bao giờ muốn mất em cả' - Jin viết.

Jin nổi tiếng cực cưng chiều bạn gái.
Jin nổi tiếng cực cưng chiều bạn gái.

Không chỉ nổi tiếng với mối tình đẹp và những hình ảnh ngọt ngào, Jin - Xíu còn từng gây sốt trên sân khấu Người ấy là ai với màn cầu hôn cực lãng mạn. Dàn khách mời trong chương trình cũng phải vỡ với màn 'khóa môi' ngọt ngàongay trên sân khấu.

Những tưởng cả hai sẽ có cái kết viên mãn vậy nhưng cặp đôi mới đây lại vướng nghi vấn chia tay. Theo đó, sáng 12/7, nhiều cư dân mạng xôn xao dòng trạng thái của Jin khi cô viết: 'Cô gái à, sau này có yêu, hãy yêu một người giàu em nhé. Giàu tình thương chứ không phải đặt đồng tiền lên tất cả như chị'.  

Cả hai mới đây đã vướng nghi vấn chia tay
Cả hai mới đây đã vướng nghi vấn chia tay

Bài đăng này đã làm rộ lên nghi vấn cặp đôi đường ai nấy đi. Tuy nhiên cả Jin và Xíu đều chưa lên tiếng chính thức. Trong khi đó nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối và mong cặp đôi suy nghĩ thật kỹ trước quyết định chia tay.

Mong đây không phải là sự thật. Hai chị đã rất cố gắng, hãy cố gắng thêm tí nữa để hiểu nhau hơn nhé.

Biết là tình yêu có lúc này lúc kia, nhưng thật sự mong 2 chị cùng nỗ lực bước qua giai đoạn khó khăn này.

Tình yêu không ai nói trước được gì, nhìn những khoảnh khắc 2 chị ngọt ngào bên nhau vẫn mong việc chia tay không phải là thật.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục